Vị khách mới, Eliza-san đang ngồi bên cạnh cô em gái của mình là Tiara ở phòng khách nhà tôi. Còn Yue và các cô gái của nhóm LIGHTs đều ngồi ở xung quanh, riêng bên Sugar Pockets thì không tới vì Ratura phải đi làm thêm, Mea thì cố gắng chế tạo máy chặn sóng điện thoại, còn Champe thì phụ giúp Mea.
Như bình thường, tôi đã mời trà với bánh quy cho các cô gái.
"Đây là bánh quy bơ sao, sao có nhiều hình dáng vậy?"
"Yukito-kun sử dụng những cái khuôn bánh đến từ thế giới của cậu ấy để làm đấy ạ!"
Món bánh quy bơ lần này tôi đem ra khiến cho Eliza-san trầm trồ vì có nhiều hình dạng khác nhau, từ tròn, vuông, ngôi sao, lục giác, trái tim, tam giác, vân vân... Cho đến hình cây xương, cá, chữ nhật, cây, gấu, vân vân và mây mây... Như Tiara nói, nhờ vào những cái khuôn làm bánh quy có nhiều hình dáng nên mới có thể làm được vậy.
Tôi mua những cái khuôn trước khi đến thế giới này vì trước giờ tôi luôn muốn mua, lúc nào cũng định mua sau khi đánh đàn biểu diễn đường phố nhưng lúc nào cũng quên, nên vào ngày tôi đến thế giới này, tôi đã đi học sớm hơn bình thường để đi mua mấy cái khuôn bánh.
Ở đây, người trầm trồ duy nhất khi nhìn thấy những cái bánh quy bơ có đầy đủ hình thù là Eliza-san, còn các cô gái của nhóm LIGHTs với Yue thì đã nhìn thấy những cái bánh kiểu này nên không lạ gì.
"Chị cũng có nghe Chloe nói về kỹ năng nấu ăn của em rồi nên nhìn vào những cái bánh quy này khiến chị cảm thấy khá là tò mò!"
"Yukito-kun nấu ăn là ngon số một đấy, Onee-chan!"
"Không món gì là sư phụ không nấu được!"
"Yuki có thể làm cả một cái bánh kem!"
"Một khi chị đã ăn đồ do Yukito-kun thì như thế chị đang ở trên thiên đường luôn đấy ạ!"
"Vậy sao, nếu vậy thì chị phải ăn ngay mới được!"
Mấy cô này sao mà tâng bốc tôi dữ thế? Yue với Rosetta thì chỉ cười qua loa rồi thở dài vì sự tâng bốc quá đáng của các cô gái đang ngồi xung quanh, tôi thì cũng chỉ thở dài. Còn Eliza-san thì hào hứng hơn trước với nụ cười tuyệt đẹp nhưng vẫn giữ được sự bình tĩnh.
Eliza-san cầm lấy cái bánh quy bơ đầu tiên, nó có hình xe tải.
"Yukito-kun, cái bánh quy bơ này hình gì thế?"
"Xe tải, là một loại phương tiện dùng để chuyên chở hàng hóa sang nơi khác!"
"Nhìn như một cái hộp có bánh xe vậy, nhưng cái này thì không có ngựa!"
"Ở thế giới của em không có sử dụng xe ngựa!"
"Thật sao?"
"Vâng!"
"Bây giờ có bất ngờ cũng vô ích thôi, thế giới của cậu ta là một thế giới không tồn tại phép thuật nhưng kỹ thuật lại còn phát triển hơn thế giới này gấp trăm lần!"
Yue thở dài rồi cất giọng với vẻ mặt thẫn thờ, đến cả Eliza-san cũng phải bắt ngờ, mà từ từ rồi các cô gái cũng quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfiction) Lapis re lights: Chàng Nhạc Sĩ Đến Từ Thế Giới Khác
Fiksi PenggemarLấy bối cảnh một tháng rưỡi sau tập cuối của bộ anime Lapis Re Lights. Kamiyama Yukito ngoài giỏi đánh Guitar cổ điển ra, cậu cũng giỏi một vài tài nghệ khác, như ảo thuật, võ thuật,... Nhưng cho đến một ngày, không biết bằng cách nào mà trượt vỏ ch...