Chap 3: Thành Rose Bị Tấn Công.

690 79 11
                                    

-Chưa Chỉnh Sửa-
___________________

Eren đang cố tiếp cận để chém gáy Đại Hình nhưng khi sắp chém được thì hắn đã biến mất trước sự ngỡ ngàng của cậu. Ngay sau đó, Eren dùng bộ cơ động thông báo cho mọi người về việc Titan Đại Hình biến mất và cả việc Titan sẽ ào vào ít phút nữa.

Tất cả được tập hợp lại và phân bố vị trí hành động, tôi thì ở trung tuyến theo các thực tập sinh khóa 104, chỉ huy nghiêm trọng nói:

"Ngoài ra, như tất cả mọi người đã biết, người nào bỏ chạy trước mặt kẻ thù sẽ phải đối mặt với án tử hình. Hãy chết cho xứng đáng!"

"GIẢI TÁN!"

"RÕ!!!"

Sau khi tất cả giải tán nhiều người run sợ đến nỗi nôn tại chỗ, người thì mếu máo, khóc lóc bù lu bù loa. Tôi mặc kệ, điều bây giờ tôi cần làm là xem còn đủ thuốc an thần cho bản thân không đã, mở lọ thuốc màu trắng trong túi áo ra, miệng tôi không tự chủ mà chửi thề.

"Đệch!"_ chỉ còn 2 viên, số lượng chỉ đủ cho 3 giờ, không đủ...không đủ thật rồi, tôi day trán mệt mỏi.

.............

Tôi được phân chung đội với Armin và Eren cùng 4 người khác, hiện chúng tôi đang đứng trên mái của một ngôi nhà.

"Eren đã đi trước một bước, nhưng lần này tớ không thua đâu"_ Thomas quyết tâm nói.

"Hãy thi xem ai giết nhiều Titan nhất!"

"Ừm"_ cô bạn tóc đen cười nhẹ.

"Không ăn gian nhé"_Eren.

"Phân đội 34, tiến lên!"

"Hỗ trợ cho quân tiền tuyến."

"Được, ta đi thôi!"_ Eren chỉ huy cả đội.

"Lên!"_ mọi người bắt đầu tiến lên, tôi chả gấp gáp gì, từ tốn lấy trong túi quần một chiếc khăn rồi che đi đôi mắt nâu đen của chính mình.

Dựa vào giác quan nhạy bén, cùng sự nhanh nhẹn của bản thân, tôi sớm có thể bắt kịp đồng đội đã dẫn trước.

"Lũ Titan đó..."_ tiếng của cô bạn tóc đen theo bộ nhớ siêu phàm của tôi thì cô ấy tên Mina Carolina.

"Quân tiền tuyến nát rồi?!"_ Thomas.

"Họ làm cái gì thế? Đám đàn anh chỉ được cái to mồm..."

Tôi chỉ im lặng di chuyển ở phía sau mọi người. Chợt, linh cảm cùng những âm thanh không ổn định đang tiến đến gần đây. Ngay lúc đó, bằng cách nào đó, tôi và Eren cùng hét lớn cảnh báo.

"Một con đột biến...tất cả lùi lại!"

"Tất cả lùi lại!"

Mọi người theo phản xạ lập tức tránh ra và đáp ở mái của một ngôi nhà, con Titan đó thì đập thẳng mặt vào tòa nhà nhưng khi nó đưa mặt ra...nó đang ngậm Thomas. Kinh hoàng, lo sợ...nó sẽ giết Thomas mất.

Vào phút chót, tôi dùng bộ cơ động lao đến chỗ nó luồn ra phía sau gáy nó bằng tốc độ nhanh nhất của bản thân, tay cầm kiếm chém phanh cái đi một miếng thịt lớn, máu bắn tung tóe con Titan đi đời ngay tại chỗ. Miệng nó thả lỏng bỏ Thomas rơi từ trên không xuống nhưng nhờ bộ cơ động nên cậu ấy đáp đất an toàn.

[Attack on Titan] Lẽ Sống.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ