-Chưa Chỉnh Sửa-
____________________Tỉnh lại trên giường kí túc xá, tôi lờ đờ nhìn trần nhà rồi bật dậy. Vội thay bộ đồ ngủ mà ai đã mặc dùm ra, mặc đồng phục vào rồi nhanh chóng mở cửa chạy ra.
"Ishina, chị đi đâu vậy? Em nghe nói chị bị ngất, chị ổn không?"
Sasha đang cầm củ khoai tây thấy tôi liền tiến đến hỏi thăm.
"Tôi ổn, tôi có việc đi trước đây."
Tôi bỏ đi để lại Sasha khó hiểu.
.........
"Bà lấy cháu hai lọ thuốc này, có loại mạnh hơn không bà"_tôi đưa lọ thuốc hôm trước ra.
Bà lão cầm lên xem rồi lấy ra hai lọ thuốc_"Đây cháu, loại này bà mới nhập đấy mà cháu mua nhiều thuốc an thần thế làm gì?"
Tôi chỉ cười nhẹ đưa tiền cho bà lão, nói vu vơ_"Cháu bị thiếu ngủ thôi ạ."
"Dùng ít thôi cháu, có hại cho sức khỏe lắm đó"_bà ấy nhắc nhở.
Tôi khẽ gật đầu rồi đi khỏi hiệu thuốc_ "Vâng, cảm ơn bà."
Vừa đi vừa xem thử nhãn hiệu trên lọ thuốc, nồng độ lần này là 7% nhiều hơn lọ trước, lọ trước có 5% chắc lọ này sẽ chất lượng hơn đây, lọ 5% trước đó có nhiều tác dụng phụ quá làm sức khỏe mị đây đi xuống khá nhiều.
Thôi kệ kiểu gì thì chả chết cùng lắm là chết sớm hay muộn để báo thù thôi =))
Tôi bỏ thuốc vào túi rồi tung tăng về trại tập trung của tân binh, bỗng nhiên tụi tôi bị tập trung lên, tất cả phải đưa bộ cơ động ra để kiểm tra, đang thắc mắc có vụ gì thì tôi nghe phong phanh hai thanh niên bàn tán gì đó.
"Nghe đâu 2 con Titan bị bắt sống hôm trước đều bị giết sáng nay."
"Giờ mà cũng có luật giết Titan thì bị trừng phạt luôn à?"
"Không biết mà nghe nói đó là vật thí nghiệm quan trọng của Quân Trinh Sát."
Chà chà mới đi mua đồ có một lát mà có drama, đúng là cuộc sống không nhàm chán lúc nào cũng có việc làm.
Mà tôi nghĩ sau vụ này chắc nhiều người thay đổi ý định vào Quân Trinh Sát rồi, chẳng hạn như cái tên Jean tối qua tự nhiên lại muốn vào Trinh Sát rồi khóc nức nở khiến cho mọi người ồ quaoo thật...
À phải rồi tôi đã nghe được một tin khá sốc, cậu bạn Marco hay giúp đỡ và tốt bụng với mọi người, cái cậu đó...chết rồi. Phải nói cái chết của cậu ấy ảnh hưởng đến cái tên mặt ngựa kia hay sao ấy nên cậu ta mới quyết định vào Trinh Sát.
-Tối đó-
Một người đàn ông tóc vàng chải gọn gàng, vuốt keo khá mượt bước lên bục phát biểu.
"Tôi là Erwin Smith, Đoàn Trưởng của Trinh Sát Binh Đoàn. Hôm nay là ngày các bạn chon binh chủng và thẳng thắn thì tôi đến đây để mời các bạn vào Quân Trinh Sát."
"Tôi chắc rằng cuộc tấn công của Titan mới đây...đã khiến các bạn khiếp sợ chúng và nhận ra giới hạn sức mạnh của bản thân mình. Tuy nhiên, nhờ trận chiến đó, mà nhân loại đã đạt được những thắng lợi chưa từng có trước đây và đó chính là Eren Jaeger."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Attack on Titan] Lẽ Sống.
Genel KurguChiến tranh đã cướp đi mọi thứ, tất cả những gì từng thuộc về em...giờ chỉ còn là dĩ vãng. Tên cũ: Ước Muốn. Tác giả: Rin. Truyện gốc: Attack on Titan ( Isayama Hajime) Lưu ý: Nhân vật có OOC hay không thì chưa biết =))