Nam chủ
Nam... Nam chủ? Diệp nhưng lâm còn làm không rõ ràng lắm trạng huống, liền thấy vây quanh chính mình nam tử sách một chút, trong miệng toái niệm trứ, nhanh chóng rời đi, nhìn cái này cảnh tượng nàng thở phào nhẹ nhõm.
"Ngươi còn hảo đi?" Hay là phàn bước nhanh đi vào diệp nhưng lâm bên cạnh, từ trên xuống dưới đánh giá diệp nhưng lâm, tựa hồ muốn xem xét diệp nhưng lâm có hay không bị thương.
"Ta... Ta không có việc gì, cảm ơn ngươi." Diệp nhưng lâm miễn cưỡng treo lên mỉm cười, nhỏ đến không thể phát hiện lui về phía sau một bước, cùng nam chủ bảo trì khoảng cách. Liên tiếp gặp được hai lần như vậy trạng huống, diệp nhưng lâm đều cảm thấy cùng với sắp đến khủng nam chứng.
Vẫn là bảo trì khoảng cách vì ưu tiên, cảm giác được chính mình an toàn, diệp nhưng lâm lúc này mới có tâm lực đi đánh giá trước mắt nam chủ, có thể nói là tương lai mạt thế chi vương, có được vô số tiểu đệ, tọa ủng vô số mỹ nhân ngựa giống nam.
Đúng rồi, hôm nay nàng chính là cùng hai cái nữ chủ cùng nhau tới, cũng không biết nam chủ nhìn đến ngao trầm tư nhan cùng qua dễ quân có thể hay không sát ra hỏa hoa, nghĩ như vậy, diệp nhưng lâm mạc danh cảm thấy nội tâm không thoải mái, nhưng thực mau liền đem này che lấp rớt.
Diệp nhưng lâm cùng hay là phàn phía trước nhưng thật ra có chút xấu hổ, diệp nhưng lâm không đến phải hướng vị này ngựa giống nam nói cái gì, đối phương thân là nam chủ, tướng mạo tự nhiên bất phàm, anh tuấn soái khí, mày rậm mắt to, vẻ mặt chính khí hơn nữa ánh mặt trời khí chất, là rất nhiều người thích bộ dạng, cũng khó trách nữ chủ nhóm đối hắn khuynh tâm, lại có rất nhiều hồng nhan tri kỷ.
"Ngươi là một người? Vẫn là có người bồi ngươi?"
"Ta cùng ta bằng hữu, tỷ tỷ cùng nhau tới." Diệp nhưng lâm nói lúc này mới nghĩ đến muốn cùng Thẩm tư nhan cập qua dễ quân báo bình an, nàng ở chỗ này ngốc cũng rất lâu, kia hai người phỏng chừng cũng lo lắng, còn chưa cầm lấy di động, liền thấy trầm tư nhan cùng qua dễ quân từ nơi xa nhanh chóng đi tới, một cái trên mặt tươi cười đã biến mất, mà một cái khác tắc sắc mặt căng chặt.
"Nhị tỷ! Dễ quân!" Diệp nhưng lâm vội vàng triều các nàng vẫy tay.
Hai người nhìn đến diệp nhưng lâm, tựa hồ thở phào nhẹ nhõm, nhìn đến diệp nhưng lâm bên cạnh hay là phàn, hơi hơi nhíu mày, không biết nội tâm suy nghĩ cái gì.
"Vị này chính là hay là phàn, vừa rồi có mấy cái nam dây dưa ta, là hắn giúp ta." Diệp nhưng lâm nhìn xem tả lại nhìn xem hữu, dẫn đầu mở miệng, nàng còn khá tò mò hai bên đến tột cùng sẽ sát ra như thế nào hỏa hoa.
"Cảm ơn ngươi."
"Đa tạ."
Di? Này trạng huống như thế nào so với chính mình tưởng tượng trung còn muốn lạnh nhạt? Cứ như vậy kết thúc? Diệp nhưng lâm cảm thấy không thể tưởng tượng, nhưng là qua dễ quân cùng Thẩm tư nhan lực chú ý đã rơi xuống trên người mình.
"Nhưng lâm có hay không sự?"
"Không... Không có."
"Còn nhớ rõ vừa rồi những người đó đến diện mạo sao?" Trầm tư nhan cầm di động, băng mặt hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế chi ác độc nữ xứng ( giản ) -Tác giả: Màu vàng phế liệu
HumorMạt thế chi ác độc nữ xứng ( giản ) Tác giả: Màu vàng phế liệu /books/715600/articles