66

568 39 0
                                    

Diệp x lăng ( hạ )

"Thật xinh đẹp a..." Lăng nguyệt anh ngón tay ở kia khe thịt trung khẽ vuốt, diệp nhưng lâm đôi mắt nhìn lăng nguyệt anh động tác, ở nàng kia cảm thấy thẹn chỗ đùa bỡn, rõ ràng thực cảm thấy thẹn, nhưng là lại luyến tiếc dời đi đôi mắt, lăng nguyệt anh chú ý tới cái này trạng thái, đôi mắt híp lại, hiện lên một tia nghiền ngẫm.

Nàng cố ý đong đưa lúc lắc, thú vị chính là diệp nhưng lâm đôi mắt theo nàng di động, thoạt nhìn ngốc ngốc, làm người muốn cười.

Vèo một tiếng, ngón tay tiến vào tiểu huyệt trung, cảm thụ được bởi vì động tác càng thêm khẩn trí cảm giác, lăng nguyệt anh vừa lòng mà thọc vào rút ra lên, miệng tiến đến diệp nhưng lâm lỗ tai bên, nhẹ giọng nói:

"Ngươi xem, ngươi phía dưới cái miệng nhỏ thật tham ăn, vẫn luôn cắn ngón tay của ta, còn lưu như vậy lắm lời thủy, nệm ẩm ướt đều là ngươi thủy đâu ~"

Hơi hơi khàn khàn thanh âm, giống như ác ma lẩm bẩm, diệp nhưng lâm nhìn kia ra ra vào vào ngón tay, còn có trên giường vài miếng vệt nước, hơn nữa trên lỗ tai thở ra tê tê dại dại cảm giác, sắc mặt đỏ bừng, ngoài miệng ô ô khóc ngâm:

"Không... Ân... Không cần... Ha a... Ân..."

Lăng nguyệt anh từ phía sau ôm trụ diệp nhưng lâm, trong lòng ngực run rẩy mềm mại thân mình, còn có ở bên tai không ngừng mà mỹ diệu rên rỉ, tương đương thỏa mãn.

Nàng rốt cuộc biết vì cái gì nàng nghe cách vách đạo đạo rên rỉ, luôn là vang vọng cả đêm, nhìn diệp nhưng lâm bộ dáng, nghe nàng thanh âm, còn có khẩn trí xúc cảm, thật sự làm người không nghĩ dừng lại, tưởng đem người thao hôn đến trên giường.

Diệp nhưng lâm không biết lăng nguyệt anh ý tưởng, nàng đầu dựa vào lăng nguyệt anh trên vai, kịch liệt thở dốc, tràn ngập giọng mũi rên rỉ, hơn nữa ra vào vèo tiếng nước, ở phòng không dứt bên tai.

Phất tay đem diệp nhưng lâm trên ngực lá cây lấy rớt, lăng nguyệt anh xoa bóp khởi đứng thẳng lại tràn ngập co dãn vú, đầu lưỡi liếm láp diệp nhưng lâm phần cổ, ở mặt trên lưu lại một lại một cái tinh mịn dấu vết.

"Ha... Ha a... Lăng... Lăng học tỷ..." Hiện giờ diệp nhưng lâm có thể nói ý thức mơ hồ, trong mắt toàn là mê mang, lăng nguyệt anh hôn lấy kia phấn nộn cái miệng nhỏ, đầu lưỡi khi dễ bên trong vô lực chống đỡ cái lưỡi.

Nước bọt dọc theo diệp nhưng lâm khóe miệng chảy xuống, sinh ra một tia trong suốt, lăng nguyệt anh ngón tay nhẹ nhàng một câu, đem này bôi trên diệp nhưng lâm đầu vú thượng.

Bị xoa bóp sưng to đầu vú liền nhiều ra một đạo trong suốt cảm, thoạt nhìn càng thèm nhỏ dãi.

Cúi đầu nhìn chôn sâu ở diệp nhưng lâm bên trong ngón tay, lăng nguyệt anh quan sát diệp nhưng lâm biểu tình, ở nàng sắp thời điểm cao trào đem này rút ra:

"A... Ha a..." Diệp nhưng lâm thở phì phò, đối với lăng nguyệt anh dừng lại động tác, có chút mê mang oai oai đầu, muốn cao trào thân thể khiến cho nàng tới gần lăng nguyệt anh, đáng tiếc tứ chi bị cố định, nàng căn bản không thể di động.

Mạt thế chi ác độc nữ xứng ( giản ) -Tác giả: Màu vàng phế liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ