Kho lúa
"Phỏng chừng không có hình người là chúng ta giống nhau có như vậy nhiều tinh hạch đi, quả thực xa xỉ." Nghiêm minh nhìn trên bàn tiểu sơn đôi giống nhau tinh hạch, chọn mấy viên hướng trong miệng tắc.
Phía trước bởi vì hứa đường yên cùng đại gia cùng nhau hành động, gột rửa ra tới tinh hạch không nhiều ít, hiện tại đại lượng gột rửa xuống dưới, mọi người ở ngắn ngủn mấy ngày nội sôi nổi phá nhất giai, hứa đường yên, trầm tư nhan, qua dễ quân đều đạt tới đột phá hai giai, thân là đội trưởng long văn tuyên bởi vì dùng ở bán tràng kia chỉ tang thi tinh hạch, lại quá không lâu phỏng chừng có đột phá tam giai khả năng tính.
Có thể nói, toàn bộ đội ngũ trong thời gian ngắn thăng hoa một cái giai cấp, liền tính không biết địa phương khác trạng huống như thế nào, nhưng là diệp nhưng lâm có thể bảo đảm các nàng tuyệt đối là cầm cờ đi trước đoàn đội.
Lại còn có có bó lớn tinh hạch, chứa đựng ở nàng không gian chờ hứa đường yên gột rửa, long văn tuyên các nàng còn nơi nơi đi thu thập tinh hạch, không nghĩ tới nữ chủ nhóm cơ hồ đều là chiến đấu cuồng.
~~~
Buổi sáng đoàn người đi vào kho lúa, kho lúa là ở tương đối vùng ngoại ô địa phương, tựa hồ là vì truân lương cho nên cái đến phi thường đại.
"Nơi này thật lớn, cũng không biết có bao nhiêu lương thực." Diệp nhưng lâm kinh ngạc cảm thán, bởi vì cái này kho lúa liền có lần trước đi cái kia thương thành gấp hai đại.
"Nơi này còn không chỉ là kho lúa, này chỉ là cái thường gọi, kỳ thật xem như một cái xưởng gia công, bên trong có sinh sản đồ hộp, còn có thịt kho cái gì, rất nhiều đồ ăn." Mặc còn đâu một bên nhỏ giọng nói.
"Di? Ngươi còn rất rõ ràng sao." Phong ca 蕥 nhìn mặc an liếc mắt một cái nói.
"Cái này a... Ta phía trước tới thành thị này chơi thời điểm, có tới tham quan quá, ở chỗ này rất nổi danh một chỗ." Mặc an ngượng ngùng cười cười.
Bỗng nhiên xe ngừng lại, mọi người sôi nổi xuống xe, bọn họ đã đi vào kho lúa cách đó không xa.
Liền dựa theo long văn tuyên phía trước theo như lời, diệp nhưng lâm đem tam đài xe đều thu vào không gian, bọn họ đoàn người lấy đi bộ tiến vào.
Mà mọi người trừ bỏ mặc từ từ cùng diệp nhưng lâm bên ngoài, tất cả đều xứng với thương cùng với bó lớn viên đạn.
"Nơi này hảo an tĩnh, một cái tang thi đều không có gia." Nghiêm minh trảo trảo đầu, nhìn bốn phía, tựa hồ đối với nơi này an tĩnh trình độ có chút chần chờ, rốt cuộc có thương trường lúc trước chi lệ.
"Nơi này tương đối thiên vùng ngoại ô, tang thi phỏng chừng đều ở kho lúa bên trong đi, đi thôi đi thôi." Sở thiên lôi kéo nghiêm minh cánh tay đi phía trước đi, thân là nam nhân cứ việc không phải lợi hại nhất, nhưng bọn hắn nên ở phía trước mở đường.
Kho lúa môn tuy rằng có đại khóa, nhưng ngăn không được long văn tuyên bọn họ bước chân, dễ dàng phá hư, sở thiên thật cẩn thận mà xem xét đầu:
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế chi ác độc nữ xứng ( giản ) -Tác giả: Màu vàng phế liệu
HumorMạt thế chi ác độc nữ xứng ( giản ) Tác giả: Màu vàng phế liệu /books/715600/articles