Lạnh lẽo ( 800 trân châu thêm càng -1 )
Thực mau, diệp nhưng lâm các nàng liền tìm đến một cái tiểu khách sạn, bên ngoài có một người cao tường vây, cho nên vẫn là an toàn, hai chiếc xe đình tiến vào sau, liền rất minh bạch che ở cửa, không cho bên ngoài người tiến vào.
Bên ngoài vang lên một chút ồn ào thanh, sau đó chính là xe khai đi thanh âm, có thể thấy được nam chủ bọn họ rời đi, cũng không biết là ra khỏi thành, vẫn là ở phụ cận tìm nơi đặt chân.
Mặc an cùng Lý tĩnh bị lưu tại trên xe, rốt cuộc lúc này các nàng cũng không tốt di chuyển, mà bởi vì mụ mụ ở chỗ này, mặc từ từ nói cái gì cũng không dưới xe.
Diệp nhưng lâm vô pháp, chỉ có thể bị đại ngốc lưu lại bồi nàng, còn hảo mặc từ từ cũng không sợ hãi cự đại hóa đại ngốc, còn cùng đại ngốc chơi thành một mảnh, cũng coi như là chuyện tốt.
Đem kiến trúc bên trong tang thi quét sạch sau, có thể ở lại phòng cũng là rất nhiều, một người một gian không nói chơi, hơn nữa nhà này tiểu biệt thự có chính mình tháp nước, còn có khí than, này đại biểu các nàng có thể ở phòng tắm thoải mái tẩy một lần nước ấm tắm.
Ban đêm còn chưa tiến đến, lưu lại đại ngốc còn có phong ca 蕥, long văn tuyên thực dẫn theo những người khác trèo tường đi ra ngoài nhìn xem phụ cận vật tư.
"Nơi này tang thi giống như so với trước địa phương đều còn muốn nhiều thượng không ít a." Diệp nhưng lâm vung lên lang nha bổng, đánh bạo hai viên tang thi đầu, hai điều ngón tay thô thủy điều liền duỗi lại đây, ở đầu trung phiên giảo tìm kiếm tinh hạch tung tích.
Làm người vui vẻ chính là, theo mạt thế thời gian càng dài, này đó tang thi có tinh hạch cơ suất liền càng cao, nhưng là... Diệp nhưng lâm cảm thấy tại đây hai giờ gian, nàng đã tạp mau một trăm đầu, nhưng đi mấy bước như cũ có tang thi đi ra.
Rõ ràng nơi này không phải là trung tâm a, vì sao tang thi nhiều như vậy.
"Phỏng chừng là bởi vì này phụ cận có bệnh viện đi, ngươi xem tang thi bên trong có không ít hỗn loạn bệnh nhân phục." Trầm tư nhan chỉ chỉ trên mặt đất mấy cổ ăn mặc áo blouse trắng, thậm chí bệnh nhân phục thi thể nói.
"Này đó tang thi có thể đi ra bệnh viện, phỏng chừng là bệnh viện môn không có quan lao, dẫn tới bên trong tang thi chạy ra, cho nên nơi này tang thi mới tương đối nhiều, ta mới vừa xem bản đồ thời điểm phát hiện, này bệnh viện quy mô xem như cỡ trung lớn nhỏ, cho nên tang thi cũng tương đối nhiều." Lăng nguyệt anh đá văng ra đến bên chân chặn đường thi thể, trong giọng nói mang theo ghét bỏ.
"Di, bệnh viện a, chúng ta muốn đi bên trong sưu tập dược vật sao?" Diệp nhưng lâm dò hỏi, tuy rằng các nàng không thiếu dược vật, ở mạt thế thời kỳ, dược vật chính là thực trân quý đồ vật chi nhất, tới rồi x căn cứ khẳng định có thể đổi đi rất nhiều đồ vật.
"Chúng ta trên xe đã có cũng đủ dược vật, so với dược ngươi còn không bằng tăng lên ngươi dị năng." Lăng nguyệt anh nhẹ đẩy diệp nhưng lâm tức giận mà nói.
Diệp nhưng lâm: Ác, đối, chính mình còn có chữa khỏi tính dị năng a, chính là nữ chủ nhóm lực công kích quá cường, cho nên không có gì dùng võ nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế chi ác độc nữ xứng ( giản ) -Tác giả: Màu vàng phế liệu
HumorMạt thế chi ác độc nữ xứng ( giản ) Tác giả: Màu vàng phế liệu /books/715600/articles