Diệp x phong ( thượng )
"Y..." Diệp nhưng lâm đang muốn thét chói tai, nhưng bỗng nhiên kia đoàn đồ vật tựa hồ chú ý tới nàng động tĩnh, một cái màu đen đồ vật liền bay ra tới, diệp nhưng lâm vẫn chưa thấy rõ đó là cái gì.
Giây tiếp theo nàng đôi mắt cùng miệng đã bị trói chặt, làm nàng kinh hoảng thất thố, đầu suy nghĩ hỗn loạn:
Sao lại thế này? Có người xông vào biệt thự sao? Là người xấu? Tương đối mà làm cái gì.
Bỗng nhiên, diệp nhưng lâm chỉ cảm thấy nửa người dưới chợt lạnh, nháy mắt ý thức được trạng huống không đúng, tức khắc ô ô ô kêu lên, nàng quần còn có quần lót bị cởi ra, vặn vẹo thân thể muốn giãy giụa, lại cảm thấy mắt cá chân căng thẳng, như là bị thứ gì vây khốn, điếu khởi, bởi vì độ cung khai đến cực đại, cho nên cơ hồ vô pháp di động.
"Ô... Ô ô ô..."
Toàn toàn năng động đôi tay tại hạ một giây cũng không cuốn lấy, cứ như vậy bị cố định lên đỉnh đầu, diệp nhưng lâm thật sự biến thành mặc người xâu xé trạng thái.
Nhưng vào lúc này, một cổ nhiệt khí phác chiếu vào mẫn cảm cánh hoa thượng, làm diệp nhưng lâm theo bản năng co rụt lại:
"Ô... Ô... Ô ô..."
Nóng cháy ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve khe thịt, khiến cho diệp nhưng lâm thân thể từng trận run rẩy, ngay sau đó mềm nhu xúc cảm qua lại càn quét, khai thác hẹp hòi khe thịt, một bên ở nhô lên Tiểu Đậu Đậu thượng đảo quanh.
"Ô... Ô ân..." Diệp nhưng lâm bị che lại đôi mắt hơi hơi trợn to, nàng đáng xấu hổ phương hướng, chính mình cư nhiên tại đây loại trạng thái hạ ướt!
"A." Một tia rất nhỏ cười khẽ truyền đến, làm diệp nhưng lâm da đầu một tạc, bắt đầu giãy giụa lên:
"Ô... Ân ô ô ô... Ân ô..."
Giây tiếp theo, chính là mãnh liệt thế công, cực kỳ linh hoạt đầu lưỡi ở khe thịt xuyên qua, diệp nhưng lâm có môi dưới muốn rụt rè đến không ra tiếng, nhưng vẫn là có rất nhiều rên rỉ truyền ra.
Đến cuối cùng cả người run rẩy đạt tới cao trào, nàng đều không nhớ rõ chính mình khi nào buông ra miệng mình, làm rên rỉ hoàn toàn truyền ra.
"Ô... Ha ô... Ha ô..." Diệp nhưng lâm run rẩy thở dốc, chỉ cảm thấy đầu váng mắt hoa, trong miệng vải dệt bị nàng làm cho ướt đẫm, mà mắt thượng vải dệt cũng bị nước mắt ướt nhẹp.
Là ai? Ô... Rốt cuộc là ai? Ấm áp tay như cũ ở trên người nàng dao động, càng ngày càng hướng lên trên duỗi, diệp nhưng lâm trên người quần áo cũng càng ngày càng ít, bộ ngực bị người bắt được bốn phía xoa động, diệp nhưng lâm lắc đầu, nhưng là mũi gian lại là ngọt nị rên rỉ, còn có thân thể không chịu khống chế, về phía trước nâng lên chính mình bộ ngực, tựa hồ muốn đem chính mình kia kiều nộn nhũ thịt đưa vào kẻ tập kích trong tay.
Ý thức được chính mình trạng thái, diệp nhưng lâm chỉ cảm thấy cả người nóng lên, đặc biệt là mặt cùng lỗ tai càng là năng đến dọa người.
"Vèo nhất nhất" một đạo tiếng nước vang lên, diệp nhưng lâm tiểu huyệt cư nhiên bởi vì như vậy kích thích mà đạt tới tiểu cao trào, phun ra một chút vệt nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế chi ác độc nữ xứng ( giản ) -Tác giả: Màu vàng phế liệu
Hài hướcMạt thế chi ác độc nữ xứng ( giản ) Tác giả: Màu vàng phế liệu /books/715600/articles