Mẹ con (600 trân châu thêm càng -1)
"Đừng đi, các ngươi bị thương ta tôn tử liền phải rời đi sao?" Cũng không biết từ đâu tới đây sức lực, kia bà cố nội múa may quải trượng liền chạy tiến lên, kia tư thế phảng phất muốn đánh long văn tuyên giống nhau, vẫn là diệp nhưng lâm tay mắt lanh lẹ đem người kéo lên xe.
Nhưng là kia chạm vào một tiếng nện ở cửa xe lực đạo, làm trên xe mấy người sắc mặt đều có chút khó coi.
Ngồi ở ghế điều khiển trầm tư nhan cùng lăng nguyệt anh thực trực tiếp đóng cửa xe phát động xe, long văn tuyên hơi chút mở ra cửa sổ làm lơ còn ở cửa xe trước kêu gào bà cố nội, đối với phía sau những người khác nói:
"Muốn cùng liền cùng, nhưng các ngươi an nguy chúng ta không phụ trách." Nói, long văn tuyên liền vẫy vẫy tay, lăng nguyệt anh liền xoát về phía trước khai đi, trầm tư nhan theo sát ở sau người, đem một đám người ném tại phía sau.
Bọn họ mới như ở trong mộng mới tỉnh giống nhau, nhìn cách đó không xa có tang thi chậm rãi tới gần, chạy nhanh đi tìm xe.
Diệp nhưng lâm nhìn sau chiếu kính, có bốn năm đài xe đi theo bọn họ phía sau, không khỏi hỏi:
"Vì cái gì muốn cho bọn họ đi theo?" Sẽ không kéo chân sau sao?
"Bên trong có chút nhưng dùng người, chúng ta yêu cầu nhân thủ." Hứa đường yên đem trong tay thủy cầu tan đi, trên tay có gần mười cái lớn nhỏ không nhất định tinh hạch, đúng là các nàng ở thương trường sưu tập đến, bị gột rửa quá đến tinh hạch so vừa rồi càng thêm sáng trong giống như pha lê giống nhau.
"Có cái dùng chi tài..." Lắc lắc đầu, diệp nhưng lâm cảm thấy nữ chủ nhóm nghĩ đến đồ vật chính là không giống nhau, nhanh như vậy liền coi trọng nhóm đầu tiên thủ hạ.
~~~
Bởi vì trên xe vật tư đủ phong phú, cho nên các nàng trừ bỏ một lần cố lên cứ như vậy khai ra thành, trực tiếp ngừng ở vùng ngoại ô một chỗ đất trống,
Nơi này cũng không có tang thi, hơn nữa tầm nhìn rộng lớn, còn xem như an toàn.
Vì tỉnh điện, diệp nhưng lâm dọn tiểu gas lò, nồi liền ở bên ngoài bắt đầu nấu mì sợi, trứng gà, thịt, rau xanh phóng đến cũng không chút nào nương tay, liền nấu tràn đầy một nồi to thơm ngào ngạt đồ ăn, sái điểm tiêu xay, diệp nhưng lâm lướt qua một ngụm, ân, còn tính không tồi, liền đem hỏa điều tiểu đắp lên cái nắp, đang muốn quay đầu kêu long văn tuyên đám người xuống dưới ăn bữa tối, đi không nghĩ tới một bàn tay lại dẫn đầu dò xét lại đây, muốn cướp đoạt trên tay nàng tiêu tử.
"Làm gì a!" Diệp nhưng lâm chợt lóe tránh đi, liền thấy không biết khi nào nàng bên cạnh vây quanh không ít người, đại bộ phận là tuổi trẻ nam nữ, đám kia kỳ ba gia đình trừ bỏ cái kia tức phụ ngoại, mặt khác ba người cũng ở bên trong, chính thèm nhỏ dãi nhìn trong nồi đồ ăn.
Cướp đoạt tiêu tử chính là một cái thoạt nhìn thô tráng mà đại thúc, trên mặt có một cái sẹo thoạt nhìn hung thần ác sát.
Diệp nhưng lâm từ nam nhân trong mắt nhìn đến một tia coi khinh, nhưng là nhìn về phía xe phương hướng lại thăng ra một chút kiêng kị, làm diệp nhưng lâm cảm thấy không thể hiểu được, nàng thoạt nhìn thực dễ khi dễ sao? Không phải lớn lên lùn một chút sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế chi ác độc nữ xứng ( giản ) -Tác giả: Màu vàng phế liệu
HumorMạt thế chi ác độc nữ xứng ( giản ) Tác giả: Màu vàng phế liệu /books/715600/articles