UNKNOW pov

90 5 0
                                    

"boss "-said my assintance and bow me.

"yes"-i said cold tone with my assintant.

"boss I have important descuss to you ,gumagalawa na po ang ating mga kalaban boss "-he said with serious tone .

"what!!!!!!you said that brats tsssk I will kill her '-i said cold tone at napatayo dahil sa that bratss hindi hindi niya makukuha ang trono ng aking Kapatid kahit kailan tssk andito ako sa office ko ngyon para tignan kong wala bang problema sa company ko tssk di talaga titigil ang taong yun haggat di niya kami pinapabagsak tssk but uunahin namin sila bago siya makagalawa ng ibang tao maruming maglaro ang that bastard!!!kayat ayaw na ayaw naming may nasasaktan at may nakikitang nanawawalan ng minamahal kayat nilalayo namin ito at kami rin ang sisihin nila pagmay mangyari sa taong lapit ng lapit tsssk.

"you go now!!'-i said cold tone sa assistance ko kayat nagbow siya at umalis you know kong sinu kami but soon malalaman niyo kong sinu kami kayat once you meet me or my brother's he's kill by own hands.tssk sa subrang inis ko Tinapon ko ang baso at

(crack crack crack )
Tunog ng basag na baso

I hate that brats masdo siyang naiingiti sa amin dahil ang panganay kong Kapatid ko ang nakakuha ng trono bilang *****kayat gustong gusto niya itong kunin para siya ang maghari sa *****the fu*k I dont know but gusto niyang maging hari but he weak at maduming lumaban .noong pinasa ng aking ama bilang ***** **** ang aking panganay na Kapatid siyang kinagalit niya sa pagpupulong noon kayat nagtagal siya sa posisyon na yun.tssk upo nalang ako at hinihilot hilot ang sentido ko dahil sa inis pagnalaman ng kuya ko ito patay siya at hindi lang yun uubusin niya ang lahi ng lalakeng yun tssk
(kring kring kring )(tunog ng cellphone)
"hello! "-inis na sabi ko sa kabilang linya.
"oh bro bad trip ka yata what problem ba "-masayang sabi ng pangtatlo kong Kapatid sa akin he is play boy guyss tssk.

"tssk young kalaban natin gumagalawa na gusto nilang pabagsakin si kuya"-bored na sabi ko sa Kapatid ko pangngalawa ako.

"whatttt!bat ayaw niyang tantanan si kuya kainis ang lalakeng yun masdong ingitero kaya natawagang weak dahil maruming lumaban tssk tskk"-inis na sabi niya.

"yeah di ko pa nasabi kay kuya ito baka sumugod yun di sa oras you know bro walang pinapapalampas si kuya pagtungkol sa kalaban natin "-bored na sabi ko.

"yeah of course alam ko yan pero kailan nating sasabihin kay kuya bro "-saad niya.

"i dont know alam kong malaman niya yun alam mo yatang napakatalino noon"-bored na sabi ko.

"yeah"-maikling sabi niya.

"where are you bro"-i said

"bar bro Hanap ng chick"-masayang sabi niya siguro nakangisi ito halata eh.

"bar again bro kailan ka titino lahat ng babae pinapaiyak mo tssk"-i said with bored .

"nahhhh bro you know gwapo ako kaya maraming nghahabol at pagputi na ang buhok mo este uwak doon na ako titino pfff hahaha"-tawa niya.

"tssk I hang on bro "-i said bored tone.

"halika ka kaya dito bro bored na bored ka maraming chick dito ,oh hi bab-"-mabago siya makapagsalita pinatayan kona tssk landi ng lalakeng yun tssk.

Fastforward>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Andito ako ngyon sa condo ko dito ako nagpapalipas ng gabi paggaling trabho nasa pinas kaming apat pero yong nakakatanda sa amin andoon sa america doon siya nagtraining noong 15 years old siya .tsk hysss Kapagod ang araw ngyon ah at kakabad trip dahil sa mensahe na yun hysss tinggal kona ang uniform kong pagtrabaho at kumuha ng damit sa closet at humiga na everything went block.

A/N:hello guyss sana magustohan niyo stories ko ah good evening.
622 words

MY MAFIA'S STEP BROTHER'SWhere stories live. Discover now