CHAPTER 10(MALL)

19 2 0
                                    

SKYE POV

Andito ako ngyon sa kwarto para magbihis ng damit papuntang Mall kinuha ko nalang yong dark blue na hoodie na may tatak sa likod at" Im seriously type"tssk nice hoodie kinuha ko rin yong light blue na pantalon na may sakura sa gilid gilig ng pantalon ko wag na kayong magtaka kong bakit alam kong sakura ito minasan kasi kami pumunta sa japan kaya alam ko ang bagay na to tssk sinuot kona ang black na mask na rose at sapatos na nike na blue. mahilig siguro si Mom ng Rose na tatak kaya Rose yong iba ang tatak meron rin iba kaso di ko sinusout saka na pagpumasok ako sa school bukas.tinignan kona ang sarili ko sa salamin kong may kulang kaya lumabas na ako ng kwarto at pumunta na sa sala habang pababa ako nakita kong nandoon na sila kuya ang sout nila ay.

Si kuya Ace ay kulay blue na nike ang tatak ng damit at kulay white na pantalon at bluewhite na sapatos siguro favorite color niya to pati sila kuya.

Si Kuya Joon ay kulay darkgrey na may kwelyo na may tatak na"Im cold "at grey na pantalon then dark grey na Sapatos.

Si Kuya Ian naman ay dark red na may kwelyo rin na may tatak n a "dont talk"sa harapan niya kagay kay kuya Joon

Si Kuya Wren naman ay kulay dark blue na Na nike at pantalon na dark red at sapatos na bluewhite.

Si Kuya Cal naman ay kulay dark black na nike rin at pantalon na black at white black na nike na sapatos.ang gagawpo nila sa sout nila.tinawag ko sila at.

"kuyaaaaaaaas"-sigaw ko pababa ng hagdan kaya tumigin sila at mabilis silang pumunta sa kinaaroroan ko na may pagalalang mukha na Nakababa ako ng haggdaan.

"Sis bakit ka tumatakbo baka mahulog ka jan sa haggdaan alam mo naman na subrang taas ng babagsakan mo"-nagalalang sabi ni kuya Ace at niyakap ako kaya niyakap ko siya rin at napangiti nalang ng palihim.

"baby next time dont run and stairs ah "nagalalang sabu ni kuya Cal kaya kumalas ako sa yakap ni Kuya Ace at niyakap si kuya ng maligpit kaya niyakap nalang niya rin akong pabalik.

"wag monag uulitin na tumakbo sa haggdaan baby girl natatakot kaming mawala ka sa amin ah "-nagaalalang sabi ni kuya Ian kaya kumalas ako sa yakap ni kuya Cal at niyakap si kuya Ian kaya ngumiti siya at yumakap pabalik .

"Sorry Kuyas heheh tara na po (pout )"-nakangiting sabi ko kaya ngumiti sila at ako naman ay nauna ng maglakada

FASFORWARD >>>>>>>>>>>>>>>>>>

(MALL)

PagPasok namin ay biglang.

"Whaaa andito na ang Montreal brother's !!!!"-sigaw ng mga babae dito ako naman ay nasa gitna lang at sila ay nakaPalibot sa akin nakikita kong wala silang Pakiaalam sa Paligid eh

"hoy girls maganda ba ang ayos ko"-slut said tssk .
"Ang gagwpo talaga ng Montreal brother's noh "

"Oo nga wait girl sinu yong nasa gitna yong may hoodie na darkblue "

"oo nga sinu kaya yan Kapatid ba nila"

"aba malay ko lima naman silang magkakapatid eh paano Kapatid nila yan"

"pero girls tignan mo napapalibotan siya ng gwapong tulad nila babae or lalaki kaya yan di ko makita eh "

"basta ang gwapo niyo talaga Montreal brother's"

"Ang cold nila girl"

"Oo nga pati yong nakahoodie dark blue nakakatakot sila "

"kahit ganyan sila mahal na mahal ko sila ayieeeeeee keleg ako gerel"

"I love you Montreal brother's !!!!!!"-tili ng mga tao dito napa tssk nalang si kuya wren kaya di ko nalang pinanasin ang sinasbai nila dumersito nalang kami sa suppliars ng mga notebook.

"Goodmorn-ing Si-r anu-ng m-aiitu-tulo-ng k-o s-a iny-o"-utal utal na sabi ng babae na nasa harapan namin sa school suppliars .at yumuko yong babae

"bigyan mo kami gamit ng pang school"-cold na sabi ni kuya Zev.

"Ye-s S-ir w-ai-t "-utal utal na sabi ng babae at umalis after 5 minutes andito lahat ng gamit na pang school kaya kinuha na ni kuya Ace at umalis na kami at nagsalita ako pero mahina.

"Kuya's doon tayo sa book store pleass hehhe(pout)"-Nakapout na sbai ko kay pinat nalang ni kuya Ace ang ulo ko at hinawakan ang braso ko at naglakad na nagtaka at nagulat naman ang mga tao dito ito oh.

"O M Ge girl nakita niyo yun hinawakan ni Ace bebe ang baraso ng naka dark na blue"-said slut tssk.

"Yeah nakita ko yun girl sinu kaya yan ang landi naman yan dark blue noh girl"

"You right girl siguro panget yan kaya naka hoodie feelingera hahhahaha"

"Poor ugly hahhaha"
Tawa ng tatlong mukhang clone lalapitan sana ni kuya Ace pero pinigilan ko.

"Dont Kuya Ace "-nakangiting sabi ko at hianwakanang kamay niya kaya ngumiti siya unti sa akin at dumersto sa book store.

After 35 minutes tapos narin kaming mamimili ang binili kong books ay yong tungkol sa earth at mythology andito kami ngyon sa cars pauwi na.

"Sis bat mo ako pinigilan doon masasapak ko ang malanding babae na yun dahil sinabihan kang landi tssk!!!!!"-inis at galit  na sabi ni Kuya Ace .

😒ito mukh ng mga kuya ko
😠si kuya ace
😐ako

"Kahit na ganun sinabi nila kuya Ace wag mo nalang silang patulunan ok"-nakangiting sabi ko.

"Ayaw namin nakakarinig ng ganyan baby sis nakakairita sa pagtenge"-inis na sabi ni kuya Zev.

"Tama sila baby girl"-kuya ian said

"basat baby Kapag may nagawaya sayo at nagsabi ng ganon ay lumapit ka lang sa amin ah ,dahil.minsan wala kami sa school natin dahil nasa mga company kami"sabi ni kuya joon kaya tumango nalang ako .ang Kapatabi ko ay si kuya ace at kuya Cal nasa gitna ako.

"Kuya cal inaantok po ako"-antok na sabi ko kaya sinadal ko ang ulo ko sa balikat niya at.

"Sleep well baby"-nakangiting sabi ni kuya cal kaya niyakap ko nalang ang barso niya at pumikit malayo pa naman kami everything wentblock.

A/N:guyss vote rin kayo ah char slamat sa pagbabasa nito sana at kong may tanong kayo ay sabihin niyonlang ah may continue pa to mamaya bye mona lab you Vote niyo rin to kong maganda s ainyo ah ❤❤❤❤keep safe guys tulog mona sleep weell zzzzzxxx

Dont forget to voter.

MY MAFIA'S STEP BROTHER'SWhere stories live. Discover now