SKYE POV
Nakagising ako sa sinag ng araw nakita ko doon Si Kuya Ace na nakangiti sa akin kaya nagtaka ako bat andito tong lalaki sa kwarto ko bumangon ako at umupo.kinapa ko ang mask ko at hoodie hmm andito pa naman anung ng yari ba meron bang nagyari hmmm.habang malalim ang iniisip ko ay lumapit si Kuya Wren sa akin at nagsalita."Good morning Baby girl,"-nakangiting at sweet na sabi ni Kuya Wren.
"Good morning to Kuya Wren,anung ngyari pala kuya kagabi nakatulog yata ako kaya Kuya Cal"nagtatakang sabi ko sa kaniya kaya hinawakan niya ang ulo ko at nagsalita.
"hyss nakatulog ka na kayaKap si kuya ,habang nagsasalita ako sayo"-nakangiting sabi ni Kuya Wren kaya ngumiti nalang ako pabalik sa kaniya.
"Saka wag kang magaalala na sabi na rin sa amin ni Mom ang ngyari sayo bago ka niyang dinala dito"-nakangiting sabi niya kaya niyakap ko nalang siya.
Ace pov
Nakayakap ngyon si baby girl sa akin gusto niyo malaman ang pinagusapan naming anim kagabi.
(Flash back
"Baby girl gusto mo bang libotin tong masion natin "nakangiting sabi ko sa Kapatid ko na nakayakap kay kuya Xervoux.nakita kong di siya nagsalita kaya tinanong ko si Kuya ."Kuya bat ayaw magsalita ni Baby girl"-nagtatakang sabi ko kaya dahandahan tinaas ni kuya ang ulo ni baby girl doon namin nakita na tulog na pala kaya di umiiimik kaya dahan dahan niya rin itong binababa sa dibdib ni kuya ang ulo ni Baby sis baka magising napangiti nalang ako dahil sa kaniya.
"Mom saan niyo siya nakita si litte sis"-agaw pansin ni Xeron sa amin kaya napatingin kaming lahat kay Mom.at ngumiti siya the nagsalita.at nagkinwento ni Mom lahat ng detalye kong bakit nandito ngyon si Baby girl.
"Ganon Pala ngyari kay little sis ,Mom"-malungkot na sabi ni Xeron.
"Yes Son namatay ang magulang niya sabi niya sa amin at gusto niya rin magkaroon ng familya na may magmamahal sa kaniya ng tunay "-nakangiting sabi ni Mom kaya nalungkot kami dahil sa Pinagdaanan ni baby girl oo maskita Para sa akin na mawalan ng magulang noh kagaya ng namatay si Tita namin na twin Ni mom lagi kasing nagkukulong si mom dati sa kwarto kaya nalulungkot kami dahil nawala ang kaniyang Pinakakamahal na twin at siyang nagbago lagi itong tiPid magsalita sa ibang tao sa.amin di masdo oo masaya naman kami dati kaso noong nawala si tita nawalan ng buhay ang mansion kaya Pumunta kami sa sariling namin nga condo kahit si dad di makusap ng maayos si Mom ngyon ay nakikita naming masaya siya dahil nagkaroon na siya ng anak na babae gustong gustong talaga ni Mom na magkaroon ng babae kaso di pwede dahil sa.pagkamatay ni tita kaya di na siya nagkaanak pa .balik tayo sa usapan namin ah.
"Mom paano ang mga kalaban natin Kapag nalaman nilang may Kapatid kaming babae baka kunin siya sa atin "- Naalalang sabi ko sa.Mom ko kaya pati yong mga Kapatid ko ay nagaalala baka may magyaring masaya sa kaniya.
"Hindi naman nila Malalaman na may Kapatid kayong babae dahil nakikita niyo tinatakpan niya ang kaniyang mukha at katawan nakikita niyo siguro di ba "-nakangiting sabi ni Mom sa amin kaya tumingin ako kay baby girl na kayakap parin kaya Kuya oo nakikita kong inosente ang mukha niya kahit di namin nakikita at napakaanghel ang boses nito kaya kahit sinunong lalaki ay mabibighanin sa kaganda ng boses ng baby namin.
"Pero Mom masdo siyang inosente bata "-nagaalalang sabi ni Xeron.
"he right mom she inosent and good person "-sabi ni Ian na nagaalala ang mukha buti hindi niya hawaka libro niya tssk bookworm talaga .
" Mom kahit nakatago ang mukha niya ay mahahanap parin siya ng kalaban natin madumi lumaban yun tssk"said joon with serious and kind tone.
"Mom we train our princess "-sabi rin ni kuya kay mom kaya napangiti nalang si Mom sa atin.
YOU ARE READING
MY MAFIA'S STEP BROTHER'S
ActionThe mafia's brother's he's a powerful mafia on mafia world so many mafia's,assin,gangster but there are most powerful of world because there are dangerous and scared voice once you meet's the mafia brother's.one day the mom of mafia's brothere's ado...