CHAPTER 11 (FIRST DAY OF SCHOOL

26 2 2
                                    

SKYE POV.

Nagising ako sa humahapalos sa mukha ko binuksan ko naman ang dalaw kong mata at nakita ko si kuya Ace na nakangiti sa akin bumangon naman ako at umpo then naginat inat.

"Good Morning Princess ko "-nakangiting sabi ni kuya Ace.

"Goodmorning kuya "-nakangiting bati ko kay kuya .

"Maligo kana Princess ,First day mo ngyon di ba "-nakangiting sabi ni kuya sa Akin.

"Oo nga Po Pala hihihihihi Sige kuya labas na Po kayo maliligo Po na ako "-Nakangiting sabi ko kay kuya Ace .

"Sige Princess Anjan sa Colset mo yong uniform at bumaba kana Para kumain "-masayang sabi ni kuya na tumayo sa Pagkakaupo sa kama ko. Ako naman ay tumayo at.

"Yes Captin hihihihih"-Childish na sabi ko at sumaludo ngumiti naman siya sa akin at lumabas ng kwarto ko.

Ako naman ay Pumasok sa loob  dala dala ang towel ko then naligo na after 15 minutes tapos natin kinuha kona ang towel ko at pinulupot sa katawn ko at lumabas na.

Pumunta naman ako sa closet at kinuha ang uniform ko maganda naman uniform  namin
                              👇
           Ito Unifrom ni Skye

Grabi ang ikli naman ng palda nito tssk kinuha kona ang medyas kong na haggang tuhod at sinuot pati ang kulay black na sapatos pumunta na ako sa salamin inaayos ang nike tie ko yun ang ganda kong tignan kinuha kona ang jacket kong kulay blue siya ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Grabi ang ikli naman ng palda nito tssk kinuha kona ang medyas kong na haggang tuhod at sinuot pati ang kulay black na sapatos pumunta na ako sa salamin inaayos ang nike tie ko yun ang ganda kong tignan kinuha kona ang jacket kong kulay blue siya at sinuot pati ang kulay na blue na mask.

Wag kayong magtaka ah kanina noong hinahaplos ni kuya ang mukha ko ay nakamask parin ako at hoodie ok na kinuha kona ang bag ko at lumabas na.

Dining area

Nadadatnan ko ang mga kuya kong hinhintay ako parihas ng kulay ang unifrom namin tssk lumapit na ako sa kanila at bumati.

"Good Morning Mga kuya ko At Mom,Dad"-nakangiting sabi ko kaya tumigin sila sa akin na may gulat pero nawala rin ito.

Umupo naman ako sa tabi ni kuya Ace na nakatitig parin sa akin pati sila kuya tssk.

"GoodMorning Sweetie Ang ganda mong tignan jan Sweetie ah Sorry kong maikli ang uniform niyo hihihih"-nakangiting sabi ni mom sa akin nagkakamot ulo.

"Ayos lang Mom nagawan kona man po ng paraan "-nakangiting sabi ko hindi kita ang legs ko na Snow skin dahil sa medyas kong kulay black.

"GoodMorning Baby Sis you look doll "-nakangiting sabi ni kuya Zeverano.

"GoodMorning Little princess you look a Goddess"-nakangiting sabi ni kuya Wren

"Goodmorning Princess you look beautiful naman "-nakangiting sabi ni kuya Ace .

"Goodmorning little baby you look cute that uniform"-nakangiting sabi ni kuya ian.

"GoodMorning My Baby You look Goddess that outfits"-nakangiting sabi ni Kuya Cal kaya ngumiti nalang ako sa kanila.

"GoodMorning Princess pasensiya na ah kong bakit Ganyan kaiksi ang palda mo tong mom mo kasi nag pagawa buti ah may medyas ka "-nakangiting sabi ni Dad sa akin kaya ngumiti ako.

"Ang ganda kay ng palda kahit maikis nagawa naman ng paraan ni Sweetie di ba Sweetie"-nakangiting sabi ni MOM sa akin.ngumiti nalang ako at tumango.

"Ok Stop talking na mamalate na kami Mom lets eat na"-agaw pansin ni kuya Ace sa amin.

"Sorry Son's and Sweetie"-hingin pasensiya na sabi ni Mom sa amin ngumit nalang ako at kumain ng tahimik













CONTINUE

Dont forget to vote enjoy.....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 31, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MY MAFIA'S STEP BROTHER'SWhere stories live. Discover now