CHAPTER 8 (WHO ARE YOU )

21 2 0
                                    

XERON POV
Andito ako ngyon sa labas ng gate ng mansion namin gabi na ako nakarating mga 7 ng gabi

(bmp bmp bmp)tunog ng busina

Bumukas ang gate at pinaadar kona ang sasakyan ko pa loob nakita ko sa salamin ng sasakyan ko sa labas na nakasunod Si Ace sa akin tssk nagkasabay pala kaming dalawa .bumababa na ako sa koste at.

"GOOD EVENING YOUNG MASTER DEMON AND YOUNG MASTER ACE"-bati sa aming dalawa tinawag ko si Bulter Christian

"Bulter Christian Where My Mom"-na sabi ko sa kaniya at lumapit siya at yumoko sa akin then nagsalita.

"Young master nasa kwarto po ang inyong ina"-sabi ni Bulter christian at yumoko.

"Tssk"-saad ni Ace at nauna ng pumasok. Sa mansion.

"Bulter christian anung sasabihin ni Mom sa amin"-nagtatakang sabi ko habang papasok kami sa mansion at umupo ako sa sofa at siya ay nakatayo sa harap ko.

"Ang mom niyo nalang po ang magsasabi sa inyo"-nakangiting may kahulugan ang bawat salita at tingin ni Bulter Cristian sa akin.

"Ah ok"-sad ko kaya yumuko siya at umalis sa harap ko at ako naman ay tinext si joon kong asan na siya.

    TEXT

XERON:where are you bro

Sent to joon

JOON:Malapit na ako

Sent to Xeron

XERON:ok

Sent to JOON

Sent.........
Tinago ko na ang phone ko at pumunta sa kusina para kumuha ng softdrink pagdating ko sa kusina ay.

"Good evening Young Master "-sabi ng chief namin at mga maid dito at yumuko nilagpasan ko nalang sila at pumunta sa ref at kumuha ng softdrink at ininom ko ito ,ewan ko kong asan Si Ace baka nasa kwarto niya siguro tssj.

ALICE POV

      TOK TOK TOK TOK
"Come in"-Seryusong sabi ko at niluwa naman doon ang Bulter ko at yumuko sa akin task.

"Ma'am anjan na po si Young Master Ace at Young Master Demon"-nakayukong sad niya kaya sinyales kong lumabas siya kaya ako naman ay tinago ang mga picture ng twin sister ko noong bata pa kami nasa kama ako tinitignan ang mga masasayang pic namin di ko namalayan ay tumutulo na pala ang luha ko sa mata kaya pinunasan ko ang luha ko at tumayo para ayosin ang itsura ko then lumabas ng kwarto para puntahan ang anak ko wala pa ang asawa ko baka bukas na siguro ito makuwi dito ng umaga.sana kumpleto ang mga anak ko dahil miss ko na rin sila eh.

SKYE POV

Nagising ako sa katok kaya daling dali ako tumayo at nagiinat inat ng katawan at Pumunta sa.Pintuan at binukasan tumambad doon si Mom na nakangiting may halong lungkot sa Mukha ni Mom kaya napanasin ni Mom na tinitignan ko siya ay ngumiti nalang ng Patamis tamis sa akin at nagsalita.

"Goodevening Sweetie bumaba kana anjna na ang dalawa mong Kapatid"-nakangiting sabi ni Mom kaya napayakap
Akong mahigpit Dahil sa subrang kaba kayat napansin ni Mom yun.

"Don't worry Sweetie mababait sila saka lima ang Kapatid mo puro lalaki bali ikaw ang bunso"-nakangiting sabi ni Mom at hinahaplos ang buhok ko wala kasi akong hoodie at mask kaya malayang makikita ang mukha ko kami lang naman ni Mom ang nandito kumalas na ako sa pagkakayakap ni Mom at.

"Saka Sweetie may mga mask at hoodie ka jan sa closet mo ,sige na maligo kana at bumababa na ah "-nakangiting sabi ni Mom kaya ngumiti ako at ginulo niya ang buhok ko.

MY MAFIA'S STEP BROTHER'SWhere stories live. Discover now