Nghiễm Minh ba chân bốn cẳng chạy thẳng ra ngoài. Cô mệt mỏi ngồi phịch xuống ghế, ngửa mặt lên nhìn trần nhà một lúc khẽ day hai thái dương. Nghiễm Minh vừa ra khỏi phòng liền bắt gặp ánh mắt tóe lửa của bà Nghiễm.
- Thằng nhóc này! Sao mày lại ở trong đấy hả? Anh mày đâu?!
- Anh Dực ở trong! Mẹ đừng vào ảnh hưởng hai anh chị.
- Mày qua đây cho mẹ.
Bà ra hiệu cho anh đi theo mình, hai người lén lút xuống sảnh chính. Bà dí anh xuống ghế dò hỏi.
- Anh mày về lúc nào mà mẹ không thấy mặt nó vậy?
- Anh mới về được một lúc mà.
- Thôi đi ngủ mau! Làm phiền anh chị mày là chết với mẹ đấy.
Bà cảnh cáo con trai rồi trở vào phòng ngủ. Anh buồn bực vì bị trách móc, chuyện Nghiễm Dực đồng ý kết hôn khiến hai vị trưởng bối vui mừng khôn xiết. Đã bao năm bà ra sức ép hắn đi xem mắt mà mỗi lần đều thất bại trong vô vọng. Tiếng điện thoại vang lên phá vỡ không khí tĩnh lặng.
- Alo có chuyện gì?
- Đợi mày ở chỗ cũ qua nhanh đi.
- Lại có trò mới?
- Đến rồi biết.
Anh cúp máy lái chiếc xe Porsche đến quán Bar.
______
Tiếng nhạc xập xình cùng âm thanh hò hét huyên náo của những người đang vô cùng hưng phấn trước màn biểu diễn của nữ DJ xinh đẹp. Nghiễm Minh khoác trên người bộ đồ của một tên ăn chơi chính hiệu, nhếch môi tiến gần đến góc tối nhất của quán.- Nghiễm Minh đến rồi này!
- Tụi mày kiếm được trò gì ra hồn không?
- Ngồi xuống làm vài ly đã. Phải có men rượu chơi mới kích thích chứ!
Nghiễm Minh ném chiếc áo khoác sang một bên, ngả người xuống ghế thuận tay lấy cốc rượu uống liền một hơi. Đặt cốc rượt xuống bàn nhìn mấy đứa bạn xung quanh, một bàn tay trắng mịn từ đằng sau lướt trên cổ anh. Âm thanh nóng bỏng khẽ vang lên bên tai.
- Đêm nay anh muốn chơi trò gì nào?
Nghiễm Minh kéo cô gái đó ngã vào lòng mình, cô ta thẹn thùng không giấu nổi sự sung sướng lúc này. Anh đảo mắt nhìn một lượt từ trên xuống dưới nhếch mép cười.
- Là do tôi quên nhắc em hay do em quên mất bản thân là ai rồi?
Cô ta cứng đờ mặt trước câu nói của anh, mặt có chút biến sắc nhưng vẫn vui vẻ cười dùng giọng điệu nũng nịu đáp lại.
- Ai da Nghiễm thiếu thật là! Có biết là em thích anh lắm không hả~
CHOANG!!!
Tiếng chai rượu rơi xuống đất khiến mọi ánh mắt đều đổ dồn về nơi phát ra tiếng động chói tai. Âu Nguyệt chân tay lóng ngóng vội vàng thu dọn những mảnh vỡ mình làm rơi, một người trong đó lớn tiếng.
- Em gái à có biết chai rượu đấy đắt lắm không?
- Tôi xin lỗi! Làm ơn đừng nói chuyện này với quản lí, tôi nhất định sẽ đền tiền.
- Em đền có nổi không?
Âu Nguyệt run rẩy nhìn người đó, ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy. Thấy phản ứng của cô như vậy Nghiễm Minh không khỏi cười trộm một cái, khẽ hắng giọng.
- Tôi mua một đêm của em. Tiền rượu tôi trả.
#Agnes_Trần
YOU ARE READING
|Vợ Yêu Mau Về! Anh Sai Rồi| 《Agnes Trần》
Romance"Em còn định trốn bao lâu nữa?" "Cho dù có chết cũng không để anh bắt về!" "Được lắm! Cho dù em có ở chân trời góc bể nào tôi cũng sẽ lật tung tất cả để tìm em. Đừng nghĩ có thể thoát khỏi tay tôi." Author: Agnes Trần