- Liệm! Con đã đi đâu vậy?
Tiếng Gia Kỳ từ trong thang máy truyền đến làm Tiểu Liệm giật mình ngay lập tức giấu hai tay sau lưng mình. Thấy mẹ hớt hải chạy đến chỗ mình, gương mặt vô cùng lo lắng hỏi:
- Rốt cuộc con đã đi đâu vậy? Có bị thương ở đâu không?
- Con chỉ đi vệ sinh chút thôi. Không có bị thương gì đâu.
Nghe con nói vậy cô thở phào nhẹ nhõm lúc này mới phát hiện ra sự xuất hiện của Cố Trình. Cô dè dặt nhìn anh rồi nói:
- Cho hỏi vị này là?
- Tôi là Cố Trình, chúng ta từng gặp nhau ở sân bay rồi.
- Ngài Cố sao lại đi cùng con tôi vậy?
- Tôi tình cờ gặp thằng bé thôi, không có chuyện gì đâu.
Cô không nói chỉ gật đầu, sau đó chỉ nói vài câu với Cố Trình rồi cùng Tiểu Liệm rời đi.
Trở về chỗ Dịch An, thấy hai người quay lại Dịch An mừng rỡ gọi họ lại.
- Bánh bao của dì có sao không vậy? Có bị thương đâu không? Có biết là dì lo lắm không hả?
- Con xin lỗi vì khiến dì và mami lo lắng. Con hứa lần sau sẽ không khiến hai người lo vậy nữa.
Dịch An ôm chầm lấy Tiểu Liệm vào lòng, trong lòng thầm cảm tạ trời đất. Ba người họ rất nhanh sau đó liền bắt tay vào việc xử lý đống đồ ăn trên bàn. Xong việc đã hơn 9 rưỡi tối rồi.
Dịch An và Tiểu Liệm đứng ngoài cửa nhà hàng chờ cô lấy xe đến đón. Gia Kỳ xuống hầm chuẩn bị lấy xe thì bắt gặp Cố Trình đang nói chuyện với người nào đó trông rất thần bí. Gia Kỳ không quan tâm lắm nhanh chóng tìm được chìa khóa rồi lái xe đi.
- Giải quyết thế nào rồi?
- Mọi chuyện đều được giải quyết ổn thỏa.
Nói rồi Cố Trình khởi động xe rời đi, trước khi ra đường lớn người đàn ông trong đó thông qua tấm kính xe liếc nhìn hai mẹ con cô. Nở một nụ cười khó hiểu.
________
3 ngày sau..Cô khoác lên mình bộ váy cưới tinh khôi, đối diện với bản thân trước gương. Nghĩ lại ngày bé cô từng ước một ngày nào đó có thể mặc lên người bộ váy cưới lộng lẫy cùng người đàn ông mình yêu sánh bước vào lễ đường.
Bây giờ tuy đã được mặc váy cưới rồi nhưng lại chẳng thể sánh đôi cùng người mình yêu. Điều ước ngày bé chỉ có thể hoàn thành một nửa, mà nửa kia lại chẳng phải hạnh phúc mà cô mong đợi.
- Cô dâu của tôi đây sao?
#Agnes_Trần
YOU ARE READING
|Vợ Yêu Mau Về! Anh Sai Rồi| 《Agnes Trần》
Roman d'amour"Em còn định trốn bao lâu nữa?" "Cho dù có chết cũng không để anh bắt về!" "Được lắm! Cho dù em có ở chân trời góc bể nào tôi cũng sẽ lật tung tất cả để tìm em. Đừng nghĩ có thể thoát khỏi tay tôi." Author: Agnes Trần