____5 năm sau____
Tại sân bay...
- Chị xinh gái ơi! Chị có thấy mami em không ạ?
Một đứa bé nhỏ nhắn với gương mặt vô cùng dễ thương đang hớt hải đi tìm mẹ. Thằng bé tay cầm tấm ảnh của mẹ mình không ngừng hỏi những người xung quanh.
- Xin lỗi bé nha! Chị không thấy mami bé đâu..
Thằng bé hỏi từng người nhưng họ đều không thấy mẹ mình đâu liền bày ra vẻ mặt thất vọng tiến vào nhà vệ sinh.
- Rốt cuộc mami đi đâu rồi?
Nó bày ra vẻ đăm chiêu, vừa rửa tay vừa nghĩ.
- Cháu bé đang nghĩ gì vậy?
Một giọng nói trầm ấm vang lên, thằng bé theo phản xạ quay sang nhìn người nói.
- Cháu đang tìm mami! Chú có thấy mami cháu không?
- Không thấy nhưng chú có thể tìm cùng cháu.
Thằng bé vui mừng nhìn anh không chớp mắt, vội vàng rửa sạch tay rồi cùng anh đi tìm.
Anh dắt thằng bé đi tìm cả nửa ngày cuối cùng cũng tìm được.
- Tiểu Liệm! Con có sao không?
- Mami! Con không sao. Chú tốt bụng giúp con tìm mami đó.
Thằng bé chỉ tay về phía anh, cô ôm con trên tay nhìn về phía anh. Khẽ cúi đầu cảm ơn:
- Cảm ơn anh vì đã giúp thằng bé tìm tôi! Đây là danh thiếp của tôi, có gì cần giúp có thể liên hệ với tôi.
Anh nhận lấy danh thiếp từ tay cô, nhếch môi để lộ ý cười trên mặt.
- Không cần khách sáo! Chuyện lên làm thôi.
Cô không nói gì, chỉ cười nhẹ chào anh rồi rời đi. Nhìn bóng lưng cô khuất xa dần, anh bước vào trong xe cười khẩy:
- Cuối cùng cũng tìm thấy rồi!
______
Tại biệt thự Trương gia...Gia Kỳ bước đến trước cổng biệt thự, thở ra một tiếng dài:
- 5 năm rồi mà mọi thứ vẫn không hề thay đổi...
Gia Kỳ đẩy cửa bước vào, vẫn khung cảnh đó. Bọn họ đang ngồi trước sảnh bàn tán xôn xao, thấy cô trở về ai nấy đều im lặng không nói lời nào. Chỉ có bố cô là đứng dậy ra vẻ vui mừng chào đón:
- Con gái! Về rồi đấy à. Mau vào trong ngồi đi.
Gia Kỳ lạnh nhạt bước qua họ, ngồi xuống sofa nhìn quanh nhà một lượt rồi lên tiếng:
- Ông gọi tôi về đây có chuyện gì?
- Cũng không có gì to tát...chỉ là chuyện kết hôn của em gái con...con thay nó kết hôn với đại công tử Nghiễm gia.
- Kết hôn? Ông muốn tôi thay Tra Uyển lấy đại công tử Nghiễm gia tàn tật đấy sao? Ông gọi tôi về chỉ vì chuyện này sao!?
Gia Kỳ dùng ánh mắt chất vấn nhìn ông ta, sau đó liền liếc qua Tra Uyển đang ngồi đó ung dung uống trà.
- Cũng chỉ là thay tôi lấy anh ta thôi mà! Có gì mà không làm được chứ?!
- Tôi và các người đã chấm dứt quan hệ từ 5 năm trước rồi! Sao các người còn mặt dày tìm tôi vậy?
- Nếu mày không ngoan ngoãn nghe lời, tro cốt của vú nuôi không chắc sẽ còn nguyên vẹn đâu!
#Agnes_Trần
YOU ARE READING
|Vợ Yêu Mau Về! Anh Sai Rồi| 《Agnes Trần》
Romance"Em còn định trốn bao lâu nữa?" "Cho dù có chết cũng không để anh bắt về!" "Được lắm! Cho dù em có ở chân trời góc bể nào tôi cũng sẽ lật tung tất cả để tìm em. Đừng nghĩ có thể thoát khỏi tay tôi." Author: Agnes Trần