"Quay về thời điểm trước khi Y/n nhắn tin với Yeonjun"
" Ê nè Y/n tao thấy Yeonjun nói chuyện với ai nhìn giống Taehyun quá kìa " Y/f chỉ về hướng gốc cây cách cả hai không xa, Y/n cũng tò mò mà nhìn theo.
" Trời, tao không ngờ là ông Yeonjun lại quen kiểu người như vậy luôn đó " Em trừng mắt, chăm chăm nhìn vào bóng lưng của cậu nam sinh cao ráo kia không rời.
" Nhưng mà tao thấy Taehyun cũng đâu đến nỗi tệ " Y/f nói.
" Quá tệ chứ không phải tệ thôi đâu, mà mày là bạn thân tao mà sao lại đi bênh tên đó ? " Y/n nhăn nhó tỏ vẻ giận dỗi.
" Ơ ơ, thôi mà đừng có nhăn nữa, bị lão hóa sớm đó " Y/f lắc tay em nhõng nhẽo.
" À tao bao mày một phần Tteokbokki chịu không ? " Nhỏ tiếp lời.
" Ok đi liền cho nóng " Vừa nhắc tới ăn đôi mắt em liền sáng rực nhanh chóng kéo Y/f đi đến quán Tteokbokki cả hai vẫn thường hay ăn.
.
" Trời ơiii " Tiếng la toáng lên của cô gái kia làm tất cả mọi người đều phải chú ý.
" Xin lỗi, tôi vô ý quá. Cô có sao không ? " Y/n hoảng loạn đỡ cô gái lên rồi cúi đầu liên tục, không quên hỏi han người nọ.
" Sao trăng gì ? Cô có biết đây là món quà mà tôi đã cất công chuẩn bị cho người ta không ? Có tiền cũng chẳng đền được " Cô gái kia tức giận đến mặt mày đỏ ửng, đúng là lần này Y/n đã quá bất cẩn.
" Th...thật sao ? Giờ cô muốn gì ? " Em bất ngờ, lần này lớn chuyện rồi.
" Thưa tiểu thư đã đến giờ hẹn rồi " Một cô gái khác với vóc dáng nhỏ nhắn có lẽ là giúp việc hay đại loại vậy đi đến sánh vai với người kia mà cất giọng.
" Coi như cô may mắn, đừng để tôi gặp lại. Định vào đây mua một chút đồ mà đã gặp chuyện gì không đâu " Cô gái vùng vằng bước ra khỏi quán, không quên ném cho em một ánh nhìn không mấy thiện cảm.
" Người gì mà khó tính thấy sợ có vậy cũng phải làm ầm lên " Y/n thở dài nhìn Y/f đứng bên cạnh.
" Haizz, chắc cũng phải là tiểu thư con nhà quyền quý mới có hành xử như vậy " Nhỏ đứng kế bên cũng chỉ biết lắc đầu chán chừng.
" Thôi trả tiền rồi đi "
" Ừm "
.
" Hiện tại "
y/n_lovely
leey/f
Ê hay tin gì chưa ?y/n_lovely
Tin gì ?leey/f
Lớp kế bên mới có học sinh chuyển vào đóy/n_lovely
Ừm rồi sao, liên quan gì tới tụi mình ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyun x You - Cat & Dog
FanfictionAuthor: Dahn Begin: 5/1/2021 End: 18/4/2021 ' Bạn bè họ chả thể tượng tượng được điệu bộ đáng yêu này của mình Lời nói và với thái độ khó chịu này cũng biến mất rồi . Mình không muốn chúng ta chỉ làm bạn đâu Với không muốn rời xa cậu, hãy cho mình...