xxxvii: người cũ

710 50 0
                                    

" Soobin cuối cùng mày cũng về "

" Phản ứng gì chán thế ? "

Soobin nhìn cậu bạn của mình rồi lắc đầu chán nản. Mặt Beomgyu đen xịt lại, anh nói.

" Chả nhẽ mày muốn tao nhảy như thằng khùng ở đây ? "

" Ý kiến hay đó "

Nghe xong Beomgyu liền gõ vào đầu Soobin một cái, rồi ném cho anh cái lườm. Lúc này chợt nhớ ra gì đó, Beomgyu liền nắm lấy tay Soobin kéo lại chỗ Y/n và Taehyun.

Soobin nhìn hai người trước mắt liền thấy e dè, không biết nói gì chỉ đứng chôn chân một chỗ. Thấy thế Taehyun liền nói.

" Anh về khi nào mà không gửi thư hay gì hết vậy ? "

" Ờm..thì..thì muốn tạo bất ngờ cho chúng mày ấy mà "

Vừa nói Soobin khẽ đảo mắt qua hướng em, nhưng lại thấy Y/n chăm chú nhìn người đối diện. Chỉ vậy nhưng sao trái tim anh như muốn nát ra từ mảnh vậy ? Suốt 6 năm qua, Soobin không thể nào quên được hình bóng của cô gái trước mắt kia được, dù cho lòng vẫn luôn tự nhủ là hãy quên đi nhưng mãi không thể...

Nhìn không khí gượng gạo này Beomgyu liền khó chịu mà lên tiếng.

" Mấy người đâu phải mới gặp nhau đâu, làm cái gì mà e dè thấy ghê "

Nói xong anh liền nhận được ánh nhìn có chút đau xót của Soobin. Hiểu ra vấn đề Beomgyu liền viện đại một lý do nào đó rồi lôi Soobin đi khỏi hai người kia. Thấy cậu bạn của mình như thế Beomgyu chỉ còn biết thở dài.

Đưa Soobin ra sau quán, nhìn trên ngón áp út đã được lấp bởi chiếc nhẫn vàng, nó đang ánh lên. Thấy thế Beomgyu mới hỏi.

" Vậy Yeop Ahn đâu rồi ? Mày cưới nó làm gì trong khi vẫn còn mê muội Y/n ? "

Lúc này mặt mày Beomgyu nhăn nhó hết cả lại, anh không muốn thấy tình cảm đứa em gái của mình bị đem ra làm trò đùa như thế. Song, Soobin chỉ lắc đầu không nói gì. Beomgyu tức giận, nắm cổ áo của Soobin, mắt hằn lên những tia máu, gằng giọng nói.

" Này Soobin, tao nói trước Yeop Ahn mà có chuyện gì tao không tha cho mày đâu "

Bị như thế nhưng Soobin chẳng buồn mà phản kháng, anh thẫn người. Sau mộ hồi im lặng, Soobin mới kể cho Beomgyu nghe từ đầu đến cuối. Nhận thức được bản thân đã quá tức giận, Beomgyu liền bỏ Soobin ra rồi chỉ biết thở dài. Cuộc đời này đúng là không bao giờ có công bằng.

Màn hình điện thoại của Soobin sáng lên, anh đọc những dòng tin được gửi đến rồi nói.

" Tao có việc bận rồi, khi nào rảnh sẽ qua chơi với mày "

Beomgyu cũng chỉ biết gật đầu rồi nhìn bóng dáng của Soobin khuất dần, trong lòng Beomgyu lại dấy lên nỗi bất an khó tả.

.

kangtaehyun
Mày biết gì chưa, Kai ?

kai.kamal.huening
Biết gì ba ? Vụ Soobin với Yeop Ahn gì gì đó kết hôn ấy hả ?

kangtaehyun
Ừm, mà còn sốc hơn vật nữa

kai.kamal.huening
Để tao đoán

Hmm

Soobin trở về rồi hả ?

kangtaehyun
Lâu lâu mới thông mình được một bữa :)

kai.kamal.huening
Tao đục mày tím ngắt bây giờ

kangtaehyun
Bớ người ta idul Huening Kai hành hung bạn bè

kai.kamal.huening
Thằng khùngg

Tao phải luyện tập rồi bye bye, tối tao nhắn cho ;)

kangtaehyun
Idul khổ cực quá 😿

kai.kamal.huening
Tán chetme mày giờ thằng này

.

y/n_lovely

❤💬↩Người thích: kangtaehyun, leey/f và 18

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❤💬↩
Người thích: kangtaehyun, leey/f 18.982 người khác
y/n_lovely Đầy sự ngốc xít :) @kangtaehyun

kangtaehyun Đẹp như thế mà bảo ngốc xít
y/n_lovely Nhìn ngốc thật mà ;)
kangtaehyun Không hề

leey/f Vjp quá hẹn hò đi hai bạn 😌
daniel_choi Anh cũng chờ nó hốt thằng Taehyun đây, mà 6 năm rồi vẫn chưa thấy cái gì hết
y/n_lovely Tôi xúc anh bây giờ
leey/f Ai cho mày bắt nạt người yêu tao, phang gạch ống lỗ đầu mày giờ
daniel_choi Eo ôi, yêu em thế :>
leey/f Em cũng yêu anh nữa
y/n_lovely Cẩu lương thì chim cút dùm

beomgyuchoi @c.soobin acc đây con trai
c.soobin Ok, cảm ơn, lâu mới được việc :))
beomgyuchoi Thằng này, tao đục mày bây giờ
c.soobin Mày ngon
beomgyuchoi Tao biết mình ngon, khỏi khen
c.soobin 👊

________________________________

________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cứ bị đẹp trai ấy :3

Author: Dahn

Taehyun x You - Cat & DogNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ