kangtaehyun
Này Choi Y/ny/n_lovely
Quéo quèo queo hôm nay học sinh gương mẫu Kang Taehyun lại sử dụng điện thoại trong giờ học luôn à, vậy là chết dở :)kangtaehyun
Tôi không dám nhận danh hiệu gương mẫu gì đó đâu, nhường cho cậu hếty/n_lovely
Thôi thôi có gì nói lẹ hộ, vòng vo tam quốc hoàikangtaehyun
Đưa tôi cuốn tài liệu nhóm đi, còn vài phần vẫn chưa hoàn thành nữaMai hạn chót rồi
y/n_lovely
Hơ hơ, nói chuyện như ông nội tôi vậy haHên là vì điểm số nên mới bỏ qua chứ không tôi xé cậu làm trăm mảnh vì kiểu nói chuyện với thái độ ngứa đòn đó
kangtaehyun
Đừng nói nhiều nữa, đưa đâyy/n_lovely
Từ từ coi, làm như The Flash chắc.
" Choi Y/n em làm gì nãy giờ cứ cúi xuống gầm bàn thế ? "
" Dạ không có gì đâu thưa thầy "
Y/n theo phản xạ liền quăng chiếc điện thoại vào hộc một cách không thương tiếc, lại quên khuấy đây mà tiết của thầy chủ nhiệm. Em thầm rủa bản thân. Đứng lên trả lời kèm theo nụ cười mang đầy tính thương hiệu. Mồ hôi lạnh cũng từ đó mà toát ra. Không quên nhìn tên bên cạnh, ánh mắt hiện rõ sự căm ghét đến tận xương tủy.
" Không có gì sao ? Cuối giờ em ở lại lau dọn phòng học, rõ chưa ? "
" Vâng "
Em cắn răng trả lời. Ấy thế mà tên kia lại ngồi thong thả hệt như không có chuyện gì xảy ra, làm cơn thịnh nộ này tăng lên tính theo cấp số nhân. Y/n vẫn có nhớ như in nhờ cậu mà bản thân có một phen chạy việt dã cùng với một đám côn đồ, lại cộng thêm sự việc này thì vẫn sẽ bỏ qua không đếm xỉa tới như những lần trước sao ? Đương nhiên là không, tức nước chắc hẳn sẽ vỡ bờ.
" Thưa thầy, chính là bạn Kang Taehyun đây đã sử dụng điện thoại để nhắn tin với em "
" Kang Taehyun, là thật ? "
Thầy đến cả lớp không khỏi bất ngờ, người như Kang Taehyun mà có thể làm những hành động đáng lên án như vậy sao ? Sau lời tố cáo kia liền có cả chục đôi mắt nhìn về hướng chỉ tay của Y/n, nhưng điều đáng nói ở đây là cậu vẫn không lấy làm vẻ bất ngờ sau khi bị vạch trần mà ngược lại còn rất điềm tĩnh gật đầu, xác nhận đây là sự thật.
" Nếu là vậy thì cả Kang Taehyun và Choi Y/n đều ở lại trực nhật "
" Ơ tại sao ? Cậu ta là người có lỗi mà thầy "
Y/n đăm chiêu nhìn về hướng bục giảng, rõ ràng là Kang Taehyun cơ mà tại sao em cũng bị vạ lây chứ ? Thầy chủ nhiệm thở dài vì cô học sinh rắc rối này, cố nói bằng giọng ôn nhu nhất có thể.
" Nhưng ngay cả bản thân em cũng làm việc riêng trong giờ học kia mà, có làm thì có chịu "
" Ơ... "
Em cạn lời không biết nói gì thêm, Y/f cũng bất khả kháng trước trường hợp này chẳng biết nên dùng lời lẽ gì để khuyên cái con người cứng đầu, cứng cổ kia. Dù có muốn hay không nhưng Y/n cũng buộc phải ngồi xuống để tránh gây ảnh hưởng đến cả lớp. Ngay cả bạn cùng lớp cũng đã quen với việc dăm ba bữa em sẽ kiếm chuyện cãi nhau với giáo viên, đặc biệt là thầy chủ nhiệm nên cũng chả buồn nói.
.
" Y/n à, em ở lại trực nhật hả ? Cả Taehyun nữa "
" Anh Soobin ! Haizzz, tiếc quá hôm nay phải để anh đi về một mình rồi "
Soobin nhìn em đầy âu yếm, khóe môi khẽ cong lên. Anh cầm lấy cây chổi Y/n đang cầm trên tay rồi, nói:
" Vậy chúng ta làm chung đi càng nhiều người thì hoàn thành càng nhanh "
" V..vâng "
" Taehyun à, em nhấc bàn ghế lên đi để anh quét cho nó nhanh "
" Ừm, đợi em chút "
Cả ba người, hai nam một nữ cùng nhau người quét, kẻ lau. Không khí trong gian phòng lại trở nên im ắng lạ thường, ai cũng lo làm công việc của mình để có thể ra về sớm nhất có thể.
Đến khi hoàn thành xong, cả ba đều thở phào nhẹ nhõm như được gỡ bỏ đi được một cục tạ nặng trên vai. Y/n cũng đã đưa tài liệu cho Taehyun nhưng vẫn không quên trách cứ chuyện ban nãy khiến xung đột một lần nữa xảy ra, làm Soobin nhân danh người lớn nhất trong đó phải can ngăn.
Kết thúc là ánh mắt không mấy vui vẻ của Y/n và cả Taehyun. Soobin lại không biết nên làm gì đành lắc đầu rồi kéo em đi tránh lại xảy ra chuyện không hay.
________________________________
Hú de, không khác gì nồi cháo heo -)))
Author: Dahn
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyun x You - Cat & Dog
FanfictionAuthor: Dahn Begin: 5/1/2021 End: 18/4/2021 ' Bạn bè họ chả thể tượng tượng được điệu bộ đáng yêu này của mình Lời nói và với thái độ khó chịu này cũng biến mất rồi . Mình không muốn chúng ta chỉ làm bạn đâu Với không muốn rời xa cậu, hãy cho mình...