xxvii: hàn gắn ( 2 )

649 52 0
                                    

" Yeonjun.... "

" .... "

" Xin...lỗi...tôi đi trước "

Y/f hoang mang, toan rời đi nhưng lại bị bàn tay của người nọ giữ lại. Tim cô như hẫng một nhịp, giằng tay hắn ra không bận tâm qua đi thẳng một mạch, cô không muốn dính dáng gì đến người tên Choi Yeonjun này nữa.

Mặc cho sự phản kháng quyết liệt của đối phương, Yeonjun vẫn một mực giữ lại không cho người nọ đi. Hắn đợi khi Y/f bình tâm, liền mở miệng.

" Nghe anh giải thích... được không ? "

" Còn gì để giải thích nữa, buông ra ! "

Yeonjun ôm Y/f vào lòng, luôn miệng bảo hãy nghe hắn giải thích nhưng Y/f một mực không muốn nghe.

Thấy cảnh tượng như thế những con người đang đứng ở một góc khó ai nhìn thấy được liền nổi hết cả da gà. Y hệt mấy bộ drama Hàn mà cả lũ hay coi.

" Em không tin luôn á. Nhìn như mấy cặp đôi trong phim ghê "

Y/n nhìn rồi rùng mình.

" Anh mày thấy hai đứa đó yêu nhau là đúng rồi, sến y chang "

Cái này thì cả bọn đều phải gật đầu đồng tình. Lúc này Yeonjun cũng đã thuyết phục được Y/f, cả hai ngồi xuống một góc khác. Xa cái chỗ mà cả bọn đang hóng hớt, làm cả đám phải cố vảnh tai lên mới nghe được hai người kia nói gì.

Cả hai nhìn nhau, Y/f trao đối phương một cái nhìn đầy lạnh lẽo. Yeonjun lúc này ngập ngừng một hồi lâu, khiến hội hóng hớt sốt ruột.

" Muốn gì thì nói đi chứ, chứ im im hoài vậy trời "

" Làm như là lần đầu tiên giận không bằng "

Kai và Taehyun mất kiên nhẫn mà lên tiếng. Nãy giờ cũng đã được năm phút rồi nhưng hai người họ vẫn đưa mắt nhìn đối phương, không ai chịu mở miệng.

Yeonjun lúc này mới hít một hơi rồi thở dài, cố giữ cho mình thật bình tĩnh. Rồi lại hướng về người trước mặt, dùng hết cả tấm lòng mà nói ra.

Khi nghe xong lời giải thích lúc này Y/f mới lắc đầu, hai người chẳng khác gì cảnh sát đang thẩm vấn tội phạm. Cô vắt chân, từ tốn nói.

" Bị gài ? Tưởng nói như vậy là tôi sẽ tin sao ? "

" Em cũng biết Bo Young có gì đó không bình thường mà, lúc đó anh không kịp phản kháng nên... anh xin lỗi "

Yeonjun cuối gầm mặt tỏ vẻ hối lỗi, làm Y/f cũng có chút xiêu lòng nhưng vẫn rất giận. Cô lúc này cũng thả lỏng cơ mặt hơn một chút, rồi đưa mắt về một hướng xa xăm làm Yeonjun có chút thắc mắc liền nhìn theo. Bị phát hiện rồi !

Hắn không nhân nhượng mà đi lại tóm gọn bốn kẻ hóng hớt kia, làm cả bọn có chút bất ngờ. Đoạn, Yeonjun lôi cả bốn lại bàn chỗ Y/f ngồi hệt như một người ba đang răng đe lũ con của mình. Y/f cố nhịn cười rồi nói.

" Tưởng là tôi không biết trò của mấy người à ? "

Y/n lúc này mới vẩu mỏ lên nói.

" Thì không nhờ tụi tui thì hai người có chịu ra ba mặt một lời không ? "

Yeonjun đi lại cốc đầu em một cái, đã sai mà còn cãi nữa. Y/n bị tấn công liền la lên, ôm lấy đầu mình rồi nhìn người anh thân thương của mình. Rồi Taehyun cũng lên tiếng nói thay.

" Nhưng sự thật là vậy mà, giờ hai người cũng giải quyết được hiểu lầm rồi .... còn giờ thì...em phắn trước đây, bảo trọng "

Taehyun vẫy tay chào đồng đội của mình rồi bỏ của chạy lấy người. Làm ba người còn lại cũng trợn tròn mắt rồi đua nhau lượn đi, theo 36 kế thì chạy là thượng sách. Định đuổi theo bốn người đó thì Y/f liền ngăn Yeonjun lại.

Cô cười tươi rồi nói.

" Nhưng dù gì cũng nhờ mấy người đó mà tụi mình mới làm hòa mà, kệ đi "

" Mà tụi này dám lừa anh, khi nào gặp lại anh sẽ cho biết tay "

Yeonjun làm hình nắm đấm tỏ vẻ dữ dằn, nhưng đúng là phải cảm ơn vì đã giúp hắn và cô hòa giải.

Kết thúc là tiền cười rôm rả của Choi Yeonjun và Lee Y/f.

.

y/n_lovely
Hay lắm Kang Taehyun dám bỏ tụi này mà chạy

kangtaehyun
Trường hợp khẩn cấp mà

y/n_lovely
Cái con khỉ móc

Mà cũng phải cảm ơn sáng kiến của cậu

kangtaehyun
Có gì đâu

Mà hôm nay cậu giống như mọi khi nhỉ ?

y/n_lovely
Là sao ?

kangtaehyun
Không kiếm chuyện với tôi nữa à ?

y/n_lovely
Thích thì chiều

kangtaehyun
Thôi tha đi

y/n_lovely
;)

________________________________

________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Author: Dahn

Taehyun x You - Cat & DogNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ