xix: chăm sóc

805 55 0
                                    

Vừa mở mắt ra thì mùi thuốc sát trùng liền xộc thẳng vào đại não làm Y/n có chút choáng váng, dụi mắt để cố nhìn rõ mọi thứ hơn. Nhận thức được bản thân đang ở bệnh viện em lại cảm thấy hoang mang, chẳng lẽ bị thương nặng đến thế sao ?

Em ngó nghiêng muốn kiếm điều gì đó, bỗng cánh cửa phòng bệnh bật mở ra, người bước vào làm Y/n không khỏi sững sờ. Bốn mắt nhìn nhau chẳng nói một lời nào, khoảnh khắc ấy dường như bị đóng băng lại, không gian trở nên ngột ngạt hơn.

" Dậy rồi thì ăn đi, cháo này là Y/f nhờ tôi đem tới đó "

" Y/f đâu ? Còn Yeonjun, Soobin nữa ? "

" Y/f thì vừa mới đi học thêm, anh Yeonjun và anh Soobin bận học phụ đạo, mà cũng gần xong rồi "

Y/n cũng gật gù rồi không nói gì thêm, nhanh chóng lấy hộp thức ăn ra rồi múc một muỗng bỏ vào miệng ăn ngon lành. Mà chắc chắn là tên họ Choi kia bày ra trò này rồi, hết chuyện lại đi nhờ Kang Taehyun tới đây chăm em nữa chứ, chẳng nhẽ không sợ cả hai đánh lộn ỳ đùng với nhau à ?

Trong suốt mười phút, em và cậu chẳng thèm đá động gì tới nhau, ai nấy cũng đều lấy điện thoại ra mà nghịch say sửa không để ý tới mọi thứ xung quanh. Taehyun chăm chăm nhìn điện thoại rồi cười nhẹ.

" Bị như này mà vẫn đăng Instagram à ? "

" Thích thế đấy, rồi làm gì nhau ? "

" Cậu đang bị thương đấy, đừng có mà phách lối "

" Hứ "

Cuộc đấu khẩu xảy ra trong tích tắt, cả hai cứ như vậy, một người thích cà khịa, người kia thì ương bướng, tạo thành một tổ hợp không thể diễn tả bằng lời.

Một hồi lâu thì thấy không khí ngột ngạt, Y/n định bụng đi bụng đi lại mở cửa sổ nhưng bị Taehyun ngăn lại. Cậu tiến đến mở chốt cửa sổ, một luồn gió mát liền theo đó mà đi thẳng vào gian phòng, em cũng chỉ miễn cưỡng mà cảm ơn. Tên này hôm nay cứ kì lạ thế nào ấy.

" Mà này tôi có thắc mắc ! "

" Thắc mắc gì ? "

" Làm sao mà cậu, Yeonjun với Y/f biết tụi đang bị Bo Young bắt nạt vậy ? "

" Jang EunYi nói cho tụi này biết "

" EunYi hả ? Cậu cũng biết EunYi sao ? "

" Ừm, chỉ là biết mặt rồi tên thôi, chứ không hiểu rõ "

" Ừ "

Y/n tiếp tục gật đầu, Jang EunYi đúng thật sự là một người rất tốt, nhưng linh cảm của em lại bảo có gì đó kì lạ ở con người này. Tạm bỏ mớ suy nghĩ hỗn tạp kia qua một bên, em tiếp tục nằm đó lướt điện thoại.

Reng reng

Tiếng chuông điện thoại vang lên, làm thú hút sự chú ý của Taehyun, Y/n cũng chẳng để tâm mà vui vẻ bắt máy.

" Alo Soobin hả ? Anh gọi em có gì không ? "

" À không, tại anh nhớ em thôi. Anh xin lỗi vì lúc đó không tới bảo vệ em được "

Taehyun x You - Cat & DogNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ