ba rưỡi chiều tại căn cứ bigcity, bốn tuyển thủ chuyên nghiệp đang vùi đầu vào huấn luyện, pubgs mặc dù đang là cơn sốt nóng hổi nhưng bọn họ vẫn phải đặt việc huấn luyện lên hàng đầu, mùa giải của năm nay đang tiến lại ngày càng gần, và thay vì ôm máy thực tế ảo chơi pubgs thì bọn họ vẫn nên luyện tập hơn. suboi trở về từ cuộc họp với cao tầng team bigcity, và cô sẽ phải trình bày lại cho bọn họ, và sắp xếp mọi thứ hợp lí nhất. suboi gọi bọn họ rời khỏi máy tính ngay lập tức, cô không có nhiều thời gian cho việc này. binz và rtee thoát khỏi khu tập luyện, còn justatee với rhymastic thao tác nhanh gọn clear một team và lấy top 1.
"tôi vừa đi họp về đây, có thông báo mới, mọi người chú ý đọc, tôi sẽ nói qua loa rồi phải đi có việc nữa!" suboi phát mấy bản photo của tờ thông báo chính thức từ cao tầng.
bọn họ nhấn lấy tờ thông báo, đọc qua loa, đại khái là liên quan đến pubgs. suboi nói: "pubgs chính thức trở thành bộ môn thể thao điện tử chuyên nghiệp, chuyện này các cậu có biết rồi. vốn tưởng là sẽ có các team chuyên nghiệp được thành lập, nhưng bên châu âu và một số các nước khu vực họ không làm như vậy, bọn họ chia team thành hai bộ phận, một bên là thi đấu truyền thống như cũ, một bên là đào tạo tuyển thủ chuyên nghiệp thi đấu pubgs. bên mình cũng nhận được thông báo từ liên minh thể thao điện tử đông nam á."
"tức là team mình bây giờ có thêm một team nữa, thi đấu pubgs?" binz hỏi.
"ừ, bên trên đã bàn bạc xong hết rồi. bên mình sẽ mua một team trong sài gòn, mấy người biết là team nào không? dữ dội luôn đó!"
"pec? hay là tfr?"
"không, mấy team đó thì cũng ổn, nhưng bên mình mua largest, largest đó nha."
"largest?! thật luôn? cao tầng bọn họ chịu bán tuyển thủ cho bên mình?" rhymastic bất ngờ gào lên. largest với bigcity là hai đối thủ không đội trời chung, thực lực tuyển thủ bên đó cũng không phải dạng vừa, chẳng qua cao tầng hai bên có xích mích, chẳng rõ thế nào, song hai bên vốn không giao lưu nhiều, chỉ gặp mặt khi thi đấu chuyên nghiệp. bên đó cũng không ít thành tích, nội bộ nghe đồn cũng hoà hợp, lí do gì mà có thể bị đem bán cho đối thủ?
"ừ. đội trưởng của bên đó chuẩn bị giải nghệ, đúng lúc cao tầng gặp vấn đề, chuyện bên đó tôi cũng không rõ, bọn họ tiếc tuyển thủ của mình, không nỡ để con cưng rơi vào tay các team ất ơ khác, lại đúng lúc có cái thông báo này, liền chủ động liên hệ với team mình, đem bán lỗ cho bigcity."
"wowy giải nghệ? thật sao? cmn ổng đang trên đỉnh cao của sự nghiệp!"
"ừ, đại loại là như vậy, tí nữa tôi phải vào đó làm việc với bên bọn họ, chắc sẽ đi một hai hôm, mấy người ở nhà cứ liệu mà luyện tập đầy đủ! binz, nói chuyện riêng một lát nhé?" suboi chỉ tay ra ngoài cửa.
binz theo gót suboi xuống phòng khách, bọn rhymastic tò mò muốn nghe lén nhưng bị suboi lườm nguýt một cái, lại đành quay về ôm máy tính. suboi nói: "có một chuyện tôi muốn nói với ông, không phải là chỉ thị từ bên trên, vấn đề này là tôi tự đề xuất, tôi muốn ông suy nghĩ thật kĩ về việc này."
binz nhướn mày, hắn không hiểu gì lắm, dạo gần đây hắn bình thường mà, nhưng nhìn trông có vẻ sự việc khá là nghiêm trọng. "nói đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
rapviet; alive
Fanfictionfic lấy cảm hứng từ tựa game pubg mình biết là các anh đều có người yêu này nọ, có người còn vợ con đuề huề hết rồi :)) nhưng vì tình iu quá lớn với otepe nên mình chỉ xin phép tự đẻ hàng tự hít hàng âm thầm lặng lẽ như anh thanh niên thôi ạ :< fa...