rhymastic mở live stream, để màn hình đang chơi game chú khỉ buồn. rhymastic không mở camera, mở live stream xong cũng không thèm nói gì, fan mới vào còn tưởng đi nhầm live stream, trên bình luận hò nhau nói chắc chắn tài khoản bị hack, phải report. rhymastic sợ tài khoản bao lâu cày cuốc tích giờ live stream của mình bay mất vội vàng mở camera.
"hello mọi người, tôi lại lên tâm sự với anh em đây!" không bao lâu đã có ba nghìn fan bay vào, "uầy, đêm rồi mà vẫn nhiều người thế, mọi người không đi ngủ hả?"phần bình luận nhảy lên liên tục, fan thi nhau hò hét, có người đã bắt đầu donate.
rhymastic chơi nốt game, một bên tám nhảm với fan: "ôi! tôi hôm nay rất phẫn nộ nhé, tôi muốn chửi thề! mấy người không biết được đâu, tôi phát hiện ra mình đúng là người thừa thãi, tôi bị ghét bỏ bởi chính team của mình! ơ! không, tôi không bêu xấu team nhé, mấy ông đừng nói thế, tôi bị phạt đấy!"
"đây mọi người xem đi, xem mấy tên vô tâm này đi," rhymastic chỉnh camera lệch đi một chút, vừa đủ để thấy cái lưng của binz và hai tên kia đang ăn đêm." đấy! bọn họ dám ăn mảnh, không cho tôi ăn cùng. ôi tình bạn bấy lâu nay! tôi mất niềm tin vào cuộc sống!"
"chơi game đi á? thì tôi chơi chú khỉ buồn này!" rhymastic cười, phần bình luận lại náo loạn lên.
[kilabeobeo: áaa người iu em đẹp trai quá]
[meomeomeo: tôi không tin ông rhy lại ngồi yên nhìn mấy ông kia ăn đâu nhé, chắc chắn có ẩn tình!]
[mamaiucon: rhy giảm cân hả? sao không ra ăn với mọi ngườiii?]
[provjp: tuyển thủ chuyên nghiệp mà suốt ngày thấy ăn chơi, live stream thì nói nhăng nói cuội câu fan nữ não tàn, bigcity định dùng tiền với mặt duy trì team đấy à?]
[aduvjp: +1 huấn luyện đi, không thì chẳng mấy mà nát team thôi!]
[jakksj: cmn antifan vào đây gáy gì thế?]
rhymastic liếc màn bình luận, "gì vậy, bọn họ không cho tôi ăn thật nhé, không hề có ẩn tình gì luôn! với cả mấy ông còn muốn tôi chơi game tiếp á? tôi vừa ngồi huấn luyện gần bảy tiếng đó, tôi sắp chết khô rồi đây! đúng rồi, nhìn thấy ở góc kia không? nó đó, dữ dội luôn, tôi bắn mù mắt tôi luôn mọi người ạ! ừ sáng nay dậy sớm tôi cũng ngồi đến tận chiều luôn mà, sáng thì ôm bàn phím, chiều thì ôm máy thực tế ảo đến tận bây giờ, tôi muốn chửi thề! ai cho tôi chửi thề đi! à thôi! tôi còn phải tích tiền mua đất, không được bị phạt."
rhymastic mở talkshow, live stream liền mạch gần ba tiếng, chủ yếu là tám chuyện với fan, hoặc reaction video nào đó, mặc dù đêm muộn nhưng lượng fan cú đêm vẫn không hề ít, rhymastic cũng phải cố mà ngồi, cả team chỉ có anh chăm live, kí hợp đồng cũng gấp đôi gấp ba thời gian so với các tuyển thủ khác, nhiều fan còn đùa rằng rhymastic định kiếm cơm bằng nghề này, bỏ ghế tuyển thủ chuyên nghiệp. antifan lợi dụng điều đó chỉ trích anh không ít.
cả bọn đã ăn đêm xong từ lâu và trở về phòng trong khi rhymastic vẫn ngồi live. justatee lên giường nằm từ sớm, vào live của anh, donate 520k, nhắn: "muộn rồi về ngủ thôi em ơi!" rhymastic chỉ cười trong khi fan thì gào lên, màn bình luận lại điên cuồng chạy, quan hệ của bọn họ cũng được coi như là đã công khai, fan hâm mộ fa lần nào xem live stream cũng được ăn cẩu lương, kêu gào trên bình luận, nói đừng truyền bá mấy cái này nữa, bọn họ thích lắm!
BẠN ĐANG ĐỌC
rapviet; alive
Fanficfic lấy cảm hứng từ tựa game pubg mình biết là các anh đều có người yêu này nọ, có người còn vợ con đuề huề hết rồi :)) nhưng vì tình iu quá lớn với otepe nên mình chỉ xin phép tự đẻ hàng tự hít hàng âm thầm lặng lẽ như anh thanh niên thôi ạ :< fa...