pubgs cho ra mắt hàng loạt map mới như trên các phiên bản khác, thay vì trước đây chỉ có mỗi erangel hiện tại đã có thêm miramar, sanhok, karakin,... bigcity team nhân cơ hội trải nghiệm map mới, đấu giao hữu cùng mấy team khác, vừa kết hợp luyện tập cùng live stream cho đủ giờ. trang chủ chính của team cũng live, các thành viên cũng tranh thủ mở live, hơn chục cái live một lúc khiến fan dở khóc dở cười, không biết nên xem cái nào. onlyfan tất nhiên vẫn chọn xem tuyển thủ ưa thích của mình, còn lại đều chọn xem trên trang chủ của team, xem dưới góc nhìn thượng đế đương nhiên đã mắt hơn. live stream hiện nay có chút đặc biệt, thêm đề mục prenium, người xem có thể tự do sử dụng góc nhìn thượng đế, không bị cố định bởi bên phát sóng, nói chung nó lại là một pha bòn tiền các anh em nghiện game.
lần này vẫn giữ nguyên đội hình cũ, thêm một team mới thành lập, chỉ thi đấu pubgs, tên là wen, viết ngược của new. trong sảnh chờ gần như đã đầy đủ, bọn họ giao lưu với nhau một chút, tới giờ cổng trận mới bắt đầu mở. team mới chơi cực kì trội, bởi vì chưa công bố thành viên, bên đó đều đặt tài khoản theo chữ cái A, B, C, D, hình dạng nhân vật cũng cài ở chế độ tự động, cảm giác rất thần bí. có lẽ tham gia đấu giao hữu lần này là để tìm cơ hội đánh bóng tên tuổi, muốn tìm một chỗ đứng ổn định trong làng game. bởi vì bọn họ đều không rõ danh tính, nên không thể không dè chừng bọn họ, vì pubgs mới ra mắt, bọn họ đều có cùng thời gian tập luyện, chỉ hơn nhau ở cái thiên phú, chưa đấu chưa nói trước được điều gì.
bigcity team tắt loa thế giới, mở loa đội, bắt đầu bàn qua loa về chiến thuật, bọn họ kĩ năng cá nhân đều không có gì bàn tới, tuy nhiên team work vẫn còn yếu, không rõ đối thủ thế nào, nhưng e là lần này khó mà chiếm được ưu thế.
trận đầu tiên bắt đầu, map sanhok, đường bay từ mongnai xuống na kham, đường bay lần này rất đẹp, đi qua tâm bản đồ, những vị trí như resort, bootcamp, ruins đều nằm sát đường bay.
quả nhiên resort rất đắt khách, ba team cùng nhảy xuống resort, trong đó có wen, trust và act. đáp xuống đất đầu tiên có tage của trust, sau đó là gừng và bốn người khác của hai team còn lại. bọn họ nổ ra một cuộc giao tranh khốc liệt, thông báo liên tục nhảy. tage mở màn giao tranh, nhắm vào tez của act, tez nhanh chóng chạy vào trong nhà. lấy được nửa thanh máu của tez, tage bị dế choắt của act hạ gục liền bò ra sau nhà, gừng chạy tới, nói thẳng ra gừng không phải đối thủ của dế choắt, vừa náu vừa lén lút bắn những vẫn bị dế choắt vần cho một phen, may mắn có hai thành viên của wen nhân lúc dế choắt đang xử gừng liền giải quyết dế choắt. sau đó bọn họ xử lí luôn cả tez, gừng, và tage. 16 typh và thành draw không nhảy thẳng vào trong mà đáp xuống rìa resort, bắt lẻ thành viên của wen, kết liễu được một người, knock một người nhưng đối phương nhanh chóng lợi dụng lúc bọn họ giao tranh với yuno bigboi để chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
rapviet; alive
Fanfictionfic lấy cảm hứng từ tựa game pubg mình biết là các anh đều có người yêu này nọ, có người còn vợ con đuề huề hết rồi :)) nhưng vì tình iu quá lớn với otepe nên mình chỉ xin phép tự đẻ hàng tự hít hàng âm thầm lặng lẽ như anh thanh niên thôi ạ :< fa...