cộng đồng mạng mấy tháng nay náo loạn lên vì một loạt thính khủng nhá hàng đến từ pubg corp về phiên bản siêu thực tế ảo pubgs. giới gamer đều mong chờ đến tháng mười hai năm nay, ngày 24, cũng là dịp noel, pubg corp sẽ chính thức cho ra mắt phiên bản mới, một phiên bản trải nghiệm siêu chân thực, khiến nhiều người còn đùa rằng noel năm nay một loạt game thủ đều huỷ hẹn đi chơi với người yêu để ở nhà trải nghiệm game, và chính nhà sản xuất cũng chóng mặt trước lượng pre-ord cho phiên bản này, mặc dù các gamer sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn để trải nghiệm được con game này. pubg corp lại một lần nữa khuấy động giới gamer, đơn hàng gửi đến liên tục và hi vọng là con game lần này sẽ đáng để mọi người chờ mong.
bốn giờ hai mươi ba phút chiều, trong trụ sở của team bigcity đặt tại trung tâm hà nội, binz ngồi trong phòng riêng nghịch điện thoại mặc kệ các thành viên của mình đang náo loạn lên về kiện hàng vừa được shipper chuyên dụng của pubg corp giao tới. hắn đã đặt hẳn bốn máy chơi game ngay từ lúc mở pre-ord, và tất nhiên là hắn có thể dễ dàng tranh được slot với vị thế của team hắn hiện tại trong giới, sở hữu năm mươi bảy cup của các giải lớn nhỏ chỉ trong mười một năm hoạt động, team hắn không phải dạng vừa đâu.
rhymastic đã chạy ngay sang nhà hàng xóm mượn cái kéo rồi bắt đầu cắt bỏ lớp chống sốc dày đặc bên ngoài một cách thô bạo, và ngay lúc đó justatee ló đầu vào phòng với cái kéo hắn vừa tìm được trong phòng của hắn. rtee đang dùng tay xé băng dính nhanh nhảu chạy đến cướp lấy cái kéo đó rồi cùng rhymastic vật lộn với kiện hàng to tướng kia. rhymastic chỉ biết bất lực đứng nhìn còn suboi - cô nàng quản lí của team thì gào lên tức tối trước cái cách bóc hàng của hai tên kia.
"nhẹ cái tay thôi, đắt lắm đó! ê! thiện, đừng có chọc cái kéo sâu quá, lỡ đụng trúng cái máy thì sao?" cô nàng đứng đó và chỉ trỏ bọn họ bắt bọn bọ phải nhẹ nhàng hơn với kiện hàng.
rhymastic không để tâm đến lời suboi lắm, anh cứ thẳng tay cắt mớ băng dính và bảy bảy bốn chính lớp chống sốc bọc bên ngoài, vừa cắt vừa xé, những lớp đã bị bóc ra thì vứt lung tung trên sàn nhà. justatee thở dài và tiến đến kéo em người yêu của mình ra, hắn tin chắc rằng nếu cứ bóc hàng kiểu này suboi sẽ bắn lủng đầu rhymastic ngay và luôn. "thôi thiện, để thằng long nó bóc thôi, hỏng là ông binz giã cả đám tụi mình đó!"
"không, tránh ra đê, tôi phải là người đập hộp!" rhymastic gào thảm thiết, vùng vẫy khua chân khua tay loạn lên khi bị justatee giằng lấy cái kéo đưa cho suboi. anh bị hắn ôm chặt cứng người ngồi một bên, cũng không vùng ra được, chỉ biết ngồi cắn răng nhìn rtee xử lí nốt đống hàng đó. anh hối hận vì đã không tập gym đàng hoàng, để bây giờ bị cái đồ "y tá cùi bắp" này trèo lên đầu lên cổ.
"anh đang trèo lên đầu em ngồi đấy à? nhà mất nóc à?" rhymastic gào vào mặt justatee.
"không, anh có dám đâu? ơ?" justatee nhịn cười trước thái độ giận dỗi của rhymastic. trong khi bọn họ còn đang chim chuột với nhau thì rtee và suboi đã xử lí xong kiện hàng, bỏ nilong chống sốc và băng dính vào cái túi, trên bàn là bốn thiết bị chơi game cực oách.
"thôi!! anh thả em ra được rồi!"
justatee buông tay ra và rhymastic chạy ngay đến chỗ thiết bị chơi game, cầm từng cái một lên ngắm nghía. thiết bị có dạng như một cái máy dò rada đời cũ nhiều nút, kèm theo là một loạt dây dợ nối lung tung với nhau, có một cái mũ chụp kín mặt được nối với cái màn hình kia. rhymastic tìm tờ hướng dẫn sử dụng, đọc sơ sơ một chữ cũng không hiểu, anh lại ném cho justatee nghiêm cứu, còn mình ngồi mò mẫm tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
rapviet; alive
Fanficfic lấy cảm hứng từ tựa game pubg mình biết là các anh đều có người yêu này nọ, có người còn vợ con đuề huề hết rồi :)) nhưng vì tình iu quá lớn với otepe nên mình chỉ xin phép tự đẻ hàng tự hít hàng âm thầm lặng lẽ như anh thanh niên thôi ạ :< fa...