chap 5: thức khuya nên bị lùn

355 41 12
                                    

rtee tắt điện thoại, mặc dù bây giờ đã quá khuya rồi và trong người vẫn còn men rượu nhưng cậu cảm thấy không buồn ngủ chút nào. rtee mặc đồ ngủ đi tới phòng huấn luyện chung, pubgs cũng có thể live stream phát sóng trực tiếp, màn hình stream sẽ ở góc thứ ba và nếu muốn streamer vẫn có thể đọc bình luận khi tham gia trận đấu và giao lưu với fan.

hành lang chìm trong màn đêm tĩnh lặng, không có lấy một ánh đèn. rtee mở flash điện thoại để soi đường, để tránh va phải đống đồ lung tung mà rhymastic toàn vứt mỗi nơi một thứ. trước đây justatee còn có hứng thú dọn dẹp hộ cậu, nhưng sau đó có vẻ hắn đã bất lực trước cuộc sống bề bộn theo đúng nghĩa đen của rhymastic.

tưởng chừng mọi người đều đã đi ngủ, nhưng trong phòng huấn luyện chung vẫn mờ ảo phát ra ánh sáng xanh lam nhạt từ máy thực tế ảo của ai đó, rtee nheo mắt lại và hướng flash về phía đó, cậu giật mình khi thấy gducky vẫn đang trong game. rtee thoáng bất ngờ, lại cảm thấy hơi ngượng ngùng khi nhớ tới sự việc xảy ra mấy tiếng trước, rtee vỗ đầu mình, tự chửi bản thân dở hơi rồi mở stream. rtee kết nối với thiết bị game thực tế ảo để đăng nhập vào game, mở live stream rồi bắt đầu lượn vài vòng trong khu quà tặng và sự kiện.

stream một lúc lâu sau mới có mấy trăm lượt xem, rtee không quan tâm lắm, vốn cậu chỉ muốn huấn luyện và stream đủ giờ, không quan tâm rating. fan cú đêm ồ ạt vào hỏi, truyền tay nhau share, cuối cùng view cũng đạt đến con số một nghìn view.

[hotgirlhoaquason: sao anh bé thức muộn quá vậy??]

[cudem: quá khuya quá khuya, anh bé mau đi ngủ ngày mai hãy live]

[crmđnctntmr: hôm nay đấu giao lưu với mấy team khác rồi bây giờ lại huấn luyện nữa sao? rtee mau ngủ đi, nếu không sẽ mệt chết đó!]

có một người nhắc đến chuyện đấu giao lưu, ngay lập tức có chủ đề để bàn tán, rtee cũng nhiều chuyện với bọn họ, nào là team bạn mạnh ra sao, nào là những pha mù mắt của cậu. rtee chỉ loanh quanh trong khu huấn luyện và khu nhiệm vụ, không tham gia trận đấu. tám chuyện với fan một lúc liền có thông báo gửi tới:

[bc.gducky đã gửi yêu cầu vào đội của bạn.]

rtee đang mải nói chuyện, ngay lập tức bị cái thông báo thu hút sự chú ý, ngớ người ra một lúc, màn bình luận điên cuồng hò hét cậu mới chậm rãi đồng ý. rtee mở voice chat, không biết nên nói gì hay không, cứ ngập ngừng muốn nói rồi lại thôi.

"sao anh ngủ muộn vậy?" giọng gducky trầm ấm nghe hơi lười biếng vang lên, rtee cảm thấy toàn bộ số neurone thần kinh trong đầu mình đều run lên, đụ má, sao giọng một thằng con trai ít tuổi hơn cả cậu mà có thể quyến rũ được như vậy chứ? giọng trai hà nội quả là vũ khí chết người! rtee không trả lời, kiềm chế hết mức mới không hét lên. đối phương liền thiếu kiên nhẫn lên tiếng "rtee? lã thành long! anh sao vậy? có mở loa voice chat không thế?"

màn bình luận hò hét không ngừng nghỉ, má nó, bình thường gducky mở stream cũng không thèm nói một câu nào, hiện tại ở stream của người khác lại chủ động bắt chuyện, quá cmn vi diệu. hơn nữa còn nói quá năm từ một câu, trừ những câu như "ừ", "ừm", "ok!"

rapviet; aliveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ