bigcity team như thường lệ kết thúc huấn luyện vào đêm muộn và bọn họ lại gọi fastfood. suboi đã thuê nhân viên lắp đặt lại các phòng, một phòng riêng đặt máy tính và là nơi huấn luyện của các thành viên chơi truyền thống, một phòng riêng chơi thực tế ảo. bọn họ từ khi phân chia lại vị trí thì lập tức dày công huấn luyện, trước hết là phải thích nghi với môi trường mới, đồng đội mới. team thực tế ảo dưới sự dẫn dắt của wowy bắn càng ngày càng lên tay, mặc dù chỉ qua mấy ngày nhưng đã tiến bộ rõ rệt. wowy đặt ra mục tiêu cho bọn họ phải đứng trong top 100 toàn quốc, khá khoai. phiên bản thực tế ảo không phải là hiếm, nhưng không phải ai cũng có cơ hội tiếp cận, thành ra lọt top rất dễ, nhưng top 100 lại là chuyện khác.
wowy rất hài lòng với tiến độ này, tuy nhiên khả năng tương tác giữa các thành viên trong team là rất thấp, đa số là tự huấn luyện hoặc ghép đội ngẫu nhiên, rtee thì vẫn như trước kia, thường xuyên chơi solo squad. binz với gducky đều thuộc kiểu thích làm việc cá nhân, gần như không có một chút tương tác nào, chưa từng chơi với nhau, tình hình này có vẻ không khả quan lắm. wowy đã đề nghị bọn họ ghép đội với nhau và chơi một cách nghiêm túc, không ngoài dự đoán, bọn họ làm việc không khớp nhau, cuối cùng dừng lại ở vị trí 15/25, quá tệ.
"mấy ngày vừa rồi ổn chứ? mọi người thích nghi được chưa?" wowy vỗ đầu, rầu rĩ hỏi thăm cho có lệ.
"tệ dã man..." rtee cũng ảo não.
wowy thở dài nhìn bọn họ, nói: "thôi, từ bây giờ mấy ông phải lo mà luyện tập chung với nhau đi, với tình trạng này chúng ta sẽ không đuổi kịp giải trong nước đâu."
"cái vấn đề ở đây là team còn thiếu một vị trí, không thể tập luyện được đâu. tôi nghĩ nên bổ sung người ngay đi, đâu thể cứ để thế này mãi được?" binz nói.
"ông nói cũng đúng, nhưng tìm đâu bây giờ, phía cao tầng chưa có động tĩnh gì hết."
"ai nói chưa có động tĩnh gì? ông trốn họp là giỏi thôi! mọi người ơi, tìm được tuyển thủ mới rồi nhé, sáng mai sẽ tới đây, mấy ông nhanh chóng làm quen rồi tập luyện nhé!" suboi đi họp trở về, liếc xéo wowy vì trốn họp. "còn nữa, mấy ông nên live stream đi, đừng có dồn đến cuối tháng mới mở, sao tuyển thủ nào cũng như vậy chứ? người bị mắng là tôi đó!"
"ơ??" rhymastic bất mãn lên tiếng.
"sorry, trừ thiện ra. được chưa?" suboi bĩu môi. nhưng đúng là trừ rhymastic ra thì ai cũng lười stream hết.
sáng hôm sau suboi dẫn một người tới. người mới là một chàng trai trẻ với quần âu áo thun được sơ vin gọn gàng đơn giản tôn lên vóc dáng cơ thể, vai rộng eo nhỏ, độ đẹp trai thì khỏi phải bàn. mặc dù là thanh niên trẻ nhưng có cảm giác hơi nghiêm túc, tóc cũng không tạo kiểu vuốt keo, ăn mặc bình thường song vẫn không giấu được vẻ ngoài đẹp trai sáng loáng.
thanh niên trẻ đẹp trai tự giới thiệu: "xin chào mọi người, tôi là karik, rất vui được gặp mọi người, sau bày nhờ mọi người giúp đỡ!"
cả team tranh nhau giới thiệu, chưa gì đã giở thói cợt nhả trước mặt người mới, suboi lườm nguýt bọn họ, nói: "đừng có cợt nhả, cậu ấy là quân nhân xuất ngũ, có hơi rụt rè, không phải da mặt dày như mấy người!"
BẠN ĐANG ĐỌC
rapviet; alive
Fanfictionfic lấy cảm hứng từ tựa game pubg mình biết là các anh đều có người yêu này nọ, có người còn vợ con đuề huề hết rồi :)) nhưng vì tình iu quá lớn với otepe nên mình chỉ xin phép tự đẻ hàng tự hít hàng âm thầm lặng lẽ như anh thanh niên thôi ạ :< fa...