Kapitulo Uno

0 1 0
                                    

TRANCE EGO SALVATORE

"FUCK YOU ALL!!! GO TO HELL.... YOU MOTHERFUCKERRRR. GET OF ME. GET OF ME. I'M GONNA KILL THAT BASTARD. GET OF MEEEEE!!!! FUCK YOU! FUCK YOU! I AM EGO SALVATORE!!!! YOUR LORD! YOUR GOD! HOW DARE YOU DO THAT TO ME!! I WILL FUCKING KILL YOU! I WILL BREAK YOUR NECK! I WILL BURRY YOU ALIVE! MARK MY WORD MOTHERFUCKER! MARK MY WOOOOOORD!! GET OF ME. GET OF MEEEEEE!!!!" I yelled hysterically.

"S-sir ca-calm down, S-sir." natatakot na pagpapakalma sa akin ng mga guard sa harapan ko.

"SHUT UP!! YOU BUNCH OF MISERABLE BASTARDS!! FUCK YOU ALL. FUCK YOU ALL."

"Na-natawagan mo na ba ang Governor? Ta-tawagan m-mo bilis! Tell him nagwawala na naman ang anak niya," rinig kong sabi ng Dean sa isa sa mga teachers na naroon.

"HUH!! YOU'LL GONNA CALL MY FATHER?! GO. GO ON. TELL HIM TO FUCK HIMSELF!"

Nagsinghapan naman ang lahat na naroon pati na ang mga estudyanteng nakikisilip sa kani-kanilang room.

"W-WALA KANG RESPETO!" naghuhumindig na sigaw ng Dean sa akin.

"I DON'T FUCKING CARE! GET OF ME! GET OF ME!" sigaw ko ulit sa anim na guard na nakahawak sa akin.

"YOU'RE SO DISRESPECTFUL!"

Lumapit ang Dean sa akin at dinuro ang pagmumukha ko. " THIS SCHOOL IS SO UNFORTUNATE TO HAVE YOUUU------AHHH!" sigaw niya ng bigla kong kagatin ang hintuturo niya.

"HAHAHHAHAHHAHAHHA!!" malakas na tawa ko. "FUCK YOU!! HAHAHHAAHAHA..... UGLY BALD OLD MAN!!" asik ko sabay dura sa mukha niyang puro noo.

"YOU. You. You're cra----"

"What is this again Ego?" tanong ng isang ma-awtoridad na boses sa may bandang likuran ko. Bagamat mahina ay alam mo parin na may bahid iyon ng galit.

Wala sa sarili akong napangisi. Nagbulungan ang lahat.

"WHAT THE FUCK IS THIS AGAIN!" Tuluyang sigaw nito na kinatahimik ng lahat. Wala akong ibang naririnig kundi tagaktak ng sapatos na papalapit ng papalapit. At sa tuwing papalapit ito ay mas nagiging triple ang tuwa sa dibdib ko.

Sa gitna ng katahimikang iyon ay ang pangingibabaw ng tunog at lagapak ng kamay sa mukha ko.

Sinampal niya ako.

"WHAT DID YOU DO AGAIN?!" sigaw nito ulit pero ngayon ay nasa harapan ko na siya. Namumula at galit na galit. Pati ang paggalaw ng panga niya ay hindi nakaligtas sa paningin ko.

Sige lang, magalit ka lang matandang hukluban!

Ngumisi ako ng nakakaloko sabay salubong sa nagbabaga niyang tingin. "Fuck you," mahina kong bulong.

Hindi naman ako nagulat sa sunod na nangyari. Nag-landing ng sunod-sunod sa mukha ko ang kamao niya.

"FUCK YOU?! GAGO KA AH! DI NA AKO NATUTUWA SA MGA PAGANI-GANITO MO!" aniya at walang habas na pinagsusuntok ang mukha ko. Pinigilan siya ng Dean at ibang mga guards para pakalmahin. Ang mga guards naman na may hawak sa akin kanina ay binitiwan ako. Napaluhod nalang ako sa sahig dahil sa kawalan ng lakas.

Napatawa ako habang nakakuyom ang kamao. Tiningala ko siya at nginisihan ng nakakaloko.

"Tsk. Yun lang ba ang kaya mong ibigay? Ni di mo man lang ako pinatulog," nang-aasar na saad ko sa kaniya.

"GAGO KA AH! BITIWAN NIYO NGA AKO. GUGULPUHIN KO TONG WALANGHIYANG TO!"

"S-sir kumalma ka dahil nakikita tayo ng mga estudyante," agap na sita ng matandang hukluban na Dean sa isa pang hukluban.

Thy MonsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon