BLOOD 23 [Late receiver]

81.2K 1.5K 152
                                    

 

Chapter 23

KATHRYN'S POV.

 

That was hell week.

Ang daming nangyari.

Ilang beses ako nakidnap, lol. Nawala din si DJ ng parang bula. Tapos, biglang sumulpot na parang kabute. 

Tapos, yung mga kumidnap pa saken. Mga vampire hunters, alam nila kung sino ako.

Pero hindi nila sinabi. -__-

Ay, kaloka na talaga mga happenings.

Tapos may nalaman pa kong Chairman. 

Idagdag mo pa yung sinabi nung leader ng mga vampire hunters. AJ daw. Sino naman kaya yun? Tapos, meron pa! Yung away nila Sam at DJ.

Ughh.

Enough war please. ._.

"Kath? Anong ginagawa mo jan?"

Narinig ko yung boses ni Julia sa sala.

Ang tagal ko pala dito sa kusina. Kumuha kse ako ng tubig.

"Wala wala! Pabalik na ko jan." Binalik ko na yung pitsel sa ref tapos bumalik na sa sala ng room. Sosyal. Room na nga lang, may sala pa.

"Ang tagal mo. Sasabihin na kaya ni Pres kung bakit siya nawala for three days!" Julia. Excited yung tono ng boses niya.

"Sorry naman." Walang ganang tugon ko at nakiupo na din.

Well, gusto ko din naman malaman kung bakit siya nawala.

Wala lang ako sa mood k-kase ano.. M-mejo sumisikip yung dibdib ko pag nakikita ko siya.

Ang cornyyyyyyyyyy! -___-

"Nawala nga pala ako kase Chairman called me. He wanted to verify something. Na-clarify naman yung issueng yun in just a day. Nung pauwi na ko, may dumating na letter. Extended. At may bago na namang utos si Chairman. So yun, ginawa ko yun. Pero hindi pala utos ni Chairman yung letter na natanggap ko. Gawa lang yun ng mga vampire hunters."

 

Walang tigil na paliwanag ni DJ. Poker face pa din siya at mukhang boring na boring sa buhay, as usual.

"Yun na yun. Sorry about that." Tumingin sa direksyon ko si DJ. "And.. Sorry Kath."

CAMPUS VAMPIRES [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon