PART 3

1.6K 78 7
                                    

🥴WARNING: SPG CONTENT!😉

°°°

Casper's P.O.V

"Let me mark you as mine."

How could I let an Alpha enter into my life without even thinking what would be the consequences that can be happen?

Letting an Alpha..a strange Alpha that only his name was known. Not even knowing who he really is and what kind of life would I'll have with him.

These questions are already bugging me since I agreed to what he said and followed him to his way home.

Nalaman kong nakatira rin pala siya sa isang apartment katulad ko at halatang nag iisa rin siya rito.

Tama ba ang naging desisyon ko? O hangga't maaga pa at wala pang nangyayari sa amin ay may pagkakataon pa akong umatras.

Pero kung iisipin, may maganda ring kalalabasan dahil alam kong hindi ko na kailangan pang tumakbo pag nakakaramdam ako ngunit dahil alam ko ring may aasahan na kong magpoprotekta sa akin. Malaking tulong rin ito sa akin bilang omega.

Ang ikinakatakot ko lang ay ang kung anong klaseng buhay na ang posibleng mapapala ko pagkatapos nito dahil alam ko namang ang isang omegang katulad ko, pagkatapos markahan at angkinin, magkakaroon na ng supling. Kaya ko kayang harapin ang responsibilidad na ito? Na panindigan ang pinasok kong to?

Hay, natatakot ako. Nagdadalawang isip. Kinakabahan. Pero nandun pa rin ang kahandaan dahil sa excitement, na sa wakas, magkakaroon na ko ng mate- ang hiling ng bawat omega- lalo na ko na wala pang kapareha.

Pero, hahayaan ko na lang ba na may mangyari sa amin kahit wala naman kaming nararamdaman para sa isa't isa? Kung tutuusin, parang unang pagkakita pa lang namin ngayon.

Hays, bahala na. Ang isipin ko na lang ngayon ay ang magandang maidudulot nito sa akin. Yun ang mahalaga, siya naman ang nag offer, hindi ako. Pumayag lang ako at ayos lang naman yun sa kanya.

"Come."

Nagulat ako nang hawakan nia ang kamay ko. Hinila nia ako ng marahan papasok sa isang kwarto.

*gulp*

Ngayon na ba talaga?

*click!*

Mas dumoble lang ang kaba ko ang paglock ng pinto.

Hanggang sa naramdaman ko na lang ang dalawang braso niyang yumakap sa akin mula sa likod.

Napapikit ako nang simulan niyang halikan ang leeg ko papunta sa batok ko.

"T-teka," pagtitigil ko sa kanya. "A-ano.."

Inikot nia ako kaya napaharap na ako sa kanya.

"Don't worry. Wag kang kabahan. If this is your first time. I'll be gentle with you."

Hindi na ko nakapagsalita pa nang hawakan nia ang baba ko at masuyo nia akong hinalikan sa labi.

Napakapit ako sa mga braso nia dahil parang nalulunod na ako sa tamis ng mga halik nia. Halos mabaliw na rin ako dahil sa dila niyang kumalikot sa loob ng bibig ko.

Ramdam kong pati kamay nia ay lumikot na rin at kung saan saan na napupunta at humahaplos. I really feel how safe I am right now because of how he touched me. Napakabanayad ng mga haplos nia na iisipin kong, hindi nia ako sasaktan, magiging safe ako sa kanya.

"Hah!- Ngh!" napadaing ako bigla pagkatapos ng halikan namin nang unti unting bumaba ang mga halik nia sa leeg ko papunta sa collar bone--! Napakagat ako ng labi nang dilaan nia rin iyon.

Calvary of an Omega - Short Story [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon