"andito na si riane!" sigaw ng classmate ko at nagmadali ako pumasok sa classroom at binigay kay hana.
"buti nakalabas ka" sabi ni hana.
"hin-"
"good afternoon mam!" sigaw ng isa naming classmate at nagmadali kaming lahat na umupo agad.
at we started na with our baking, again.
natapos kami ng maaga kaya maabutan ko pa si rhedd.
"naks daming itinabi kay heeseung ah" sabi sakin si hana.
"tse! wala ka ngang ambag kanina, ngayon pinapatayo ka na nga lang dito tas magasikaso sa bibili nagrereklamo ka pa" sabi ko naman pabalik sakanya.
"pft di pwedeng dahil leader ka makakapagbigay ka na sa pinupusuan mo, ako may gusto din ako kaya dapat ibigay ko din ng libre" patuloy na pagsabi niya.
"daming pera ni jay, mabibili niya lahat niyan" inirapan niya lang ako.
"uy andun sila oh!" turo ni hana sa gawi nila ni jay at heeseung. andun din si rhedd kaya napaginhawa ako kasi kanina pa ako sulyap dito, sulyap doon.
"HANAAAAAA" sigaw ni jay sa kaibigan ko.
"JAYYYYYYYY" sigaw naman ni hana pabalik. edi wow
"we meet again, ms. harina" harina luh
"haha salamat pala ah, thank you talaga" salamat na nga thank you pa hayst.
"ay eto pala para sayo" binigay ko sakanya yung cake na tinira ko bilang pasasalamat.
"ha? hindi para kay heeseung yan?" bulong sakin ni hana.
"siya bumili ng cake flour kaya malamang siya bibigyan ko" bulong ko pabalik sa kanya.
"pagod ka na ba hana? okay na yan bibil-"
"bilhin ko lahat" pagputol ni heeseung sa kay jay, galit na galit gustong manakit.
"HALA THANK YOU LODI HEESEUNG, PAGOD NA AKONG TUMAYO DITO" sabi ng classmate namin na wala ng naambag nagrereklamo pa pero okay lang dahil mabait ako.
"pinsan, mauna na ako ah nandito daw si jeongwoo eh baka naligaw hahanapin ko muna" sabi ni rhedd.
magkaibigan sila ni jeongwoo?
"taga ygu ka?" tanong ko bigla sakanya.
"ah oo, sige mauna na ako ms. harina thank you dito" nakasmile na naman siya na cute.
umalis na siya kaya napatingin ako sa harapan ko.
"hi heeseung" bati ko sakanya.
"kanina pa ako dito, ngayon ka lang nagbalak bumati?"
BINABASA MO ANG
Love is... Him.
FanfictionIn a world full of misfits, Riane thought that a certain person was perfect no matter what people pertains him. But after all the memories, will he actually be there to procrastinate her feelings.. ? Second of Alwaysness Series.