riane's
"ha?ano?saan?wala ah!hindi ah!" natatarantang sabi ko kay Heeseung.
Pinakita naman niya yung phone niya na may this person has blocked you achuchuness.
"napindot hehe" nagpeace sign naman ako sakanya.
"pft, asan na yung cake ko?" tanong naman niya.
"aba malay ko?" sinamaan naman niya ako ng tingin.
"kinain na ni Blaire, MAY SAKIT SIYA EH GUSTO NIYA NG CAKE" hindi ko naman naemphasize yung may sakit, hindi ah.
"jowa ka?" biglang sulpot naman ni Hana sa amin.
"Hyung, okay lang 'yan magbbake kami ulit next next week" sabi naman ni Jay.
"baliw, ibebenta natin yun trial lang yung ginawa natin" napaisip naman si Jay.
"edi bumili siya satin" sabi na naman niya.
"buang magpapamedical kayo nun diba?" sabi naman ni Hana.
Natahimik na lang siya tapos may binulong kay Heeseung.
"alis na nga Heeseung may klase pa kami" tinaasan niya na lang ako ng kilay kaya kinuha ko yung cellphone ko at on the spot na inunblock siya sa messenger.
Napasmile na lang siya at hinatak na siya ni Jay.
"sabi nila nakakalito mga babae, mas nalilito ako diyan kay Heeseung noon halos di ka mabigyan ng pansin ngayon pftttt" bahala na basta may pagkain mwehehehe.
Makalipas ang oras ay tapos na din kami at pwede ng umuwi pero pupunta pa daw kami sa plaza para kumain ng street foods hehehe wala naman akong pera buti na lang andun din si Blaire mwehehe.
"kita niyo yung pinsan ni Heeseung ang gwapo gwapo huhu" di pa ako nakakalapit ay dinig ko na boses ni Emily.
"matanda na yun para sayo para kang tanga hahahaha sa harap pa ng kuya mo yan sinasabi ah" si Eunsang? hindi naman ah same age lang nga kami nun tas 3 years agwat nila.
"Si Eunsang?" bigla ko namang tanong kahit kakadating ko lang.
"Hindi si R-" hindi na natapos ni Emily dahil bigla na lang dumating si Heeseung.
"Hey" pacool naman itong si kuya, pakiss nga.
"Naks may pabigay-bigay pa ng pagkain" sabi naman ni Sunoo.
"Pft chismis pa, magbbasketball ka ba?" tanong naman ni Heeseung at inilagan yung sinabi ni Sunoo.
"KUYA! busy na 'yan sa ssg!" nakakarindi talaga tong kapatid ko.
"Hyung, fixed na nga line up natin" sabi naman ni Jake.
"May plano kayo pagkatapos ng intrams?" tanong naman ni Jane.
"yep! magsskating kami ni Sohye!" bida-bida na naman itong si Blaire.
"bahay lang ako" sabi naman ni Hana.
"gusto ko na magsummer huhu" uh same Sunoo.
"kahit naman pag summer na, hindi kami free ni ate" nabigla naman ako sa sinabi ni Blaire.
"huh? bakit?" wala naman akong pakialam pero gusto kong pumunta sa BNMU.
"magjjapan tapos canada tayo buang" bigla namang naubo si Heeseung.
"saan sa Canada?" tanong naman niya.
"brisbane?" sabay na tanong ni Jane at Jake.
"canada nga, parang wala kayong alam" sabi naman ni Emily.
"sa Toronto! our lola misses us kasi and matagal na naming plano na magjapan" tinignan ko naman si Heeseung at parang may bumabagabag sa kanya.
BINABASA MO ANG
Love is... Him.
FanfictionIn a world full of misfits, Riane thought that a certain person was perfect no matter what people pertains him. But after all the memories, will he actually be there to procrastinate her feelings.. ? Second of Alwaysness Series.