7

579 26 1
                                    

riane's

"paturo naman nung sa may english woyyy" kanina pa kinukulit ni Sunoo si Blaire na turuan siya.

"hoy di tayo pareho ng english" napairap naman si Sunoo.

"turuan mo na nga lang ako marunong ka din naman neto eh" tinuturo pa ni Sunoo yung notebook niya.

"kay ate, mas matalino yan sakin" tinuro pa ako ni Blaire.

"eh mas matalino ka para sa akin eh, sige na" ay dapat ba akong matuwa o mainsulto.

"ay wow, harap-harapang insulto ah" 
nagpeace-sign na lang si Sunoo sa akin.

"ano sabi mo kay jeongwoo kahapon?" tanong ni Blaire sa akin.

"ayun na di ka na babalik" nakatingin ng masama sakin si Blaire.

"anong di na babalik? bumalik ako noh!' depensa niya.

"luh? bumalik ka nga pero monday na, pinalipas mo pa ng dalawang araw ah. ganda yan?" nakatingin na din sakin si Sunoo na mukhang naguguluhan.

"anyare?" casual na sabi ni Sunoo.

"yung may gusto sakanya na apparently gusto niya noon, pumunta dito at may dalang bulaklak na excited pa. naghintay ng 30 minutes para lang sa wala" i saw how Sunoo rolled his eyes.

"oo na, kakausapin ko siya maya-maya" mas nagalit pa yung mukha ni Sunoo.

kaunti na lang talaga maniniwala na akong gusto ni sunoo si Blaire pero siyempre, Jungwon forever daw siya pft.

magkapatid talaga kami.

--
third story of en- series is out!

Love is... Him.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon