heeseung's
"Hyung! hindi mo naman ako binibisita eh" sabi ko kay Rhedd Hyung na kausap ko sa telepono, kakatapos lang namin magpractice at nagpahinga muna kami.
"ang layo kaya ng YGU sa inyo, malamang hindi ako makakapunta diyan" sabi niya pabalik.
"si tita at tito nga laging pumupunta dito, si Eunsang naman lilipat na din ng school. Ako na naman mag-isa" nalulumo kong sabi sakanya.
"malaki ka na noh! atsaka marami ka kayang mga kaibigan tapos andiyan naman si tito at tita, malungkot ka pa niyan" oo na nga sige na.
"bye na Hyung, parang napipilitan ka pa kasing kausapin ako HAHAHA" natatawa kong sabi sakanya.
"amp sige na" binaba ko na ang tawag at nakitang may chat na naman si Riane sa akin.
Riane Jang
Active NowOctober 15, 2018. 10:25 am
Riane: sayang di ko naabotan yung pagonline mo: (
Riane: 2:30 pm kami matatapos sa pagbbake
Riane: reply ka lang kung gusto mo ah: )
October 15, 2018. 10:30 am
Heeseung: ah wag na:)
Heeseung: baka hindi mo na mabigyan yung boyfriend mo na taga YGU na pumunta pa dito para bigyan ka ng bulaklak noong friday :)
Riane is typing...
Riane: wala naman akong boyfriend eh, pwede namang ikaw ; )
Heeseung: wag mo akong lokohin babae :)
Riane: eh 14 pa nga lang yun, 16 na ako: )
Heeseung: waw 14, pupunta pa dito tapos maeffort para lang bigyan ka ng bulaklak :)
Riane: eh malay ko ba? crush na crush siguro niya yung kaptid ko:)
Heeseung: wag ka ng magmaang-maangan babae:)
Heeseung: nakita ko kayo, nakangiti ka pa nga nung binigay niya eh:)
Riane: apologetic smile yun:)
Riane: hindi sinipot ng kapatid ko kaya ayun :)
Heeseung: huh?|
Heeseung: so, hindi para sakanya?
Heeseung: obobs naman heeseung!!!|
Riane: ano ka ba, loyal ako sayo noh:)
Heeseung: diba magbbake kayo ngayon? baka makita ka ni mam mo na nagpphone:)
Riane: mamayang 12 pa yun noh:)
Heeseung: eh may klase kayo ngayon, bye na:)
Riane: maaga kami ngayon nagdismiss kasi alam ng teacher namin na magbbake kami maya-maya:)
Heeseung: oh sige, bye padin:)
Riane: dami mo namang sinabi nakakapanibago, tapos yung kaisa-isahang tanong ko hindi mo man lang sinagot:)
Riane: andami ng topic na nagdaan:)
Heeseung: oo na, sige na:)
Heeseung: andito lang ako sa may court:)
"hayst baliw ka talaga Lee Heeseung" sabi ko sa sarili ko.
--
BINABASA MO ANG
Love is... Him.
FanfictionIn a world full of misfits, Riane thought that a certain person was perfect no matter what people pertains him. But after all the memories, will he actually be there to procrastinate her feelings.. ? Second of Alwaysness Series.