1. Lurk

4K 217 12
                                    

Đôi mắt Taehyung dán chặt vào nhóm nhạc đang biểu diễn trên sân khấu, miệng rít hơi thuốc cuối cùng – điều mà hắn không được phép làm trong phim trường. Dụi đầu lọc vào gạt tàn, Taehyung ngồi ngay ngắn lại, cảm thấy căng thẳng khi hai ca sĩ bắt đầu giới thiệu những bài hát cuối. Hắn gật đầu với bảo vệ và quản lý đang đứng cạnh, để họ lặng lẽ hộ tống hắn ra khỏi phim trường.

Cánh cửa phòng thay đồ được đóng lại với một tiếng lách cách, Taehyung cho phép bản thân chút thời gian suy ngẫm trong lúc quan sát những vật dụng cá nhân nằm rải rác trong phòng, thứ phản ánh cho cuộc sống hối hả và bộn bề của nghệ sĩ.

Hít hà mùi nước hoa dịu ngọt lan tỏa khắp phòng thay đồ, Taehyung trượt ngón tay dọc theo chiếc tủ nhỏ đến túi xách có hình chú cá heo lấp ló trong góc. Ánh sáng mờ ảo trong không gian chật hẹp này khác xa với phòng nghỉ riêng của hắn – nơi rộng rãi với nhiều ghế sofa và đi văng, không chỉ để hắn nghỉ ngơi mà còn dành cho khách hoặc ekip. Không những thế, nó còn có bàn trà và bàn trang điểm, tóm lại về cơ bản là công ty đã chuẩn bị mọi nội thất cần thiết để hắn có thể thoải mái sinh hoạt.

Phim trường này rõ ràng là được xây dựng lại từ một câu lạc bộ hay nơi nào đó tương tự, chủ sở hữu của nó không buồn thay ánh đèn màu hồng tím trên trần nhà thành ra thứ cung cấp nguồn sáng tốt nhất là khung đèn led chỗ gương trang điểm.

Taehyung ngửi áo khoác, phát hiện mùi thuốc lá vẫn còn dù trước đó hắn đã xịt hơn nửa chai khử mùi. Nghĩ nghĩ, hắn cầm lọ nước hoa nằm trên bàn trang điểm và sau khi xác nhận nó giống với hương thơm đang tràn ngập trong không khí liền xịt một ít lên người. Hắn chọn cho mình vị trí trong góc nơi có thể quan sát toàn bộ căn phòng, đặc biệt là lối vào và bàn trang điểm, ánh sáng lờ mờ cũng như giá quần áo đầy ấp bên cạnh chiếc ghế đẩu gần như che khuất hắn.

Rãnh rỗi nghĩ ngợi lung tung, Taehyung cảm thấy vô cùng tự hào vì hắn có thể kiên nhẫn để đợi lâu như vậy. Hắn hiểu rõ mình là ai – Kim Taehyung, một ngôi sao, một kẻ nổi loạn, khó đoán, đôi lúc cực kỳ thiếu kiên nhẫn và bốc đồng nhưng lại nóng bỏng và quyến rũ đến nghẹt thở. Tất cả những cá tính trên đều không phải diễn, hắn luôn sống thật với chính mình và thay vì bị dè bĩu, các tác phẩm của hắn bán chạy như tôm tươi, con số lên đến hàng triệu đô.

Nếu Kim Taehyung được ví như một con sói đơn độc vì hoạt động solo, thì bạn thân nhất của hắn – Jimin, thuộc một ban nhạc rock tên Never Mind, trưởng nhóm là tay ghi ta thiên tài, Yoongi. Taehyung phải thừa nhận rằng Yoongi rất xuất sắc, không chỉ có khả năng tạo ra những giai điệu sắc bén mà còn có thể vượt qua phổ cảm xúc, viết nên những bản ballad u sầu và êm dịu. Bấy nhiêu vẫn chưa đủ, Yoongi còn có những ý tưởng độc đáo về chủ đề, tính thẩm mỹ trong mọi đĩa đơn, album và MV mà nhóm sản xuất. Muốn các tác phẩm của họ ít nhất sẽ mang một thông điệp hoặc một khái niệm nào đó.

Và vị nhóm trưởng tài hoa này cũng thật may mắn khi có Jimin, một tay bass chuyên nghiệp và Jungkook, kẻ sở hữu giọng ca lôi cuốn và khuôn mặt hoàn hảo. Tuy nhiên, về mặt kỹ thuật thì đội hình của Never Mind không đầy đủ, họ thiếu mất một tay trống cố định vì Yoongi chưa từng hài lòng với kỹ năng cũng như sức hút của những người đó.
_________

AVARICENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ