8. Avaricious

1.6K 101 9
                                    

Babyangel:
Chúc concert diễn ra tốt đẹp, yêu em!
Nhắn cho anh khi kết thúc nhé.

Winterbear:
Hey babe. Xin lỗi vì đã không thể trả lời anh sớm hơn.
Buổi biểu diễn vừa kết thúc. Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ như mong đợi.
Vài phút nữa em sẽ về khách sạn.
Tới nơi chúng ta nói chuyện nhé.

Babyangel:
Oke babe! Giờ anh đi tắm đây.

Winterbear:
...
Anh rất thích hành hạ em theo kiểu này đúng không?
...
Nói chuyện với anh sau nhé, hyung.

Tiếng thang máy mở ra kéo Taehyung thoát khỏi trạng thái rầu rĩ. Dowon cùng một số bảo vệ bước vào, khuôn mặt ai nấy đều lạnh lùng vô cảm, kết hợp với cơ thể cao lớn của họ trông cực kỳ đáng sợ. Mặc dù đã về đến khách sạn nhưng họ vẫn chưa nới lỏng cảnh giác, với một người nổi tiếng như Taehyung, đe dọa có thể đến từ bất kỳ đâu.

"Em không sao chứ, Taehyung? Hôm nay em đã làm rất tốt. Em lại quá sức hả?" Dowon lo lắng nhìn chàng ca sĩ từ trên xuống dưới, cảm thấy có gì đó không ổn.

Taehyung lắc đầu thở dài, xoa trán. "Dowon hyung, có khả năng nào để chúng ta lên lịch lại với âm thanh, ánh sáng và sân khấu sau buổi biểu diễn ở Nagoya không?"

"Ý em là thay đổi lịch trình?" Dowon nhăn mũi, nhìn vào ngày tháng trên ipad. "Taehyung, chúng ta phải gặp họ vào ngày mai. Em biết việc đột ngột thay đổi sẽ không mang lại ấn tượng tốt cho đối tác, họ sẽ không chấp nhận bất kỳ thay đổi nào vào phút chót đâu."

Taehyung vuốt ngược tóc ra sau và dựa vào thành thang máy, cảm thấy hơi khép mình lại, biết rằng việc hỏi Dowon như vậy là vô trách nhiệm và thiếu chuyên nghiệp. Cậu nở nụ cười gian manh với vị quản lý. "Anh nói đúng, em chỉ thiếu suy nghĩ trong phút chốc mà thôi." Cậu lẩm bẩm, sốt ruột gõ một chân xuống sàn trong khi loay hoay với chiếc điện thoại trong túi quần, tự hỏi sau bỗng dưng đêm nay cảm giác bất an lại đột ngột ập đến. Giống như có hàng vạn con kiến đang bò dưới da cậu dù đây không phải lần đầu tiên cậu bắt đầu một chuyến lưu diễn dài ngày.

Dường như Dowon cũng cảm thấy sự bồn chồn của chàng ca sĩ, anh vỗ nhẹ vào vai cậu. "Anh biết thật tệ khi phải xuất ngoại làm việc, còn đúng vào dịp sinh nhật của em và năm mới." Dowon thông cảm nói. "Nhưng em đã đồng ý với kế hoạch này, và phần thưởng của em là sẽ được nghỉ phép một tháng trước khi bắt đầu chặng Châu Âu." Anh nhẹ nhàng nhắc nhở.

Taehyung gật đầu, nhìn chằm chằm về phía trước. Cuối cùng, thang máy cũng dừng ở tầng của họ, bảo vệ nhanh chóng di chuyển ra ngoài, xếp thành hàng đợi Dowon và Taehyung bước ra.

Quản lý đưa Taehyung về phòng, còn bảo vệ sẽ nán lại ở hành lang, túc trực 24/7. "Em có muốn đến quán bar với những nhân viên khác không? Có lẽ ở một mình trong phòng sẽ buồn chán." Dowon đề nghị khi họ đã đứng trước cửa phòng Taehyung.

"Không, em thực sự không có tâm trạng." Taehyung nhún vai, cố gắng nở nụ cười thuyết phục với Dowon rồi rút điện thoại ra, lắc lắc. "Em cũng cần phải nói chuyện với Jin hyung, em đã hứa với ảnh."

AVARICENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ