Chương 56

66 12 0
                                    

"Một đuôi?" Uchiha Madara mị hạ đôi mắt, "Vì cái gì đuôi thú sẽ từ jinchuuriki trong thân thể chạy ra? Hơn nữa......"

【 ngươi đã đến rồi a. 】 ta đánh gãy Uchiha Madara nói, 【 vừa lúc, như vậy liền tỉnh đi tìm ngươi phiền toái. 】

Gaara nhìn ta, buông xuống hắn hồ lô, xanh biếc đôi mắt thẳng tắp mà nhìn ta.

( ta không biết đã xảy ra cái gì, nhưng là, ta tin tưởng ngươi, Kusuo. )

"Uy! Gaara! Ngươi đang làm gì?" Shukaku mao đột nhiên nổ tung, thật lớn cái đuôi che ở Gaara trước người. "Nam nhân kia cũng không phải là cái gì người lương thiện!"

"Đuôi thú vì cái gì sẽ người bảo hộ trụ lực?" Uchiha Madara nghi hoặc. "Mặc kệ như thế nào, một đuôi, ta liền nhận lấy."

Một phen trọng đại cây quạt xuất hiện ở Uchiha Madara trên tay.

【 ngươi không cần ra tay, ta tới là được. 】 không có chờ Uchiha Madara đối ta nói làm ra phản ứng, ta cũng đã hành động, hơi chút động một chút tay, Shukaku đã bị ta kéo lại đây.

( tiểu tử! Ngươi rốt cuộc đang làm những gì?! )

Nha liệt nha liệt, vì cái gì mỗi người đều đang hỏi ta đang làm những gì? Vì cái gì muốn làm như vậy? Như vậy, hiện tại khiến cho các ngươi nhìn xem đi. Cái kia, nguyệt chi mắt kế hoạch.

【 tuy rằng so với ta tưởng muốn sớm một chút, bất quá, cũng không có gì ảnh hưởng. 】

Cái kia nguyệt chi mắt kế hoạch ta đã sớm đã từ Uchiha Madara nơi đó hiểu biết, hiện tại có được toàn bộ đuôi thú ta, đã có thể thực hành nguyệt chi mắt.

【 như vậy, bắt đầu đi. 】

.........

Đương kia luân màu đỏ ánh trăng xuất hiện ở không trung bên trong khi, Uchiha Madara còn không có lấy lại tinh thần, kia luân đặc biệt ánh trăng tượng trưng cho nguyệt chi mắt hoàn thành, là hắn dùng hết hết thảy muốn đạt thành kết quả.

Nguyên lai đơn giản như vậy sao? Hắn nghĩ. Như vậy ta phía trước làm những cái đó nỗ lực lại là vì cái gì?

Uchiha Madara giương mắt nhìn về phía trên bầu trời kia luân hồng nguyệt. Như vậy, là được đi, về sau, mọi người đều có thể đủ hạnh phúc mà sinh sống.

.........

"Nơi này là chỗ nào?" Sasuke chậm rãi tỉnh lại, cả người trói buộc giống như đã bị cởi bỏ, hắn giật giật thân mình. "Không có việc gì? Kusuo giải khai hắn lực lượng?"

Sasuke nhìn về phía chung quanh, đây là một cái xa lạ không gian, bốn phía không có một chút ánh sáng, dưới chân cũng không có rõ ràng thật cảm.

Nơi này là chỗ nào?

Sasuke mê hoặc, hắn không thể đủ xác định hắn là như thế nào đến nơi này tới, hắn chỉ nhớ rõ Kusuo giống như dùng đuôi thú làm cái gì, sau đó ánh trăng liền biến sắc, lại tiếp theo......

Đúng rồi! Kusuo ở đâu?

"Ku......"

Một tia ánh sáng bỗng nhiên xuất hiện, phá khai rồi yên tĩnh gông cùm xiềng xích, mở ra một đạo mạ vàng sắc khẩu tử, tại đây vô biên trong bóng đêm phá lệ hấp dẫn người. Như là ở chỉ dẫn hắn, kia nói ánh sáng dần dần lan tràn đến Sasuke bên người.

Kusuo Hokage hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ