Ở trải qua dài đến một năm giám sát sau, Uchiha các trưởng lão rốt cuộc xác định cũng không phải ta đặc thù, mà là Uchiha nhất tộc từ trước đến nay đối tổ tông lưu lại đồ vật giải đọc sai lầm mà tạo thành "Cần thiết giết chết người yêu mới có thể mở mắt" này một "Tổ huấn" hình thành, bởi vậy, Uchiha các trưởng lão cố ý đem tấm bia đá dấu đi, cũng dặn dò những người khác không thể mở ra.
Giải quyết Sharigan vấn đề, Uchiha nhất tộc khí thế liền càng thêm tăng vọt, đối Konoha bất mãn cũng liền càng trọng. Hiện tại, cơ hồ mỗi cái Uchiha tộc nhân đều ở chờ đợi chính động phát sinh, trong thôn, Uchiha tộc nhân cùng Konoha ninja còn có người thường cọ xát cũng càng ngày càng nhiều, tựa hồ đã đem đối phương coi như địch nhân.
Bất quá, này đó đều không phải hiện tại nên phát sầu sự.
"Itachi, ngươi là ninja, muốn lấy nhiệm vụ vì trước." Trên bàn cơm, Fugaku ba ba dừng chiếc đũa, đối Itachi nói.
"Chính là phụ thân, ngày đó ta muốn tham gia Sasuke cùng Kusuo khai giảng nghi thức." Itachi nói.
Không sai, làm ta lo lắng chính là ninja trường học. Thật là tha ta đi, vốn dĩ ngày thường đã đủ vất vả, nếu như đi ninja trường học nói, khẳng định thực mau liền sẽ bại lộ đi. Ngẫm lại ninja những cái đó huấn luyện, ta không cấm đánh một cái rùng mình, nha liệt nha liệt, thật là đáng sợ ác mộng. Vốn dĩ trong nhà là nói làm ta lại chờ một năm, chính là Sasuke cùng Itachi đều nói lo lắng ta một người ở nhà sẽ không an toàn, vì thế, làm ta cũng cùng đi nhẫn giáo. Không phải ta nói, các ngươi làm ta đi nhẫn giáo sẽ càng không an toàn, đương nhiên, không phải chỉ ta không an toàn.
Nha liệt nha liệt, thật là không có biện pháp.
Fugaku ba ba trầm mặc trong chốc lát, nói, "Ta đã biết, ngươi có thể đi, nhưng là nhiệm vụ cần thiết hoàn thành."
"Là, phụ thân đại nhân." Itachi sau khi nói xong, trên bàn cơm lại lâm vào yên tĩnh.
Trong lòng ta bất đắc dĩ mà thở dài một hơi.
【 ba ba không đi sao? 】
Fugaku ba ba nhìn ta liếc mắt một cái, lại trầm mặc trong chốc lát. "Ta còn có việc muốn vội."
( ai, gần nhất trong tộc phản loạn tiếng hô càng ngày càng cao, ta trước hết cần trấn an bọn họ. )
Sasuke có chút không cao hứng mà chọc trong chén cơm.
Ngay cả Itachi cũng mặc không lên tiếng nhắm mắt lại.
【 như vậy a, nhưng là ta muốn cho ba ba cùng chúng ta cùng đi, bởi vì ta nghe người khác nói nếu nhập học thời điểm không có ba ba bồi sẽ bị những người khác coi như không có ba ba tiểu cô nhi. 】
"Không ai có thể đủ xem thường Uchiha hài tử!" Fugaku ba ba đột nhiên chụp một chút mặt bàn, lông mày nghiêm túc mà nhíu lại.
【 kia ba ba muốn cùng chúng ta cùng đi sao? 】
Fugaku ba ba rối rắm trong chốc lát, mấy độ tưởng mở miệng cự tuyệt rồi lại nói không nên lời.
Ta quan sát trong chốc lát Fugaku ba ba, xác định hắn buông lỏng sau chạy đến hắn trước mặt, cầm hắn tay cầm diêu, nói, 【 ba ba, cùng đi đi. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Kusuo Hokage hằng ngày
FanfictionTác giả:Tháp nghiêng Pisa Tư thiết Kusuo lúc sinh ra đã bị phát hiện bất đồng, bị đưa tới phòng thí nghiệm. Kusuo ooc là khẳng định, không có gì bất ngờ xảy ra cp là Sasuke, cũng có thể vô cp 【】 Kusuo lời nói, ( ) những người khác trong lòng tưởng...