Chương 37

129 16 0
                                    


Hôm nay đã là ngày thứ tư a. Ta chịu đựng trên người dơ dơ quần áo, bát một chút đang ở nướng cá đống lửa. Trời biết ta này bốn ngày là như thế nào quá, mỗi ngày nhiều muốn lo lắng đề phòng mà đề phòng một ít tiểu động vật từ bùn đất chui ra tới, cũng không thể đổi một thân sạch sẽ quần áo, tuy rằng ta rất muốn đối ta quần áo dùng thời gian hồi tưởng, nhưng là sợ hãi Sasuke bọn họ nhìn ra tới, cho nên nhịn xuống, càng làm cho ta chịu không nổi chính là, ta đã ba ngày không có ăn pudding cà phê!

A, thật sự hảo tưởng cứ như vậy kết thúc tính. Thông qua thiên lí nhãn, ta đã sớm đã tìm được rồi kiềm giữ thiên chi cuốn người, nhưng là những người đó đang ở tháp chung quanh mai phục, vấn đề tới, ta muốn như thế nào mới có thể ở không làm cho người chú ý dưới tình huống làm Sasuke bọn họ hướng tới tháp bên kia đi đâu.

"Hôm nay đã ngày thứ tư." Sakura ôm hai chân, có chút ủ rũ. "Hiện tại hẳn là có rất nhiều đội ngũ đã thông qua đi."

"Ân, lần này khảo thí chỉ có mười ba cái đội ngũ có thể đủ tư cách." Sasuke cũng thập phần lo lắng hiện tại trạng huống, "Thời gian đã qua đi hơn phân nửa, ta lo lắng hiện tại khả năng đã không có thiên chi cuốn."

( a, cá mau chín, lớn nhất chính là cái kia đi. )

Nha liệt nha liệt, Naruto, hiện tại cũng cũng chỉ có ngươi còn nhớ thương ăn, tuy rằng ta cũng suy nghĩ ta pudding cà phê.

"Không cần thả lỏng cảnh giác, nghỉ ngơi trong chốc lát, chúng ta lại đi tìm xem đi." Sasuke đứng dậy, cầm lấy ấm nước. "Ta đi đánh chút thủy tới uống."

Sasuke rời đi sau, Naruto liền thần bí hề hề mà đối chúng ta nói.

"Cái kia a, hiện tại nói không chừng là không có thiên chi cuốn đi."

"A." Sakura hữu khí vô lực mà hồi hắn nói.

"Hì hì, chính là thiên chi thư cùng mà chi thuật lớn lên cũng không sai biệt lắm đi, hơn nữa các ngươi xem, ta nơi này có rất nhiều notebook......"

"Ngươi suy nghĩ cái gì?" Sakura kinh ngạc nói, "Ngươi nên không phải là tưởng...... Ngươi là ngu ngốc sao! Quyển trục khẳng định là đặc biệt a, bên trong nội dung khẳng định là cùng lúc sau khảo thí có điều liên hệ, làm giả gì đó, khẳng định là không thể thực hiện được!"

"Chính là a, thiên chi thư cùng mà chi thư nội dung khẳng định là có quan hệ đi, giống như là hai quyển sách hợp ở bên nhau mới có thể xuất hiện ám hiệu như vậy."

"Ân."

"Như vậy, nếu chúng ta có thể suy luận ra tới trong sách nội dung đâu, từ này bản địa chi trong sách."

Naruto cùng Sakura nuốt hạ nước miếng, ánh mắt đồng thời chuyển hướng mà chi thư.

Sao, Naruto ca, nên nói ngươi chỉ số thông minh rốt cuộc online sao? Này thật là một cái biện pháp, nếu tiền đề là quyển trục có thể trước tiên mở ra nói. Tại đây tràng khảo thí, trái với quy tắc hiện tại liền mở ra, liền sẽ bị quyển trục nhẫn thuật đánh trúng, mất đi ý thức, mãi cho đến khảo thí kết thúc. Hỏi ta làm sao mà biết được? Sao, vừa mới có hai người có cùng Naruto giống nhau ý tưởng, cho nên mở ra, kết quả liền không cần ta nhiều lời.

Kusuo Hokage hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ