Chờ chúng ta trở lại Tazuna gia lúc ăn cơm chiều, Inari vừa lúc cũng đã trở lại, có thể thấy được tới tâm tình của hắn hảo rất nhiều, cùng Yahiko ở chung cũng thực hảo, hiện tại đều ôm Yahiko không chịu buông tay, xem ra dưỡng miêu thật sự có lợi cho người tâm tình a.
Trên bàn cơm, Sasuke bọn họ tâm tình như cũ thực trầm trọng, xem ra vẫn là không có từ phía trước tình hình trung đi ra, ngay cả luôn luôn làm ầm ĩ Naruto hiện tại cũng trở nên trầm mặc lên, như vậy rõ ràng mà biến hóa Kakashi đương nhiên không có khả năng không chú ý tới.
"Làm sao vậy, các ngươi mấy cái, xảy ra chuyện gì?"
"Không có việc gì, Kakashi lão sư." Sakura miễn cưỡng đáp.
Naruto buông xuống đầu, một lát sau, trên mặt mất mát đột nhiên lập tức thối lui, từng ngụm từng ngụm mà ăn khởi cơm tới.
"Naruto? Ngươi này lại là làm sao vậy?" Kakashi hỏi.
Naruto vừa ăn biên trả lời, "Ta muốn càng thêm nỗ lực huấn luyện mới được! Hiện tại không có thời gian ở chỗ này từ từ ăn cơm!" Nói cho hết lời không bao lâu, Naruto liền buông xuống bát cơm, rỗng tuếch bát cơm ở trên bàn đánh cái chuyển nhi, rồi sau đó chậm rãi ổn định dừng lại. "Ta đi trước, Kakashi lão sư!"
Thấy Naruto rời đi, Sasuke cũng đã phát nảy sinh ác độc, học Naruto như vậy nguyên lành ăn lên, không bao lâu một chén cơm cũng thực mau ăn xong rồi.
"Ta cũng đi rồi, Kusuo, ngươi ngoan ngoãn đãi ở chỗ này, không cần chạy loạn!"
【 ta đã biết, ca ca. 】
"Từ từ ta! Sasuke!" Sakura luôn luôn là lo liệu Sasuke đi chỗ nào nàng đi chỗ nào tinh thần, cũng thực mau ăn xong rồi, đuổi theo Sasuke đi ra ngoài.
"Bọn họ rốt cuộc là làm sao vậy?" Kakashi thật sự không rõ ràng lắm đã xảy ra cái gì, chỉ có thể tới hỏi ta.
【 chúng ta hôm nay vào bên trong một cái đường phố, sau đó ở bên trong đã xảy ra một ít việc. 】 ta lời ít mà ý nhiều mà thuyết minh lúc ấy tình huống.
Nghe xong ta nói, Kakashi cũng không có lộ ra đối cái này quốc gia hiện trạng đồng tình, mà là trong ánh mắt để lộ ra một chút vui mừng.
"Đứa bé kia, có lẽ thật sự có thể thay đổi những người đó ý tưởng." Tazuna nói, thấu kính sau đôi mắt lóe cùng những người đó đồng dạng quang.
"Cái kia, ta cũng ăn được, ta đi trước." Inari nói, ôm Yahiko liền rời đi.
Tuy rằng hắn trên mặt có vẻ vẫn là kia phó không để bụng bộ dáng, nhưng hắn tiếng tim đập đã bại lộ hết thảy. Nha liệt nha liệt, đây là muốn đi rình coi Naruto bọn họ sao?
"Miêu ~" ( ta cũng liền đi trước. )
【 ân. 】
Bọn họ đi rồi, ta tiếp tục ăn chính mình đồ ăn, trong lòng yên lặng tính toán Fugaku ba ba bọn họ đã đến thời gian. Hẳn là không sai biệt lắm đi, quá không được mấy ngày chính là đại kiều hoàn công lúc. Vì tị hiềm, ta cùng Sasuke cần thiết ở bọn họ đã đến phía trước rời đi sóng quốc gia, rốt cuộc, chúng ta hiện tại còn xem như Konoha ninja. Chính là sau khi rời khỏi cái kia Asana Kura cũng là một cái đại phiền toái, cũng không biết hắn sẽ ở tại đàm phán khai ra điều kiện gì, nha liệt nha liệt, nói thật, giống nhau người thật sự không có biện pháp ở trong tay hắn chiếm được tiện nghi, Fugaku ba ba cũng không nên bị hắn cấp lừa a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kusuo Hokage hằng ngày
Fiksi PenggemarTác giả:Tháp nghiêng Pisa Tư thiết Kusuo lúc sinh ra đã bị phát hiện bất đồng, bị đưa tới phòng thí nghiệm. Kusuo ooc là khẳng định, không có gì bất ngờ xảy ra cp là Sasuke, cũng có thể vô cp 【】 Kusuo lời nói, ( ) những người khác trong lòng tưởng...