Chương 57

160 15 3
                                    

"Hủy diệt...... Thế giới?" Uchiha Madara như là ngày đầu tiên nhận thức ta dường như, lượng cọ cọ Magekyou trừng mắt ta, phảng phất muốn từ ta vẫn luôn diện than trên mặt tìm kiếm ra cái gì sơ hở. "Ngươi đây là có ý tứ gì? Trả lời ta!"

【 nha liệt nha liệt, ngươi cảm thấy ta sẽ bỏ qua này đó đem ta coi như quái vật, liên khởi tay tới đối phó ta người sao? 】

"Cho nên, ngươi giúp ta là vì làm cho bọn họ đánh mất chiến lực?"

【 không, liền tính trên thế giới này mọi người tập hợp lên, cũng không phải đối thủ của ta, ta giúp ngươi chỉ là bởi vì tò mò nguyệt chi mắt đến tột cùng có thể làm được tình trạng gì mà thôi. 】

"Hết thảy, đều là ngươi hứng thú mà làm?"

Ta có thể cảm giác được Uchiha Madara ở run nhè nhẹ, sợ hãi, co rúm, tuy rằng thực nhỏ bé, nhưng là ta còn là liếc mắt một cái có thể nhìn ra tới, rốt cuộc loại này thần thái ta đã xem qua thật nhiều năm.

【 không sai, chính là, ngươi cũng không có gì tổn thất đi, xem, ta cũng giúp ngươi hoàn thành lý tưởng của ngươi. 】

"A, nếu ngươi không tính toán cùng cái kia kỳ quái nữ nhân cùng nhau hủy thế giới nói, đó chính là một cái hoàn mỹ kết cục."

Uchiha Madara nói, thật lớn màu lam người khổng lồ ở hắn phía sau đột ngột từ mặt đất mọc lên, hừng hực ngọn lửa thiêu đốt.

Một bên Kaguya không có vội vã động thủ, ngược lại trước hấp thu tiến đến bên người nàng hắc tuyệt, tiếp theo đem ánh mắt chuyển hướng về phía Uchiha Madara.

【 đã đủ rồi. 】 ta liếc liếc mắt một cái Kaguya.

Nhìn đến ta ánh mắt, Kaguya không có lại động tác, nàng phảng phất biết ta không thể chọc.

【 ngươi là tính toán trở ngại ta sao? 】 ta hỏi Uchiha Madara.

"Ta lý tưởng, là sáng tạo một cái không có chiến tranh thế giới, nếu thế giới này không có bất luận kẻ nào, kia còn có cái gì ý nghĩa?"

【 như vậy, nếu ta lấy Uchiha Izuna tới đổi đâu? 】

Đồng tử kịch liệt thu nhỏ lại, biểu tình có trong nháy mắt chỗ trống. Nha liệt nha liệt, quả nhiên Uchiha Izuna đối hắn ảnh hưởng rất lớn a.

"I...... zuna?"

【 hắn cũng chưa chết, ta cứu hắn. 】

Uchiha Madara không nói gì, ta biết hắn ở do dự, nhưng là ta cũng biết hắn thực mau liền sẽ làm ra quyết định.

【 ngươi thắng không được ta, không cần thiết vì này đó ngươi người đáng ghét hy sinh hết thảy. Cho nên, vì Izuna, trở thành ta người đi. 】

Không sai, trở thành ta trợ lực, vì ta hoàn thành hết thảy. Uchiha Madara, ngươi với ta mà nói là ắt không thể thiếu tồn tại.

Susanoo ngọn lửa biến mất, Uchiha Madara ánh mắt dần dần lạnh băng.

"Ngươi muốn ta làm cái gì?"

【 a, đầu tiên, giết Uzumaki Naruto cùng Uchiha Sasuke đi. 】

Ở Uchiha Madara hơi mang khiếp sợ trong ánh mắt, ta tung ra những lời này.

Kusuo Hokage hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ