Sasuke nhìn hướng hắn khởi xướng khiêu chiến Rock Lee, "Ngươi cũng tưởng khiêu chiến ta sao?"
Rock Lee nhảy xuống, đi đến Sasuke trước mặt, nồng đậm lông mày phía dưới là một đôi đại đại đôi mắt, chính là này tổ hợp lên cho người ta một loại...... Nói như thế nào đâu...... Thực khôi hài cảm giác.
"Được xưng là thiên tài Uchiha nhất tộc, ta cũng muốn kiến thức một chút." Rock Lee nghiêm túc mà nói. Nhưng ta nói thực ra, hắn giống như vẫn luôn là bộ dáng này, mặc kệ làm cái gì toàn thân đều để lộ ra một cổ nghiêm túc kính nhi.
"Hừ, vậy như ngươi mong muốn." Sasuke khẽ cười một tiếng, nói.
"Từ từ a, Sasuke." Sakura nhìn thoáng qua trên tường chung, có chút lo lắng mà đối Sasuke nói, "Chúng ta yêu cầu ở tam điểm phía trước đệ trình xin biểu, hiện tại chỉ còn lại có nửa giờ."
"Không có việc gì." Sasuke khinh thường nói, "Năm phút đồng hồ liền giải quyết."
Cái kia, Sasuke a, ta nói lời tạm biệt nói quá vẹn toàn, năm phút đồng hồ...... Ngươi thật sự giải quyết không được đối phương.
"Sasuke cố lên!" Naruto theo lý thường hẳn là mà đứng ở Sasuke bên này vì hắn cố lên cổ vũ.
【 ca ca, cố lên. 】 tuy rằng ta cũng không muốn cho ngươi tiến hành trận chiến đấu này là được.
Sasuke quay đầu lại nhìn ta, bên môi lộ ra nhè nhẹ ý cười, vẫn luôn lạnh lùng hắc đồng cũng không cấm ấm hóa. ( Kusuo đang nhìn ta, tuyệt đối không thể thua! )
Ân, ta sẽ hảo hảo xem, ngươi cố lên đi.
( Sasuke hảo soái! A -- cái kia tươi cười...... )
Nha liệt nha liệt, Sakura tỷ, ngươi lại ở não bổ thứ gì.
Chúng ta tự động mà vì bọn họ hai cái chiến đấu đằng ra vị trí tới. Sasuke dẫn đầu khởi xướng công kích, tốc độ cực nhanh công về phía Rock Lee, mà Rock Lee còn lại là không có chút nào di động, trấn định mà nhìn tới chính mình trước mặt Sasuke.
Nha liệt nha liệt, Sasuke thua a. Không cần xem kế tiếp quá trình, ta cũng đã đã biết kết quả, hai người ở thể thuật phương diện kém quá nhiều.
Quả nhiên, Sasuke bị hung hăng mà ném đi ra ngoài.
( ta động tác, toàn bộ bị xem thấu! Hắn dùng chính là cái gì nhẫn thuật? Vẫn là ảo thuật? )
Đều không phải, đó là thuần thể thuật, không thể không nói, chỉ dựa vào thể thuật, Rock Lee liền đủ để thắng quá ở đây đại bộ phận thí sinh.
"Sasuke!" Sakura lo lắng mà nhăn lại mi.
"Thiết, mặc kệ là cái gì nhẫn thuật, đều trốn bất quá ta đôi mắt." Sasuke không cam lòng mà đứng lên, rồi sau đó một đôi màu đỏ đôi mắt hiện ra. Mà nhìn thấy Sharigan Rock Lee, cũng không có chút nào hoảng loạn.
Dùng tới Sharigan Sasuke lại lần nữa phát động công kích, hữu quyền huy hướng Rock Lee.
"Vô dụng." Rock Lee thấp giọng nói, dễ như trở bàn tay mà bắt Sasuke tay, thuận thế vung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kusuo Hokage hằng ngày
FanficTác giả:Tháp nghiêng Pisa Tư thiết Kusuo lúc sinh ra đã bị phát hiện bất đồng, bị đưa tới phòng thí nghiệm. Kusuo ooc là khẳng định, không có gì bất ngờ xảy ra cp là Sasuke, cũng có thể vô cp 【】 Kusuo lời nói, ( ) những người khác trong lòng tưởng...