"Mẹ, sao nhà mình bỗng nhiên thay khóa vậy?" Thời Quang ngồi vắt vẻo trên ghế xem TV, vừa bỏ trái cây đã cắt sẵn vào mồm vừa hỏi.
"Cái khóa mới đó sao, sáng sau hôm bọn con từ Hàn về tiểu Lượng có ghé tìm con, bảo nghe chuyện nhà ông nội bị trộm nên mua hai khóa mới tốt hơn cho nhà mình với nhà ông luôn. Con xem, thằng bé thật có lòng. Con ở bên đó có làm phiền gì nhà người ta không đấy?. Mẹ cậu hài lòng nói.
"Con trai đáng yêu của mẹ người khác thương còn không hết, còn tính cái gì làm phiền sao, đều không có nha, hehehe." Thời Quang cười trả lời.
"Hơn nữa chỉ có con với Du Lượng ở đó thôi, bố cậu ấy sau khi giải nghệ đã mua một căn hộ ở ngoại ô để tiện thư giãn câu cá mỗi ngày rồi."
"Thế thì tốt, con lười như vậy mẹ thật không yên tâm để con ở bên đó làm phiền bố mẹ cậu ta."
"Mẹ! Con trai mẹ thì mẹ chê lên chê xuống, cậu ta thì mẹ khen không ngớt lời, rốt cuộc ai mới là con ruột của mẹ vậy hả?"
Mẹ Thời Quang phì cười, "Chà, nếu mẹ mà được chọn thật thì..."
"Mẹ!!!!"
-----
Tối hôm sau nọ, Thời Quang nằm nhà chơi cờ online giết thời gian chờ Du Lượng về. Cậu vừa thắng một kỳ thủ trẻ người Nhật nói tiếng Trung rất tốt trên Weida, cô gái kia cũng thành fan của cậu luôn, vừa xong trận đã nhắn tin ngưỡng mộ trao đổi qua lại các thứ. Thường thì Thời Quang cũng ít dành thời gian nói chuyện nhảm nhí trên mạng với người lạ, nhưng cảm giác được hâm mộ thật sướng mà, nên cậu cũng vui vẻ đáp lại, người kia cứ huyên thuyên một hồi, cậu nên đến Nhật một lần đi, tôi sẽ đích thân làm hướng dẫn viên, ngoài đồ ăn ngon còn có suối nước nóng cũng là đặc sản...
Thời Quang chợt nhớ đến cái lần tắm suối nước nóng hôm trước với Du Lượng.
Hôm đó ngượng quá đến nhìn còn không dám nhìn, lần này quyết tâm ăn sạch cậu ta, hề hề, đừng tưởng chỉ mình cậu mới tỏ ra quyến rũ được nhé Du Lượng.
Tìm kiếm một hồi mới ra thông tin nhà tắm đó trong bàn làm việc của Du Lượng, cậu bấm số.
"Kính chào quý khách"
"Alo, tôi muốn đặt hai vé một phòng tắm riêng để làm quà, cô có thể..."
"Xin lỗi quý khách, đối với dịch vụ phòng tắm nước nóng riêng chúng tôi không có bán vé, mà tính theo khu, quý khách có thể đặt và thanh toán trước, người nhận có thể dùng thông tin đó để sử dụng dịch vụ nhé."
"À à, vậy cho tôi đặt một khu kiểu ---------"
Rõ ràng hôm trước bảo là có người tặng hai vé, sao giờ lại thành không có bán vé rồi, đúng là chỗ này mà?
Càng nghĩ càng thấy có gì không đúng, sáng hôm đó mình qua viện cờ chơi có rủ cậu ta, cậu ta còn bảo là có việc, thế nào lại bảo tới nhà tìm mình còn tặng khóa?
Mông lung suy nghĩ thì Du Lượng vừa đi mua sắm về. Cậu liền nhảy ra đứng chống nạnh đối mặt với anh.
"Du Lượng, cậu hôm trước không phải nói chỗ tắm nước nóng kia là vé tặng sao, nay tôi gọi họ lại bảo không có."
BẠN ĐANG ĐỌC
DU LƯỢNG ... CÓ PHẢI LÀ UỐNG NHẦM THUỐC RỒI KHÔNG?
FanfictionTóm tắt: Du Lượng hắc hóa làm Thời Quang hoang mang tột độ.