Tâm sự tác giả

478 38 0
                                    

Đầu tiên cảm ơn mọi người trong thời gian qua đã theo dõi và ủng hộ Du Lượng... có phải là uống nhầm thuốc rồi không?. Cơ bản mình đã hoàn thành bản nháp cho cả bộ tổng cộng sẽ có 7 chương, (những chương sau đều là hài, bựa, ngọt, không H). Mình sẽ dần hoàn thiện và update toàn bộ trong thời gian gần.

Tuy nhiên, sau khi viết xong một cái chap H ngọt ngào, thì không hiểu sao bao nhiêu yêu thương dồn cả vào đó rồi, t có cảm giác là tương lai không thể viết tiếp H ngọt như vậy được nữa.

Thay vào đó, cái ác trong t đã trỗi dậy và dành chiến thắng hoàn toàn, kèm theo đó là một lô các kịch bản cẩu huyết tàn tâm ngược luyến deep dark ... toàn bộ rate 20+. (Đó, một chương H ngọt ngào lại làm tui hắc hóa như vậy đó.) Nên là nếu những truyện sau không phù hợp với sở thích của bạn, thì hy vọng mọi người bỏ qua những truyện đó và vẫn yêu quý Du Lượng... có phải là uống nhầm thuốc rồi không? - vì đây là tác phẩm đầu tay mà t thích nhất, phần lớn tình cảm của t dành cho Du Lượng và Thời Quang sát với nguyên tác nhất đều nằm cả trong này. 

Một số kịch bản đã lên dàn ý, chưa chắc là sẽ có thời gian viết, tất cả đều là 20+, H nhiều, bạo lực, r*pe, (vì t là người chơi hệ HE, nên sẽ không có SE hay BE gì cho các truyện này.)

1. [Lượng/Quang, Hú/Quang, Thân/Quang, Hồ/Hách] 

2. [AllxQuang, Lượng/Quang] tra thụ

3. [Du Lượng/Tiêu Nguyên Thời  (Lang gia bảng 2)], cổ trang, lấy cảm hứng từ FMV này (https://www.facebook.com/102382765064444/videos/150587136546054  - Cảm ơn fanpage Thiên Nguyên - nơi vạn vật bắt đầu đã sub.)

DU LƯỢNG ... CÓ PHẢI LÀ UỐNG NHẦM THUỐC RỒI KHÔNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ