CHAPTER 20
CLAUDE POV:
Its been 3 months na ang lumipas pero hindi parin mawala sa isipan ko si masha at sa puso ko .
Its been 3 months na naging subrang badboy na ako ..
Its been 1 month na naiinis ako isang babae na subrang nakakainis ..
Naiinis ako dahil kapangalan niya si masha .
Naiinis ako dahil nakikita ko sa kanya si masha .
Naiinis ako dahil hindi ko alam ang ibang reason basta naiinis ako ..
Nga pala nandito ako sa lugar kong saan wala ang babaeng yun ..
Nandito ako sa rooftop ng school namin .
Ayaw ko dun sa PP namin dahil nandong ang babaeng yun
Close na kasi siya nila irithel ..
I really miss you babe
Subrang daya mo .
Iniwan mo ako agad .Diba sabi mo sasabay tayong tatanda ..?
Bumalik kana babe please ..
Kahit impossible nag dadasal parin ako na sana bumalik ka .. na sana ibalik ka samin ni lord .Hindi ko naman napigilan tumulo na naman ang luha ko .. kaya pinikit ko ang mga mata ko
"Babe i miss you so much .. "
"I miss you too "
Napa dilat ako agad ng may sumagot sa sinasabi ko
Lumingon ako sa likuran ko dahil duon nanggaling ang boses na yun
Pag tingin ko napa kunot ang noo ko ..
"What are you going here? And anong ibig sabihin non?"- galit kong tanung
Napa laki naman ang mga mata niya
Narealize siguro niya ang sinasabi Niya"Talaga bang napaka desperate mo na magpapansin sakin ? At talagang pinakita mo talaga na may gusto ka sakin ? Tsskk .. asa ka . Hindi ako magakaka gusto sa tulad mo . Parehas ka din sa ibang babae na walang ginagawa kundi ang magpapansin . Para mataohan ka, ito tandaan mo lagi, wag mo nang ipilit ang sarili mo sakin dahil si masha lang ang mahal ko ,siya lang wala ng iba ,wala kanang space dito sa puso ko . Kaya umalis kana , get lost .. "- galit kong sabi sa kanya .
Wala akong pakialam kong masaktan man siya ..
Ang ayaw ko sa babae yung pinagpilitan nila ang sarili sa isang taong walang gusto sa kanila
Ang galit na naramdaman ko napalitang ng pagtataka dahil ang akala ko iiyak itong babaeng to paalis .. pero akala ko lang pala ito dahil bigla lang siyang tumawa ..
"Hahhahaha .. grabe ang seryoso mo subra hahahaha alam ko naman eh si masha mahal ko hahahhahaha pero alam mo claude para malaman mo may gusto nagmamay ari narin itong puso ko .. hahha kaya ako pumunta dito dahil hindi ko din alam at hindi kita napansin na nandito ka pala at yung sinabi kong i miss you too eh nagkataon lang na yung pinabasa kong wattpad iyon din ang sagut sa sinasabi ko .. look oh .. im reading wattpad story . Dito kasi ako tumatambay pag gusto ko ng katahimikan kaya wag kang subrang highblood diyan hahhaha "- mahaba niyang litanya ..
Napa nga nga nalang ako sa sinabi niya .. kakaibang babae pala ito .
Subrang magkatulad talaga sila ni masha ."Hmm mukha nag e-emo ka dito kaya alis na ako hehehehe . Ahm by the way stop hateng me . Kahit anong hate mo sakin hindi ito tatalab sakin hehe "- sabi niya sabay alis .
BINABASA MO ANG
ANG REYNA NG MGA PASAWAY (The Billionaire Daughter) (Completed)
Novela JuvenilIsang babaeng subrang pasaway kaya tinagurian siyang REYNA NG PASAWAY SA CLASS B ng kanilang paaralan. Isang simpleng babae na subrang genius sa pag inbento ng mga palusot at ng mga kalukohan. Pero kahit ganun ang babae hindi magawa nilang magalit...