ARNMP (CHAPTER 24)

162 3 0
                                    

ESHA POV:

One week na ang lumipas simula nung nahospital ako at nalaman ang totoo .
At sa one week naalala ko na ang lahat .

Pinag train narin ako nila mommy kung panu makipag laban, Dahil sinabi nila mommy ako daw ang leader sa The demond angel gangster . . Si Irithel muna daw ang leader ngayun sa The Demon Angel Gangster(TDAG).

"Esha Esha ok naba ang mga gamit mo?"- sigaw na tanung ni nanay rita sakin

Sina nanay rita parin ako nakatira dahil hindi pa pwide malaman ng buong mundo na buhay pa ako .

"Opo nay . Ahm mamaya po pupunta napo ako sa school "- sigaw kong sagut.

Nandito pa kasi ako sa kwarto ko dahil inayos ko muna ang sarili ko .

Balik nerdy look narin ako .

May inilagay pala sina mommy sa mukha at katawan ko para kahit kinuha ang eyeglasses ko o pagandahin nila ako hindi parin nila ako makilala .

Lumabas na ako ng kwarto ko dahil malalate na ako .

"Nay alis na ako "- paalam ko lay nanay rita

"Mag ingat ka anak "- bilin niyag sabi


Tumakbo ako ng tumakbo hanggang sa makarating ako sa sakayan sumakay ako agad sa tricycle .




"Bakit ba bumalik ang babaeng yan akala ko umalis na yan dito?"

"Oo nga .. haisst . Ang pangit talaga niya "

"Wala bang hair stylist at P.A ang babaeng yan ?"

"Haha nagpapatawa kaba diyan?? . Tsskk alam mo namang masmahirap lang yan kay sa mga daga."

Yan ang mga bulong bulongan ng mga estudianteng makasalubong ko bang naglalakad papunta sa klasroom ko .


"Woaahhh esha we miss you so much !!'- salubong sakin nila irithel pagpasok ko sa room namin

Yumakap naman ako ng mahigpit sa kanila dahil subrang miss ko sila .

Medyo naluluha na ako dahil kaibigan ko na pala sila noon pa , nakalimotan ko lang sila .

"I miss you all of you too "

"Kumusta kana ? Ok kana ba?"- tanung ni lylia sakin habang papunta kami sa upuan namin .

Napatingin naman ako kina clint,jethro at justine . Nginitian ko sila at ngumiti naman din sila sakin sabay wave ng mga kamay nila .

Hinanap ng mga mata ko si claude .
Mukhang wala pa siya . Papasok kaya siya?

"Pinapunta si claude ni dean "- biglang bulong ni irithel sakin

Napatingin naman ako sa kanya
"Ha?"

"Sus . Wag kanang mag ha diyan .hehehe halata kasing hinanap mo si claude "- naka ngisi niyang sabi

"Hindi ah "- pag depensiya ko

"Sus . Ok lang yan . Buto naman kami sayo . I know kasi ikaw ang pinadala ni masha para mapabago ulit si claude "

Buong akala talaga nila na wala na ako . Haiisstt sorry guys kong naglilihim ako sa inyo sana hindi kayo magagalit sakin pag malalaman niyo na ang totoo .

"Ang tagal mong hindi nagpakita samin esha "- nakangusong sabi ni alice

Ngumiti naman ako sa kanila

"Sorry guys . . Umuwe kasi kami sa probensya . " Pagsinungaling kong sabi

"Sana tumawag ka samin para mabisita ka namin sa probensya ninyo at para maka punta na kami sa inyo "- sabi ni lylia

ANG REYNA NG MGA PASAWAY (The Billionaire Daughter) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon