Chương 01

4.8K 496 8
                                    

Jung Sungchan đặt chân lên chuyến bay đến Nhật Bản, đứng trên lối vào máy bay cách mặt đất chừng mười mét, bỗng dừng lại nhìn sân bay Incheon thân thuộc.

Đội ngũ rầm rộ đi theo phía sau không kịp dừng bước, đâm sầm hết vào nhau đầy khôi hài.

Đám người di chuyển trong yên ắng và thong thả, Jung Sungchan sững sờ nhìn cảnh tượng thấy nhiều thành quen, cúi đầu nghĩ:

Lần sau trở về Hàn Quốc, cuộc đời hắn đã không thể xoay chuyển.

Khi đó hắn sẽ dẫn theo bạn đời mới cưới, một lần nữa đi qua nơi này.

Mới mười chín tuổi thôi, đã phải kết hôn rồi.

Cuộc đời còn chưa bắt đầu, đã phải đặt một dấu chấm tròn kết thúc.

Jung Sungchan luôn rất nghe lời.

Người thừa kế trẻ tuổi, tựa chú nai con vừa mọc sừng, cắn chặt hàm răng, húc vào tảng đá vận mệnh ném tới, từng tảng từng tảng, sau đó thản nhiên mang vác trên lưng từng tảng một.

Tại nước Đức xa xôi, chàng trai ở trọ ký túc xá của trường với chữ viết lạ lẫm và công thức uyên thâm, với đêm dài cô độc và ánh mắt xoi mói của tất cả mọi người.

Jung Sungchan chẳng hề sợ hãi hi sinh đủ thứ trước mắt để đội chắc được chiếc vương miện.

Nhưng khi bố gọi hắn vào thư phòng, muốn hắn kết hôn với một chàng trai người Nhật chưa từng gặp mặt, hắn mới chán nản nhận ra...

Hắn vẫn chưa chuẩn bị tốt để đội vương miện, gánh vác tương lai.

Cuối cùng vẫn là lợi ích đáng chết buộc hắn phải chấp nhận sự an bài này.

Vì nếu từ chối thì tiền vốn chìm đã bỏ ra sẽ cao đến mức hắn không thể gánh được.

Tập đoàn đã lên kế hoạch tiến quân vào thị trường Nhật Bản nhiều năm, buộc phải thực hiện. Bản thân hắn cũng vì ngày này mà chuẩn bị rất lâu rồi.

Có lẽ hắn nên cảm thấy may mắn, bố chưa bao giờ đưa ra quyết định không có phần thắng, ít nhất hắn sẽ không cưới về một người chẳng có tác dụng.

Chàng trai mà bố muốn hắn cưới tên Shotaro, họ Osaki.

Khi nghiên cứu lịch sử Nhật Bản, Jung Sungchan đã biết về gia tộc hiển hách lâu đời này.

Từ thời kỳ Kamakura, tổ tiên họ Osaki đã xây dựng ngôi chùa "Minh Nguyệt Viện" thuộc Tịnh độ chân tông phái, nhanh chóng phát triển lớn mạnh sau khi nhận được sự ủng hộ của tướng quân Mạc Phủ.

Ngàn năm sau đó, ngày nay danh gia vọng tộc Osaki chiếm giữ tỉnh Kanagawa, thành viên trong gia tộc ai nấy đều xuất chúng nổi tiếng, dùng Minh Nguyệt Viện cổ xưa làm cửa, quần chúng tin thờ đông đảo, tác động tới gân mạch của cả hai giới chính trị và thương mại Nhật Bản.

Đến thế hệ này, em trai của trụ trì Minh Nguyệt Viện đang giữ chức Bộ trưởng Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản.

Nói cách khác, sau khi kết hôn Jung Sungchan sẽ trở thành cháu của vị Bộ trưởng này.

Đúng thế, Shotaro mà hắn sắp cưới, con trai duy nhất của sư thầy trụ trì, là hòa thượng mai sau sẽ tiếp quản ngôi chùa.

[Mứt Cam | Dịch] Năm Lệnh Hòa thứ nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ