*Epilogue*

472 28 16
                                    

"You may now kiss the bride"

*Epilogue*

Naririg ko na ang mga kampana. Ang sarap sa pakiramdam. Kasama ko lahat ng mahahalagang tao sa buhay ko. Sila mommy't daddy. Ang iba pa naming kamag anak,si Janice at Louie at lalong lalo na, ang pinakamamahal kong...si Richard.

*FlashBack*

"Akin to"

"Haha. Panung naging sayo yan eh pinasuot sakin yan---"

"Nung batang nagligtas sayo nung muntik ka ng mahulog sa bangin?"

Teka panu niya nalaman yun? "Sinabi sayo ng kuya mo no?" :)

"Hindi." -___- "Naalala ko lang."

"What do you mean?. Ikaw yung---" hindi ko na natuloy yung sasabihin ko kasi nagkaron sa utak ko ng hint. Siya nga kaya?

Tinitigan ko lang siya. Tapos ngumisi siya.

Nagkamot muna siya sa ulo at sinabing "Bakit hindi kita namukhaan"

So,siya nga?

Lumapit ako sa kanya at saka ko siya niyakap. "Salamat ah. Hindi mo alam kung gano ako naging masaya sa mga nalaman ko"

Siya pala. Siya pala ang matagal kong ng crush. Ang shonga ko,bakit ang dami kong hindi natutuklasan kagad. Haha. Nakakatawa mang isipin,pero nagpapasalamat ako't ngayun ko lang nalaman kasi hindi yun ang naging dahilan kung bakit ko siya ...MINAHAL ngayun. Oo tama,mahal ko na nga siya. Hindi ko lang tuluyang maamin sa sarili ko.

Tama nga sila, love takes time.

*End of FlashBack*

"Congrats tita" :) After so many years humantong na din sa kasalan ang mommy't daddy ni Louie. Im happy for them.

"Bee nakakainggit sila no?" sabi ko kay Richard. Hihi. 5years na ding kami. Bukas nga aniversary na ulit namin eh. At lalong tumatagal lalo kong minamahal tong mokong na to. Psh,nakakainis,ang gwapo pa kasi niya lalo. hehe

"Honey hwag kang mainggit sa kanila. Gusto mo sumunod na tayong magpakasal sa tita mo ngayun eh"biro niya.

"Haha. Abno" pinisil ko na lang yung ilong niya. Ano siya bale? Syempre hindi pa nga siya nagpopropose kasal agad? Kung banatan ko kaya to. Every girl desires a wonderful wedding pero syempre dapat meron munang oh so sweet proposal. Yung tipong mapifeel mo na nasa cloud 9 ka.

"Honey can you come with me?" tanong niya tapos nilahad niya yung kamay niya.

Saan naman kaya kami pupunta? "Baket?"

"Do you trust me?"

"Of course i trust you" anu bang klaseng  tanung yan.

"So come with me please" shemaaay why so yummy huh. Ah este..

"Okay" :)

Sumama ako sa kanya tapos dinala niya ko sa bahay nila. Patay yung ilaw. Yaaah! Ang creepy. Wala akong makita.

"Bee? Hala nasaan kana?" nawala yung kamay niya sa kamay ko. Halaaaa. Natatakot ako. T^T

Gusto kong sumigaw kaso...naalala ko yung sinabi niya kanina..

>"Do you trust me?"<

Hindi nalang ako gumalaw. Dito lang ako. Stay put. Basta may tiwala ako sayo Richard. Kahit na biglang lumitaw dito yung sa shutter o kaya si emily o kahit na ba si shomba! Hindi ako matatakot promise. Waaaaah~Hindi talaga bee T____T

May humawak sa kamay ko. Ang lamig! Hwag mong sabihin--- "Bee Waaaaah---"

O_O *blink* *blink* bumukas kasi yung ilaw.

A Bittersweet Feeling (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon