Chapter 1

40 1 0
                                    

Chapter 1

Oh gosh, guess what? It's first day of school. Panigurado marami nanamang mga gwapong nilalang ang makikita ng mga mata ko choss. Hahaha

Pero kailangan ko pa hanapin yung dalawang babaita. Hahaha! Hays. Nasaan na kaya yung dalawang babaita na yun first day na first day mga late jusko. Ang usapan 6am sharp, pero 6:30 na wala pa rin nako hindi na nagbago.

Btw, di nyo pa pala ako kilala daldal ako ng daldal. Hahaha. I'm Arianna Hailley C. Salvacion a simple girl na kumakain ng tatlong beses sa isang araw, may maayos na bahay, nag-aaral sa eskwelahan, natutulog, nagigising. If you ask me if I have my forever? Actually, nope! Wala pa pero on the way na yun panigurado hahaha.

Yea, tama kayo ng nabasa naniniwala ako na may forever in a romantic way pero nasa time yun at dadating yun. Ngayon nga may forever na ako e yung mga crushes ko ♥ Okay na ako sa maraming crush masaya na ako dun. Hihi. Mamaya nga magsisidatingan na yung mga yun.

O dumating na nga yung isa o, si Jack hihihi. Sikat yan sa basketball, habulin yan ng mag babae as usual kasama na ako dun. Hihi. Haya haya haya! Papalapit na sakin. Sakin?! WHAAATTT! Akin ba talaga? Ay! Lumagpas :( ikaw kasi assumera ka hailley!

Bumalik ako sa katinuan ng may bumatok sakin.

What the!

Wow naman lumilipad nanaman ang isip nya o. sabi ni Renz.

Hay nako! Hayaan mo na yan. Nakita nanaman kasi si Jack o. sabi ni George.

Yung dalawa lang pala. Tiningnan ko sila ng masama. Nambabatok pa sila na nga ang late. Hmp.

Wow lang a! Kayo pa may gana mangbatok, kayo na nga ang late! Nakakainis kayo. sabi ko.

E pano po kasi itong si Renz nahuli ng gising, kaya ayun nahuli na din ako. sabi ni George.

Hays. Sabi ko na nga ba e si Renz nanaman. Yun talaga ang huli palagi e tsk tsk.

E sa nahuli ako e. pag-depensa naman ni Renz.

Tara na nga. Bago pa tayo mahuli. baka kasi mag-sagutan pa yung dalawa e, kaya pigilan na.

Uhm, para po sa kaalman nyo di po sila boy, girl po yang mga yan yung nickname lang talaga ako nga lang ang girlie nickname e. Kaibigan ko na sila simula pa nung highschool. Kasi last na ng pagiging highschool namin e yes, fourth year na kami.

Habang lumalakad kami papuntang bulletin board para tingnan kung anong section kami. Nakita ko nanaman ang my loves ko! Hihihi. Si Chris, tennis player naman ang isang yan, sobrang pogi! Grabe na to! Hihihi. Grabe ang sarap nyang titigan!

Puk puk! Aray. May batok nanaman ako.

Ano bang nangyayari sayo ha. Late na nga tayo, tumitigil ka pa jan!. sigaw sakin ni George. 

E alam mo naman kasi kung bakit tumigil ng lakad e. sabi ni Renz sabay nguso sa direksyon ni Chris.

Tumingin si george sa direksyon ni chris sabay tingin sakin at bumuntong-hininga at umirap pa.

Pwede ba hailley, tigil tigilan mo na muna yang kahibangan mo ha! Late na nga tayo sumasabay ka pa. pasigaw na sabi ni George.

E sila nga may kasalanan ni Renz kung bakit kami nalate e. Hmp!

Sorry na, nakita ko lang naman yung my loves ko e. Hihihi! Nakakakilig! sabi ko sakanila sabay hampas tiningnan naman nila ako ng masama. Patay!

Hays. Bakit pa kasi ako tumigil e, nabatukan na nga ako nasigawan pa. Huhuhu kawawang hailley :( parang sila walang crush.

Nakita nanamin yung section namin. Section I pa rin kami, hindi na nagbago. Kaya ayun pumunta na kami sa room namin. Habang lumalakad sa corridor napatigil ako bigla.

O bakit ka nanaman tumigil! inis na sabi ni George.

Grabe, mas lalo syang pumogi. Parang last year lang muka pa syang totoy ngayon tingnan nyo. walang gana kong nasabi dahil sa pagkabigla ko. tiningnan naman nila sabay sigaw sakin.

Oo na gwapo na si Jake! Kaya tara na po. Dahil nagbell na o!

Grabe kung ilan ang crush ko ganun din ang batok at sigaw nila sakin. It means naka-tatlong batok at sigaw na sila sakin. Grabe sabi ko naman sainyo e isa-isa silang dumadating pero di pa yan ang talagang bilang ng crush ko. Hahaha.

Di ko namalayan nag-bell na pala dahil sa kapogian ng Jake ko! Hihihi. Para namang wala silang crush kung sigawan nila ako. Pano kasi si George taken na. Kaya kaming dalawa nalang ni Renz ang naghihintay. Hays!  Kaya nag-sipasok na ang mga estudyante pati na rin kami sa sari-sariling room.

Sana maging masaya ang school year ko. Andito pa rin ako naghihintay sayo forever, ang tagal mo naman e! :(

Be My ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon